Quốc Thiên ẵm giải nửa tỷ của The Winner Is?

Quốc Thiên, Hải Châu và nhóm Dòng Thời Gian đang có nhiều cơ hội đoạt vé dự đêm chung kết nhưng bất ngờ có thể xảy đến như Hoài Trinh, Thùy Linh hay H’Zina Bya từng phải chia tay trong nước mắt.

Đêm bán kết của The Winner Is – Tôi là người chiến thắng có cuộc giao chiến “một mất một còn”, việc nhà sản xuất ghép các cặp đối đầu với nhau trong các bảng trở nên thú vị và ngang sức ngang tài hơn. Tám thí sinh cuối cùng chia làm 4 cặp và ở vòng này họ lại quay về vị trí ban đầu.

Quốc Thiên – Ngọc Minh: Hai Idol giao chiến

Quốc Thiên ẵm giải nửa tỷ của The Winner Is? - ảnh 1
Nếu có chiến thuật tốt, Quốc Thiên sẽ dễ dành đánh bại Ngọc Minh.

Ngay từ đầu Quán quân Vietnam Idol mùa thứ 2 đã sớm trở thành ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch của cuộc thi này. Sở hữu giọng hát mượt mà, trau chuốt và cũng rất giàu cảm xúc, Quốc Thiên có thêm lợi thế bởi anh đang được khán giả yêu mến. Hơn nữa anh đang rất khát khao trở thành người chiến thắng cuối cùng.

Ngọc Minh là nam ca sĩ đa màu sắc, vừa nồng nàn khi hát trữ tình, vừa mạnh mẽ khi thể hiện rock. Nhưng ở khía cạnh chuyên môn, năng lực của Ngọc Minh có thể thua kém Quốc Thiện một chút. Chưa kể, từ sau các cuộc thi, nam ca sĩ này chọn cách ẩn danh và sự quay trở lại của anh không chắc sẽ làm nhiều người nhớ.

Cuộc chiến giữa Quốc Thiên và Ngọc Minh đang rất được chờ đợi bởi cả hai đều là những tên tuổi nổi danh từ cuộc thi Vietnam Idol.

Dự đoán Quốc Thiên có thể thắng Ngọc Minh.

Trai tài gái sắc – Ai sẽ chiến thắng?

Quốc Thiên ẵm giải nửa tỷ của The Winner Is? - ảnh 2
Lệ Ngọc ổn về mọi mặt nhưng ở cô thiếu sự nổi bật trong khi Huy Luân đang được nhiều người yêu mến.

Lệ Ngọc và Huy Luân sẽ tranh tài cùng nhau ở vòng bán kết. Cùng sở hữu chất giọng đầy cảm xúc, cùng hát tình ca và cùng loại được những đối thủ tiềm năng bậc nhất của cuộc thi, đó là những điểm chung của cặp đối thủ này.

Lệ Ngọc được đánh giá có cả thanh và sắc. Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, sáng sân khấu, cô còn sở hữu giọng hát ngọt ngào và biết cách chọn ca khúc để chinh phục khán giả. Huy Luân có phong cách tình ca khá rõ, thể hiện trong giọng hát ấm áp, trầm lắng cùng sự thân thiện dễ mến. Thêm vào đó, có mẹ là một diễn viên nổi tiếng cũng sẽ thành lợi thế cho anh.

Dự đoán: 50:50.

Những chiến binh trẻ dũng mãnh

Quốc Thiên ẵm giải nửa tỷ của The Winner Is? - ảnh 3
Hải Châu làm khán giả yêu thích cô cuồng nhiệt còn Xuân Hiển chưa đủ sức.

Vượt qua nhiều cái tên nổi tiếng của bảng đấu Học sinh – Sinh viên, đánh bại các đàn anh đàn chị đến từ bảng Trung niên, Hải Châu và Xuân Hiển mang về những chiến thắng lừng lẫy nhờ tài năng thiên phú của mình. Cô gái nhỏ nhắn Hải Châu – với biệt danh “Adele Việt Nam” đã luôn làm người xem ngạc nhiên từ đêm thi này qua đêm thi khác nhờ chất giọng biến hóa và đầy nội lực. Ở chiến tuyến đối lập, “bản sao Hà Anh Tuấn” Xuân Hiển chinh phục người nghe bằng sự gần gũi, dung dị.

Lợi thế tạm nghiêng về Hải Châu bởi sau đêm thi ở tuần trước, cô gần như chiếm trọn tình cảm của ban giám khảo và khán giả. Trong khi đối thủ của cô chưa đánh thức cảm giác của người xem.

Dự đoán: Hải Châu sẽ đánh bại Xuân Hiển.

Cuộc đối đầu của 2 nhóm ca

Quốc Thiên ẵm giải nửa tỷ của The Winner Is? - ảnh 4
Dòng Thời Gian quả là một đối thủ mạnh, khiến bất kỳ ai phải e dè không riêng gì It's Time.

Cuộc chiến chưa bắt đầu nhưng cũng dễ suy đoán kết quả bởi năng lực của từng nhóm được thể hiện rõ trong các vòng thi. Có thể nói nhóm It’s Time đã rất may mắn khi thắng được Hoài Trinh, nhưng họ khó có cơ may lần thứ 2 khi gặp phải đối thủ quá nặng ký. Dòng Thời Gian vẫn trung thành với dòng nhạc opera - pop và dần đi vào lòng người bằng giọng hát đầy nội lực nhưng rất tình cảm.

Dự đoán: It's Time khó có cửa đánh bại Dòng Thời Gian.

Đêm bán kết Tôi là người chiến thắng sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h, 03/08 trên kênh HTV7 vào tối thứ 7.

Kim Chi – BeBe

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !