Những lỗi phụ nữ thường mắc nhất khi chọn đồ lót

Chọn đồ lót không đúng cách khi mặc không chỉ gây khó chịu mà còn có thể dẫn đến biến dạng bộ ngực. Cùng chuyên gia phân tích những sai lầm mà hầu hết chị em mắc phải khi chọn đồ lót.

Chu vi đai áo ngực được chọn không chính xác 

Quan niệm sai lầm phổ biến nhất - chu vi của đai áo ngực phải bằng với chu vi dưới vòng ngực. Trên thực tế, nó nên nhỏ hơn để mang lại sự vừa vặn tối đa cho cơ thể. Trong quá trình sử dụng hàng ngày, quần/áo lót sẽ giãn ra và không ôm sát vào ngực.

{keywords}
 

Quai đeo cản trở, găm vào da hoặc rơi khỏi vai 

Thật sai lầm khi nghĩ rằng vai trò chính của dây áo là nâng đỡ ngực. Dây đai áo được lựa chọn chính xác, tháo dây đai ra, vị trí của ngực không được thay đổi. Chiều rộng của quai phải cân xứng với vóc dáng của bạn - quai hẹp sẽ thoải mái hơn cho những cô gái có vóc dáng kém săn chắc. 

Chất liệu

Khi chọn đồ lót, nên chú ý đến chất liệu. Chất liệu lý tưởng là 80% cotton và 20% elastane. Điều này sẽ cho phép da thở và áo sẽ bền hơn mà không bị mất dáng. 

Xương áo gây khó chịu 

Nếu xương áo ngực ăn sâu vào ngực, bạn cảm thấy khó chịu hoặc thậm chí đau - kích thước cúp ngực không được chọn chính xác. Xương phải nằm dưới vú chứ không phải trên đó. Giống như áo nịt ngực, chúng giúp nâng cao và duy trì hình dạng của bộ ngực, không để nó bị tụt xuống. 

Lựa chọn sai đồ lót khi chơi thể thao

Đồ lót thông thường không phù hợp khi chơi thể thao, hãy chọn những mẫu thể thao. Do hình dáng của chúng, chúng giúp nâng đỡ ngực một cách tối ưu, không cọ xát, và vải hút ẩm tốt và nhanh khô.

{keywords}
 

Thường xuyên dùng áo nâng ngực

Việc mặc mẫu áo ngực này hàng ngày dẫn đến biến dạng hình dáng tự nhiên của bầu ngực, do tăng sức ép phần dưới của bầu ngực, có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người phụ nữ. 

Hãy sử dụng mẫu áo này để đi chơi nếu bạn muốn nhấn mạnh vẻ sang trọng với đường viền cổ sâu.

{keywords}
 

Hạ Thảo

7 sai lầm khiến bạn càng trang điểm càng xấu

7 sai lầm khiến bạn càng trang điểm càng xấu

Chuyên gia Alexander Korolev, người trang điểm cho cho các ngôi sao hàng đầu chỉ ra một số lỗi trang điểm thường gặp sau đây khiến bạn càng trang điểm càng xấu

8 mẹo phối đồ để che khuyết điểm vóc dáng

8 mẹo phối đồ để che khuyết điểm vóc dáng

Kể cả bạn sở hữu hình thể hấp dẫn nhưng mắc lỗi trang phục sẽ “dìm” vóc dáng của bạn, ngược lại với một cơ thể nhiều khuyết điểm, nhưng biết áp dụng các mẹo dưới đây cũng sẽ nâng tầm vóc dáng của bạn.

Suýt mất 'cậu nhỏ' vì cắt bao quy đầu ở tiệm xăm

Suýt mất 'cậu nhỏ' vì cắt bao quy đầu ở tiệm xăm

Bệnh nhân đến làm đẹp 'cậu nhỏ' ở tiệm xăm thấy da vùng quy đầu vướng víu nên đã nhờ thợ xăm cắt luôn, hậu quả khiến dương vật chảy máu, viêm nhiễm.

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !