PTF chính thức khai trương chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nhằm không ngừng mở rộng để phục vụ tốt nhất nhu cầu vay tiêu dùng của khách hàng, ngày 07/01, Công ty Tài chính TNHH MTV Bưu điện (PTF) chính thức khai trương Chi nhánh PTF Hồ Chí Minh tại 27B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

Chi nhánh PTF Hồ Chí Minh tọa lạc tại vị trí giao thông thuận tiện, tập trung nhiều công ty, dân cư đông đúc với cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, cùng đội ngũ nhân sự trẻ, chuyên nghiệp sẽ cung cấp tất cả sản phẩm dịch vụ tốt nhất của PTF tới khách hàng. PTF Hồ Chí Minh được kỳ vọng sẽ kết nối phát triển các tỉnh miền Nam, tuân thủ các khuyến cáo của Ngân hàng Nhà nước đẩy mạnh cho vay tiêu dùng góp phần đẩy lùi tín dụng đen. PTF Hồ Chí Minh sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, tiện ích khi tiếp cận nguồn vốn vay, cũng như mang tới cho khách hàng tại địa phương những sản phẩm dịch vụ chuyên nghiệp nhất với mức lãi suất thấp nhất trên thị trường.

{keywords}

Việc mở rộng mạng lưới hoạt động tại TP Hồ Chí Minh - trung tâm kinh tế trọng điểm của cả nước, là một trong những bước đi cụ thể của PTF nhằm hiện thực hóa chiến lược không ngừng mở rộng mạng lưới để đến gần hơn với khách hàng, đem đến cho khách hàng nguồn vay tiêu dùng nhanh chóng và thuận tiện hơn. Chi chánh PTF Hồ Chí Minh cũng chính là tiền đề để PTF tiếp tục vươn xa, tiếp cận khách hàng khu vực Nam Bộ và Đồng bằng sông Cửu Long.

Trong năm 2021, PTF đã bổ sung thêm nhiều dòng sản phẩm cho vay tiền mặt mới để phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của đông đảo người dân. Dù là các tiểu thương, công nhân, lao động phổ thông, công nhân viên chức hay sinh viên từ 18 tuổi trở lên đều có thể tiếp cận được với các gói vay tiêu dùng từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng, giúp khách hàng giải quyết bài toán tài chính dễ dàng và nhanh chóng.

{keywords}

Để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với dịch vụ ưu việt của PTF, thời gian tới đây PTF sẽ tiếp tục tối ưu hóa quy trình thông qua việc số hóa quy trình tín dụng, xây dựng hệ sinh thái số linh hoạt, phát triển mô hình bán đa kênh với mạng lưới rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, rút ngắn thời gian thẩm định, phê duyệt khoản vay và xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm... Bên cạnh đó, PTF còn chú trọng phát triển văn hoá doanh nghiệp và đào tạo nhân sự, để từ đó xây dựng và giữ vững niềm tin của khách hàng.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của PTF có thể liên hệ các điểm hoạt động trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 23 23 56 hoặc truy cập website http://www.ptf.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.

Là một trong các công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên tại Việt Nam và hiện tại là một thành viên trực thuộc Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank), Công ty TNHH MTV Tài chính Bưu điện (PTF) hướng tới sứ mệnh trở thành hệ sinh thái tài chính thân thiện và được yêu thích tại Việt Nam. Công ty tập trung phát triển dòng sản phẩm cho vay tiền mặt tiện lợi “Cần Tiền Có Liền”, giúp khách hàng tiếp cận cơ hội tài chính ngay lập tức, tránh xa “tín dụng đen”, giảm áp lực vay một cách đáng kể trong khi vẫn duy trì được sự hạnh phúc và cân bằng trong cuộc sống.

 Minh An

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.