Những hàng bánh mì nổi tiếng Hà Nội bán hơn 1.000 chiếc mỗi ngày

Dũng Hạnh, Nguyên Sinh, Lãn Ông là ba trong nhiều hàng bánh mì lâu đời ở thủ đô, được nhiều khách biết tới và ưa chuộng. Trung bình một ngày mỗi nơi bán hơn 1.000 chiếc.

banh mi lau doi o Ha Noi anh 1

Bánh mì giò chả Dũng Hạnh nằm trên phố Lê Đại Hành (quận Hai Bà Trưng) đã kinh doanh hơn 29 năm. Bà Thu Hạnh (áo đỏ, chủ quán) cho biết trước đây quán chỉ là một xe hàng nhỏ ở ngoài mặt đường giao với ngõ Lê Đại Hành, được một thời gian bà thuê mặt bằng trong nhà để có thể phục vụ cả khách ăn tại chỗ và mang về.

banh mi lau doi o Ha Noi anh 2

"Cửa hàng tôi bán nhiều loại giò chả cho thực khách lựa chọn như chả mỡ, chả cốm, giò bò và giò lụa, loại khách mua nhiều nhất vẫn là chả mỡ vì nó có độ béo, bùi và giòn vừa phải. Trung bình mỗi ngày cửa hàng bán được 100 kg các loại", bà Thu Hạnh cho biết.

banh mi lau doi o Ha Noi anh 3

Giò chả ở đây luôn được hấp cách thủy theo miếng khổ to. Khách mua mang về sẽ được nhân viên cắt theo từng miếng nhỏ. Việc này giúp giò chả khi ăn sẽ có độ ẩm nhất định, không bị khô và gây ngán.

banh mi lau doi o Ha Noi anh 4

Mỗi ngày cửa hàng này tiêu thụ hơn 1.000 ổ bánh mì, 100 bánh dày và xôi nén ăn kèm với giò chả. 6h30 sáng khách đến quán rất đông, họ thường là những người đi chợ mua giò chả cho bữa trưa. Ngoài ra nhiều nhân viên văn phòng cũng ghé vào tìm đồ ăn sáng. Gần đến bữa trưa, quán phải nhập thêm hơn 300 chiếc.

banh mi lau doi o Ha Noi anh 5

Chị Hồng (quận Hai Bà Trưng) là khách quen của quán mua hơn 5 kg giò chả vừa để cho gia đình vừa đem đi biếu. "Tôi đã ăn nhiều hàng giò chả khác nhưng chỉ quen ở đây, giò chả ở đây làm vừa miệng, khi ăn tôi cảm nhận thấy không có chất bảo quản", chị nói.

banh mi lau doi o Ha Noi anh 6

Bánh mì hàng này vẫn giữ được nét truyền thống so với những hàng hiện đại khác. Ở đây có giò lụa, chả mỡ và ăn kèm với dưa chuột, rau sống, tương ớt. Giá mỗi chiếc khoảng 25.000-30.000 đồng.

banh mi lau doi o Ha Noi anh 7

Trên phố Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm) có một cửa hàng bánh mì nổi tiếng khác là Nguyên Sinh, mở bán từ năm 1942. Đây là một trong những cửa hàng đồ Tây đầu tiên ở Hà Nội do người Việt mở ra.

banh mi lau doi o Ha Noi anh 8

"Khách đến đây chủ yếu vào khung giờ buổi trưa (từ 11h30 đến 13h chiều), những đồ ăn kèm tôi đều nêm nếm để hợp khẩu vị tất cả thực khách, kể cả du khách trong nước lẫn khách nước ngoài. Thịt nguội, jambon, pate là những món ăn được nhiều người lựa chọn", bà Hoàng Thanh Hường (68 tuổi, chủ quán) chia sẻ.

banh mi lau doi o Ha Noi anh 9

Đồ ăn ở đây rất đa dạng và phong phú, đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Trung bình mỗi ngày cửa hàng bán được khoảng 15-20 kg pate, thịt nguội, jambon và xúc xích các loại.

banh mi lau doi o Ha Noi anh 10

Ngoài bánh mì làm theo kiểu truyền thống, hàng Nguyên Sinh còn phục vụ nhiều lựa chọn, bán riêng theo từng suất, ăn kèm với bánh mì và salad tạo nên các hương vị khác nhau, giá từ 50.000-120.000 đồng/chiếc.

banh mi lau doi o Ha Noi anh 11

Chị Vân (áo đen), cho biết thường xuyên ăn bánh mì ở đây vì rất hợp khẩu vị. "Giá mỗi suất so với ở các hàng khác là khá cao, nhưng đổi lại tôi thấy chất lượng tốt", chị nói.

banh mi lau doi o Ha Noi anh 12

Bánh mì Lãn Ông nằm trên phố Chả Cá (quận Hoàn Kiếm) đã tồn tại được hơn 33 năm. Đây là hàng gia truyền từ thời ông bà để lại cho chị Thủy (chủ quán).

banh mi lau doi o Ha Noi anh 13

"Khoảng thời gian từ 7h-8h và trưa từ 12h-13h quán đông khách nhất. Khách chủ yếu mua mang về hoặc đặt qua các ứng dụng giao hàng trực tuyến", chị Nguyễn Thanh Loan (bên phải, nhân viên) nói.

banh mi lau doi o Ha Noi anh 14

Khung giờ cao điểm lượng khách tăng cao, hàng bánh mì này phải chuẩn bị trước túi để đóng. Nhân viên sẽ phết bơ, pate vào bánh mì rồi để vào lò làm nóng, khi khách đến mua mới bổ sung thêm nguyên liệu tùy theo nhu cầu. Mỗi hàng này bán được khoảng 500-600 ổ, giá mỗi chiếc từ 30.000-50.000 đồng.

banh mi lau doi o Ha Noi anh 15

"Bánh mì ở đây tôi ăn cảm thấy vừa miệng, ăn được, giá cũng hợp lý so với mặt bằng ở phố cổ", bạn trẻ Nguyễn Đức Quân nói.

Lan đột biến hết thời hét giá trên trời, mua cả trăm triệu bán giá tiền triệu, người chơi lan mừng rớt nước mắt còn cắt lỗ được

Lan đột biến hết thời hét giá trên trời, mua cả trăm triệu bán giá tiền triệu, người chơi lan mừng rớt nước mắt còn cắt lỗ được

Từng bỏ ra hàng trăm, thậm chí hàng tỷ đồng chỉ để mua một giò lan, giờ đây nhiều người nhìn lại giá trị của giò lan chẳng hơn gì so với một… giò rau muống.

Theo zingnews.vn

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.