Rũ bỏ hình tượng kín đáo, nữ chính "Mắt biếc" khoe ảnh bikini gợi cảm "hút hồn"

Không ngần ngại đăng ảnh diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng trên bãi biển, nữ chính "Mắt biếc" khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ vì "thử một lần chơi lớn" thế này đây!

Mới đây, Trúc Anh - nữ chính trong bộ phim Mắt biếc của  đạo diễn Victor Vũ được chuyển thể từ tác phẩm văn học nổi tiếng cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã đăng tải loạt ảnh bikini gợi cảm trên trang instagram cá nhân của mình.

Trúc Anh khoe ảnh bikini gợi cảm, "đốt mắt" người xem bởi vóc dáng chuẩn không cần chỉnh.

Trong bộ bikini màu đỏ nổi bật, Trúc Anh không ngần ngại "thả dáng", khoe body săn chắc, gợi cảm chẳng thua kém bất kì mỹ nhân nào.

Trúc Anh (vai Hà Lan) cùng bạn diễn Trần Nghĩa (vai Ngạn) trong phim Mắt biếc.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà nữ diễn viên sinh năm 1998 còn gây ấn tượng bởi vóc dáng quyến rũ "vạn người mê". 

Ngay sau khi đăng tải những bức hình trên, Trúc Anh cũng nhận được vô số lời khen "có cánh" từ cư dân mạng.

- Mặt xinh, dáng chuẩn, đúng là combo hoàn hảo luôn

- Quen nhìn bạn ấy mặc áo dài rồi nên thấy ảnh này quả là lột xác xuất sắc

- Dáng chuẩn như người mẫu rồi, diễn xuất tốt nữa là tuyệt vời

- Gợi cảm quá, đúng chuẩn vóc dáng vạn người mê

Được biết, kể từ khi teaser Mắt biếc công bố thì Trúc Anh cũng nhanh chóng trở thành cái tên được đông đảo khán giả chú ý. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà cô nàng còn gây ấn tượng bởi đôi mắt to tròn, có hồn của mình. 

Trong bộ phim Mắt biếc, Trúc Anh vào vai cô nàng có tên Hà Lan. Khi rời quê hương lên thành phố, Hà Lan đã phải lòng một chàng trai khác khiến cho Ngạn - chàng trai cùng quê với mình phải đau khổ.

Trúc Anh (vai Hà Lan) cùng bạn diễn Trần Nghĩa (vai Ngạn) trong phim Mắt biếc.

Trúc Anh (vai Hà Lan) cùng bạn diễn Trần Nghĩa (vai Ngạn) trong phim Mắt biếc.

Với mong muốn tái hiện lại khung cảnh thành thị nửa thế kỷ trước một cách chân thực nhất, ê-kíp làm phim đã nghiên cứu kỹ lưỡng về lối ăn mặc, phương tiện di chuyển, ngoại cảnh nhà cửa làm sao để mang đậm chất thập niên 1960-1970. Bởi vậy mà Trúc Anh khi hóa thân vào vai Hà Lan đã được lựa chọn mặc những bộ trang phục áo dài trắng truyền thống. 

Trúc Anh hóa thân thành cô nàng Hà Lan dịu dàng, kín đáo, thanh lịch trong phim.

Trúc Anh hóa thân thành cô nàng Hà Lan dịu dàng, kín đáo, thanh lịch trong phim.

Vẻ ngoài dễ thương, dịu dàng của cô gái tuổi 20 trong trang phục áo dài thướt tha càng làm tôn lên nét đẹp chân phương của những thiếu nữ Việt thời xa xưa ấy. Trong những hình ảnh "nhá hàng" về bộ phim, khán giả càng vì thế quen thuộc hơn với hình ảnh Trúc Anh đằm thắm, thanh lịch.

Bộ phim Mắt biếc sẽ chính thức "trình làng" vào tháng 12 tới và đông đảo khán giả cũng đang nóng lòng chờ đợi từng tập phim, kỳ vọng hai diễn viên trẻ tuổi sẽ có màn diễn xuất ấn tượng.

Sam
Từ khóa: nữ chính Mắt biếc ảnh gợi cảm nữ chính Mắt Biếc gợi cảm với bikini

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !