Phát hiện vợ xem phim 'nóng', giận tím mặt nhưng lại đau khổ khi biết lý do

Một lần tình cờ xem điện thoại của vợ, anh T. vào lịch sử thì phát hiện vợ anh xem phim 'nóng'. Thời gian xem phim đều là lúc anh đang say giấc nồng.

 
Anh N.Đ.T (35 tuổi, Hà Nội) đến khám sức khoẻ sinh lý vì vợ anh nói rằng anh bị 'yếu'. Anh T. kể bản thân anh và vợ kết hôn được 7 năm, đời sống hai vợ chồng ổn định. Từ 1 năm nay, anh T. chuyển con về học ở quê vì dịch bệnh.

Từ khi con về quê, hai vợ chồng anh sống cảnh vợ chồng son. Thời gian đầu, hai vợ chồng còn háo hức với chuyện ân ái. Sau dần anh T. thấy nhạt. Bản thân anh mệt mỏi, căng thẳng ở cơ quan nên khi về cũng không còn thiết tha 'chuyện ấy'.
 
Anh cũng nghĩ vợ giống mình. Tuy nhiên, cách đây 2 tuần điện thoại của vợ anh bị vỡ màn hình. Anh T. mang điện thoại của vợ đi ép lại màn hình. Khi về, anh tò mò mở điện thoại của vợ lướt web. Anh giật mình khi vào lịch sử tìm kiếm trên điện thoại của vợ đều là những web phim đen.
 
Cảm xúc khi biết vợ giấu diếm xem phim nóng, anh T. giận tới tím mặt. Anh không nghĩ vợ mình lại phóng đãng như vậy.

Anh mang chiếc điện thoại về đưa cho vợ và hỏi vợ về lịch sử phim người lớn đầy rẫy trên điện thoại, thời gian thường là khuya. Vợ anh nức nở nói rằng do anh không đáp ứng được vợ.

Trước đó, vợ chồng quan hệ cách nhật thì đến hiện tại tuần 1 lần có tuần không. Vợ thấy chồng mệt nên không đòi hỏi nhưng thực ra vẫn cần chuyện ấy.  

{keywords}
Sốc và giận khi thấy vợ xem phim nóng.

Khi biết lý do vợ xem phim nóng chỉ vì bản thân mình không đáp ứng cho vợ, anh T. lại thấy giận chính mình nên đã âm thầm đi khám nam khoa. 
 
Theo bác sĩ Nguyễn Tấn Thủ - Phòng khám Nhà Mình, TP.HCM, việc thoả mãn tình dục bằng phim nóng là có. BS Thủ cho biết người chưa sinh hoạt tình dục thì họ xem phim nóng vì tò mò. Còn những người có gia đình thì họ vẫn có thể xem phim nóng, giúp họ tưởng tượng nhiều hơn.
 
Thực tế, bác sĩ Thủ cho rằng xem phim nóng không phải là xấu. Phim nóng còn giúp cho nam giới tăng hiểu biết và kỹ năng về tình dục.

Bình thường, ai cũng có bản năng tình dục, khi quan hệ tình dục họ đã biết cách làm nhưng biết làm và làm tốt khác nhau. Vì vậy, phim nóng có thể giúp cho nam giới có thể khám phá nhiều hơn, hiểu biết hơn về tình dục.
 
Quan điểm của bác sĩ Thủ, khi nữ giới xem phim nóng thường ảnh hưởng tích cực. Vấn đề tình dục ở nữ giới người ta vẫn xem là tế nhị nhưng do cơ thể nữ khó đạt khoái cảm hơn nam do đặc tính cơ quan sinh dục, điểm G của phụ nữ nhưng người ta lại ít biết đến nó.

Việc xem phim nóng không hề là tội lỗi, xấu xa nó có thể khoả lấp những chỗ trống trong đời sống tình dục của họ. Bởi vì, đa số nam giới đều không biết làm thế nào để đưa vợ hay bạn tình của mình đạt được khoái cảm. Vì vậy, xem phim nóng có thể là sự an ổn duy trì mối quan hệ tình dục.
 
Với truyền thống Á Đông nữ hay bị công kích khi nói đến hành vi tình dục. Nam giới nghĩ rằng phụ nữ coi phim nóng là dâm dục, phóng đãng. Nhưng ngược lại, khi ân ái thì nam giới họ lại muốn phụ nữ phải hoà mình vào hành vi tình dục đó, phóng đãng hơn.

Nam giới cũng có thể được kích thích bằng thị giác thì nữ giới cũng như họ. Mỗi người nữ giới có một sở thích và họ hoàn toàn có thể đạt khoái cảm thông qua thị giác.
 
Chúng ta nên quan niệm dần việc nam giới và nữ giới xem phim nóng hoàn toàn không có gì khác nhau họ vẫn có cảm xúc, tâm lý như nhau.
 
Kích thích thị giác là kích thích chủ đạo trong cuộc sống. Thị giác kích thích nhiều hơn nên khi nhiều người xem phim nóng họ thấy hứng thú, tưởng tượng họ đang tham gia cuộc ân ái đó. Khi có sự tưởng tượng đó thì họ sẽ tạo ra khoái cảm.
 
Theo BS Thủ, việc cảm nhận về hành vi xem phim nóng xấu hay bình thường do sự nhìn nhận nó ra sao và do mối quan hệ của hai người.
 
'Tuy nhiên, khi xem phim nóng bạn không nên lạm dụng việc xem phim này, xem quá nhiều. Nếu kèm theo thủ dâm phải cẩn trọng với các biện pháp phòng chống viêm nhiễm, tai nạn do thủ dâm' – BS Thủ khuyến cáo.

Khánh Chi  

'Gãy súng' vì ngà ngà say còn ham 'chuyện ấy'

'Gãy súng' vì ngà ngà say còn ham 'chuyện ấy'

Nhiều người khi uống rượu bia ngà say họ thích cảm giác quan hệ tình dục. Họ cho rằng cồn giúp kéo dài thời gian yêu, thăng hoa, mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, các bác sĩ lại cảnh báo tai nạn phòng the rình rập.

Chị em 'né' đẻ thường để giữ gìn 'nhan sắc' cho vùng kín

Chị em 'né' đẻ thường để giữ gìn 'nhan sắc' cho vùng kín

Nhiều mẹ bầu cho rằng mổ đẻ để bớt đau và mổ đẻ cũng là cách để vùng kín không bị ảnh hưởng, giữ gìn được thăng hoa khi ân ái.

Cô gái trẻ hốt hoảng vì thủ dâm nhưng 'cô bé' lại chảy máu

Cô gái trẻ hốt hoảng vì thủ dâm nhưng 'cô bé' lại chảy máu

Sau khi tự thủ dâm, L. thấy có chút máu dính ở quần nhỏ, sợ hãi cô vội vào viện khám để xem mình có bị rách màng trinh hay không.

 

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !