Nữ sinh chỉ cao 1m52 nhưng nhan sắc, thành tích học tập khiến bao người 'ngước nhìn'

Không những xinh xắn, Đặng Cẩm Tú - sinh viên năm 2 của Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh còn sở hữu loạt thành tích “khủng” trong học tập khiến bao người ngưỡng mộ.

Đặng Cẩm Tú (sinh năm 2001, quê Nghệ An) hiện đang là sinh viên năm 2 chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế tại Đại học Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh.

Sở hữu thân hình nhỏ nhắn, nét đẹp trong trẻo cùng nụ cười tỏa nắng, Cẩm Tú nhanh chóng ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh qua cái nhìn đầu tiên.  

{keywords}
Nhan sắc xinh đẹp của nữ sinh xứ Nghệ

Với chiều cao có phần khiêm tốn 1m52 nhưng cô nàng này luôn xinh đẹp tỏa sáng và khiến nhiều người khâm phục bởi thành tích học tập “khủng” cùng nhiều giải thưởng khác trong công tác Đoàn.

Từ khi còn là học sinh cấp 1, cấp 2, Cẩm Tú luôn là một trong những học sinh đứng đầu của lớp với thành tích học tập tốt toàn diện.

12 năm liên tiếp là học sinh xuất sắc, cô nàng luôn được ghi danh trong bảng vàng thành tích của trường với các môn sở trường như Toán, Văn, Ngoại ngữ và Lịch sử. Đặc biệt, Cẩm Tú đã chứng minh năng lực của mình với 2 năm liền  đạt giải 3 học sinh giỏi cấp tỉnh môn Ngữ  văn. Cô nàng cũng là học sinh ưu tú liên tiếp lọt vào đội tuyển học sinh giỏi cấp tỉnh các môn học khác. 

Trong những năm tháng theo học THPT, Cẩm Tú giành nhiều thành tích xuất sắc như: điểm trung bình 3 năm học đạt 9.0/10; là một trong số ít học sinh đạt 9,5 điểm môn Ngữ văn tại kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2019. Đặc biệt, cô còn giành được suất học bổng du học tại Úc và Mỹ ngay từ khi đang học cấp 3.

{keywords}
Cẩm Tú sở hữu nụ cười tỏa nắng.

Chia sẻ về bí quyết học tập của mình, Cẩm Tú cho biết: “Thực ra, bản thân mình cũng như bao bạn khác luôn trau dồi bản thân và muốn đạt được kết quả tốt trong mỗi kì thi.

Với môn Ngữ văn mình thường ghi ý chính tóm tắt của bài thành sơ đồ để nắm bắt cốt lõi của bài, và từ nền tảng ấy mình sẽ vận dụng vào bài làm dễ dàng hơn.

Một bí kíp nho nhỏ mà bản thân mình thấy hiệu quả là trao đổi với nhóm, các bạn sẽ tạo ra sự ghi nhớ tự nhiên mà không bị gò bó”.

Chính từ những nền tảng sẵn có cùng tinh thần ham học hỏi nên ngay khi bước vào đại học, Cẩm Tú đã nỗ lực học tập để thu về nhiều “trái ngọt” xứng đáng. Hiện tại, Tú đã đã sở hữu chứng chỉ IELTS để sẵn sàng với học bổng du học tại Mỹ.

“Bản thân mình học xa nhà nên lúc ban đầu cũng gặp khá nhiều khó khăn vì vừa làm quen với môi trường mới vừa nhớ nhà.  Vì vậy mình luôn động viên mình phải luôn mạnh mẽ vượt qua những thách thức. Thật may mắn là các bạn ở trường rất dễ thương nên mình nhanh chóng hoà đồng được với mọi người”, Cẩm Tú tâm sự.

 

Không những đạt nhiều thành tích trong học tập, cô nàng đa tài này còn tích cực tham gia các chương trình của Đoàn trường. Được nhận xét là cô gái vui vẻ, năng động và thông minh, Cẩm Tú luôn biết cách tạo ra niềm vui và năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh.

Nữ sinh “m52” này còn giữ vai trò là biên kịch, biên đạo múa cho nhiều chương trình văn nghệ các cấp, từng đạt thành tích nhất nhì toàn đoàn tại chương trình Liên hoan tiếng hát làng sen cấp tỉnh, Liên hoan tiếng hát dân ca xứ Nghệ, Cuộc thi văn hóa học đường do Trung ương đoàn lao động tỉnh Nghệ An tổ chức… 

Cẩm Tú chia sẻ thời gian tới sẽ cố gắng học tập thật tốt để tốt nghiệp với tấm bằng giỏi và trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng về một số chuyên ngành dự định du học. Cô nàng cũng dự tính kinh doanh nhỏ để có thêm kinh nghiệm thực tiễn và giúp bản thân phát triển hơn.

Nữ sinh Hải Phòng bất ngờ “hot mạng” qua bộ ảnh kỷ yếu xinh tươi kèm slogan dễ gây tranh luận

Nữ sinh Hải Phòng bất ngờ “hot mạng” qua bộ ảnh kỷ yếu xinh tươi kèm slogan dễ gây tranh luận

Với vẻ ngoài xinh xắn, nữ sinh cuối cấp 3 đã gây ra “bão mạng” qua bộ ảnh kỷ yếu của mình. Nữ sinh cũng gây chú ý khi cầm trên tay tờ giấy ghi slogan mục tiêu sắp tới: “Đỗ đại học, lấy chồng giàu”.

Thiên An

Ảnh: NVCC

Nam sinh Hà Nội vượt 20km đến trường và hành trình giành Huy chương Vàng quốc tế

Quãng đường từ nhà đến trường của Tuấn Anh gần 20km. Bố mẹ không có điều kiện đưa đón nên nam sinh đi học bằng xe buýt. Hàng ngày, em rời nhà vào lúc 5h30...

Hồng Diễm 'lột xác' sau 'Trạm cứu hộ trái tim'

Ngay sau khi kết thúc phát sóng "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm lột xác hoàn toàn về ngoại hình so với vai Ngân Hà tại các sự kiện.

Thủ khoa không đi học thêm, đạt điểm gần tuyệt đối ĐH Bách khoa Hà Nội

Được các bạn rủ thử sức với kỳ thi đánh giá tư duy của ĐH Bách khoa Hà Nội, Đình Thái chỉ có 2 tuần làm quen với dạng đề. Thế nhưng, nam sinh đã đạt 96,43/100 điểm, trở thành thủ khoa sau cả 6 đợt thi.

Hoa hậu Nông Thuý Hằng: 'Tôi ế toàn thân, chưa thấy ai tiếp cận'

Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thuý Hằng tập trung cho công việc nên không có thời gian yêu, tụ tập bạn bè. Cô thoải mái đón nhận tình yêu nhưng vẫn "ế toàn thân".

Nữ sinh giành học bổng toàn phần tiến sĩ khi chưa tốt nghiệp

Dù vẫn chưa tốt nghiệp, nữ sinh Phương Trang đã được ngôi trường hàng đầu châu Á cấp học bổng toàn phần trong suốt 4 năm học tiến sĩ tại Singapore.

Nữ sinh năm 3 và cơ duyên hai lần đi học trao đổi ở Nhật Bản

Cù Khánh Linh nhận được cơ hội học chuyển tiếp tại Đại học Waseda, ngôi trường từng đào tạo 8 đời thủ tướng Nhật Bản, ngay khi trở về sau một kỳ học trao đổi tại Đại học Kansai ở Osaka.

Chi Pu mặc đầm xẻ sâu sexy táo bạo

Trong một sự kiện diễn ra tại TP.HCM, ca sĩ Chi Pu gây chú ý với chiếc đầm cắt xẻ sâu táo bạo.

Nữ ca sĩ đóng phim lên sóng giờ vàng VTV: Đi qua những đau buồn, tuổi 35 sợ yêu

Ca sĩ, diễn viên Maya đang đảm nhận vai Lan cá tính trong “Mình yêu nhau, bình yên thôi'' phát sóng giờ vàng trên VTV. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 thú nhận đi qua những đau buồn hiện tại sợ yêu.

BTV Thu Hà VTV: 'Tôi nhiều fan cuồng và không ít chuyện dở khóc dở cười'

BTV Thu Hà VTV chia sẻ từng nhận được hàng trăm email từ một fan cuồng, trò chuyện như là người yêu của chị với các cảm xúc yêu đương hẹn hò rồi ghen tuông.

Từ cú sốc trượt đại học đến giành học bổng danh giá tại Mỹ của nam sinh 9X

Xuất sắc giành được học bổng, Hứa Nhật Thạnh đang theo học đồng thời 2 chuyên ngành tại Đại học Columbia (Mỹ) và tổ chức nhiều dự án xã hội với khoản tài trợ lên tới hàng tỷ đồng.

Đang cập nhật dữ liệu !