Những thủ thuật giúp bạn trông ‘sang chảnh’ với ngân sách eo hẹp

Bạn có thể biến vẻ ngoài bình thường của mình trở nên đắt tiền và sang trọng bằng cách sử dụng các quy tắc này. Cố gắng làm thường xuyên và bạn sẽ trông thật tuyệt.

Chăm sóc da mặt

Hãy để ý đến tình trạng khuôn mặt của bạn, vì làn da không đẹp và có vấn đề sẽ làm hỏng hình ảnh tổng thể. Bất kể bạn mặc gì và cho dù phấn nền có đắt tiền đến đâu, nếu làn da không được bóng mượt cũng rất khó tạo được sự bắt mắt.

Cắt và nhuộm tóc đúng lịch

Tóc mọc bù xù và tóc chẻ ngọn là kẻ thù số một của vẻ ngoài sành điệu và sang chảnh. Tóc tai bù xù sẽ làm hỏng bất kỳ hình ảnh nào, cho dù nó có chu đáo đến đâu.

Hãy nhớ rằng màu sáng khiến bạn trông trẻ hơn, trong khi tóc sẫm màu thì ngược lại, khiến bạn già thêm 5 tuổi.

Giữ vẻ ngoài gọn gàng

Bạn nên mang theo một chiếc gương bên mình và cố gắng để mắt đến vẻ ngoài của bạn. Rốt cuộc, mascara có thể bị vỡ vụn, son môi có thể bị lem màu. Để làm được điều này, hãy mang theo bên mình một chiếc túi đựng mỹ phẩm mini để bạn luôn có thể khắc phục tình trạng này.

Trang điểm kín đáo và nhẹ nhàng

Trang điểm tự nhiên hoàn toàn phù hợp với tất cả mọi người, che đi khuyết điểm và giúp tôn lên đường nét. Nếu bạn thích trang điểm tông màu sáng, hãy sử dụng bút kẻ mắt và phấn mắt màu đồng nhạt. Điều chính cần nhớ là trang điểm ban ngày quá sáng là dấu hiệu của khiếu thẩm mỹ kém.

Mái tóc gọn gàng

Giữ tóc sạch sẽ là quy tắc quan trọng nhất. Nếu thời gian ngắn, dầu gội khô sẽ giúp ích. Tuy nhiên, không sử dụng quá thường xuyên, điều này chỉ có thể làm tình hình tồi tệ hơn. Giữ mái tóc của bạn gọn gàng sẽ giúp bạn trông thực sự sang chảnh hơn.

Đồ trang sức giá rẻ 

Đồ trang sức giá rẻ ngay lập tức thu hút sự chú ý và sẽ giảm đáng kể chi phí cho việc “xây dựng hình ảnh” của bạn. Không phải ai cũng có đủ khả năng tài chính để mua sắm trang sức đắt tiền. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên mua những bộ trang sức với giá cả phù hợp để mang hàng ngày. Tôi khuyên bạn nên mua bông tai ngọc trai. Chúng hoàn toàn linh hoạt và trông rất nữ tính.

Chú ý tới màu sắc quần áo

Các màu cơ bản nên chiếm ưu thế trong tủ quần áo: màu be, trắng, đen, xám. Các sắc thái như vậy thường kết hợp thành công với nhau. Hãy nhớ quy tắc vàng rằng chỉ nên có tối đa ba màu trong một khung ảnh, một trong số đó là màu nền.

Điều này áp dụng cho quần áo và phụ kiện cùng nhau. Tủ quần áo của bạn không cần phải đắt tiền - chỉ cần chọn những thứ từ vật liệu tự nhiên và chất lượng.

Đầu tư cho giày dép và phụ kiện

Đây là điều bạn không nên tiết kiệm. Cố gắng chọn giày dép từ da thật, còn nếu điều này là không thể thì hãy lựa chọn một thương hiệu có chất lượng. Luôn luôn có trong tủ những đôi giày cơ bản, điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và trông ổn hơn.

Tạo những điểm nhấn tươi sáng

Phụ kiện thú vị có thể là một điểm nhấn tươi sáng. Mua một số khăn tay lụa in hình hợp thời trang, kính râm hoặc mũ đội đầu.

Hạ Thảo

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !