Phòng chống Corona: CSGT phát khẩu trang miễn phí tại bến phà, đường cao tốc

Hình ảnh các chiến sĩ CSGT tặng khẩu trang y tế và thực hiện việc tuyên truyền ở các bến phà, trên đường cao tốc đã giúp người dân nâng cao ý thức phòng tránh lây nhiễm dịch bệnh trong cộng đồng.

Mới đây, Thủy đoàn 1 (thuộc Cục Cảnh sát giao thông – Bộ Công an) phối hợp Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hưng Yên ra quân tuyên truyền và cấp phát khẩu trang y tế miễn phí cho người tham gia giao thông trên đường thủy nội địa và nhân dân đi đò tại 2 bến phà Văn Nhân (Phú Xuyên, Hà Nội) và bến phà Đông Ninh (Khoái Châu, Hưng Yên).

Các chiến sĩ CSGT đeo khẩu trang cho mọi người.

Ở 2 bến phà kể trên, các chiến sĩ cảnh sát giao thông đã tuyên truyền và phát 1.500 khẩu trang y tế cho người dân nhằm phòng ngừa dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona gây ra.

Trung tá Đặng Anh Tuấn, Phó Thủy đoàn trưởng Thủy đoàn 1 – Cục CSGT – Bộ Công an cho biết đã quán triệt và yêu cầu lực lượng cảnh sát giao thông các đơn vị, địa phương vào cuộc quyết liệt phối hợp với các lực lượng, đặc biệt là các đơn vị của Bộ Y tế trong công tác phòng chống dịch bệnh; đồng thời yêu cầu tất cả cán bộ chiến sĩ khi làm nhiệm vụ phải đeo găng tay, mang khẩu trang để phòng tránh dịch bệnh do virus Corona gây ra.

Người dân cảm thấy yên tâm hơn khi có khẩu trang.

Trong thời gian tiếp theo, thông qua công tác tuần tra kiểm soát, kiểm tra các bến bãi trên tuyến sông Hồng, Thủy đoàn 1 sẽ tiếp tục cấp phát khẩu trang y tế miễn phí cho người tham gia giao thông trên đường thủy nội địa.

Trước đó, Đội tuần tra kiểm soát giao thông cao tốc số 1, Cục Cảnh sát giao thông tổ chức phát miễn phí khẩu trang y tế cho các hành khách tham gia giao thông trên tuyến cao tốc Hà Nội - Lào Cai. Hoạt động này dự kiến kéo dài trong một tuần, toàn bộ kinh phí do cán bộ, chiến sĩ của đơn vị tự nguyện đóng góp.

Theo Trung tá Nguyễn Mạnh Thắng, Đội trưởng Đội Tuần tra kiểm soát cao tốc số 1 - Cục Cảnh sát giao thông, việc phát khẩu trang y tế miễn phí cho người dân, góp phần phòng ngừa dịch bệnh lây lan, chung tay vì sức khỏe cộng đồng.

Trong thời gian này, Đội 1 cũng kết hợp tuyên truyền nhắc nhở người dân khi đến những khu vực đông người, tham gia bằng phương tiện công cộng phải đeo khẩu trang.

Việc tặng khẩu trang y tế tại các bến phà, trên đường cao tốc đã khiến nhiều người cảm thấy yên tâm hơn trước nguy cơ dịch bệnh và giúp nâng cao ý thức phòng tránh lây nhiễm bệnh trong cộng đồng.

Sông Yên
Từ khóa: CSGT phát khẩu trang miễn phí phòng chống dịch bệnh virus Corona

Về quê không báo trước, nàng dâu nghẹn ngào thấy cảnh ở nhà bố mẹ chồng

Cả nhà tôi về quê không báo trước mới biết bố mẹ ở nhà ăn uống kham khổ. Ấy thế, mỗi lần con cháu về, ông bà thiết đãi đủ thứ, từ gà vịt đến tôm cua.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

9X ở Quảng Ninh 'thổi hồn' vào thứ bị mọi người vứt bỏ

Những mảnh thủy tinh người khác coi là rác nhưng đối với Thanh đó là những mảng màu kỳ diệu, có hồn khi được tái chế đúng cách.

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Loạt dự án giao thông trọng điểm 'treo' hàng thập kỷ ở TP.HCM sẽ sớm hồi sinh?

Loạt dự án khơi thông các cửa ngõ ở TP.HCM bị treo hàng thập kỷ sẽ sớm triển khai nhờ cơ chế đầu tư theo hình thức BOT, thông qua 'đòn bẩy' Nghị quyết 98.

Ước mơ 3 đời của gia đình sống trong 'căn nhà' hơn 10m2 trên sông Lam

Hàng chục năm qua, nhiều hộ dân chài lưới ven bờ sông Lam phải sống lênh đênh nay đây mai đó. Ngôi nhà của họ là những chiếc thuyền cũ rộng chừng chục mét vuông.

Khán giả 'xoắn não' vì màn kết hợp mới của Hồng Diễm và Phương Oanh, Thu Quỳnh

Trong phim 'VFC ngoại truyện' sắp phát sóng, khán giả 'xoắn não' vì các nhân vật trong 'Quỳnh búp bê', 'Hương vị tình thân', 'Trạm cứu hộ trái tim' với Hồng Diễm, Phương Oanh, Thu Quỳnh cùng xuất hiện.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

Chuyện thoát 'cơn bĩ cực' nhờ được vay 100 triệu đồng của người bán rau

Chị bán rau ở chợ Văn Thánh (TP.HCM) chia sẻ, dù hợp đồng vay 100 triệu là 10 năm, nhưng sau 3-4 tháng đầu tư có thu nhập, chị sẽ cố gắng trả nợ trong 5 năm và xin ra khỏi hộ nghèo, nhường suất cho những người không may mắn khác.

Đang cập nhật dữ liệu !