Nhiều nước mắt và nuối tiếc trong bán kết 4 Got Talent

Dẫu vẫn là một kết thúc có hậu song đêm công bố kết quả của bán kết 4 cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt tối qua, 27/3 vẫn để lại nhiều nước mắt và tiếc nuối.

Nhiều nước mắt và nuối tiếc trong bán kết 4 Got Talent

Kết thúc có hậu cho Phương Anh, Mạnh Hòa

Kết thúc đêm thi bán kết 4 ấn tượng với nhiều tiết mục “nặng ký”, đêm công bố kết quả tối qua đã diễn ra trong không khí hồi hộp với nhiều cảm xúc bởi 7 phần trình diễn đều xuất sắc và ngang tài ngang sức. So với 3 đêm bán kết trước, đêm bán kết vừa qua quả là vô cùng khó khăn để chọn ra 2 tấm vé vào chung kết.

Nhiều nước mắt và nuối tiếc trong bán kết 4 Got Talent

Bộ ba quyền lực đã rất khó khăn khi phải đưa ra quyết định người đi, người ở

Trước đêm công bố kết quả, nhiều câu hỏi được đặt ra cho tiết mục nào sẽ đi tiếp và cũng không ít lo lắng khi sắp phải chia tay 5 tiết mục còn lại trong “bảng tử thần”. Đây cũng là đêm làm việc khó khăn và vất vả cho giám khảo, nhất là khi đối diện với “bảng tử thần”, áp lực càng đè nặng lên bộ ba: Nghệ sỹ ưu tú Thành Lộc, cựu người mẫu – MC Thúy Hạnh và nhạc sỹ Huy Tuấn.

Trước khi đến với phần công bố kết quả, các giám khảo đã chia sẻ cảm xúc về đêm thi bán kết gay cấn và nảy lửa này. Giám khảo Thành Lộc là người mở màn: “Bây giờ tôi chỉ có thể nói một điều là tôi ước gì mình có được một phép màu, một quyền hạn tối ca, tôi xin dùng một từ rất Nam bộ là tôi quơ hết 7 tiết mục vào chung kết”.

Giám khảo Huy Tuấn cũng rất khéo léo khi trả lời câu hỏi của MC Quyền Linh về những tiết mục lột xác trong đêm bán kết vừa rồi so với vòng loại sân khấu: “Tôi nghĩ đó là 3 tiết mục nhảy và 4 tiết mục còn lại”.

Nhiều nước mắt và nuối tiếc trong bán kết 4 Got Talent

Giám khảo Thúy Hạnh chia sẻ: “Tôi tin chắc rằng 5 tiết mục dừng lại ngày hôm nay, chắc chắn các thí sinh sẽ rất buồn, điều đó sẽ không tránh khỏi nhưng tôi chỉ muốn nhấn mạnh với các thí sinh rằng tất cả các bạn đã để lại cho chúng tôi một dấu ấn vô cùng đẹp.

Chúng tôi ghi nhận những tài năng của các bạn và những tài năng đó cũng được rất nhiều khán giả ghi nhận, đó là niềm hạnh phúc của tất cả những thí sinh đã thể hiện hết mình trên sân khấu. Tôi nghĩ việc dừng lại hay đi tiếp thì họ hãy đón nhận hạnh phúc mà khán giả đã gửi đến cho họ”.Với 3 tiết mục được bình chọn nhiều nhất, Phương Anh, Đăng Khoa, Mạnh Hòa, đêm bán kết 4 đã để lại nhiều tiếc nuối cho nhóm Cao gót hay thí sinh "nặng ký" Gia Bảo.

Một trong những điều đáng tiếc của bán kết bốn, nhóm Cao Gót cũng chia sẻ: “Nhóm rất tiếc không được tham gia vào chung kết sắp tới vì cũng đã ấp ủ nhiều ý tưởng hay muốn cống hiến cho khán giả. Buồn thì có thể buồn qua đêm nay hoặc ngày mai, nếu lâu hơn nữa thì sẽ buồn cả tuần nhưng nhóm sẽ không dừng lại công việc của mình. Về kế hoạch tương lai, nhóm sẽ ngồi nghĩ và xem thử mình sẽ đi theo hướng nào, cần phải làm gì để đáp lại những tình cảm mà khán giả đã ủng hộ”.

Nhiều nước mắt và nuối tiếc trong bán kết 4 Got Talent

Song nhiều nước mắt hơn cả, nhiều tiếc nuối hơn cả lại là sự chia tay của thần đồng Michael Jackson nhí Nguyễn Đặng Đăng Khoa. Cậu bé 12 tuổi đã không ngớt khóc khi phán quyết cuối cùng thuộc về Ban Giám khảo.

Và mặc dầu Khoa được hầu hết cả 3 thành viên cầm cân nảy mực yêu quý song đặt một bên là trái tim và một bên là lý trí, 3 giám khảo đã cân nhắc rất kỹ lưỡng để đưa ra sự lựa chọn công bằng nhất cho các thí sinh. Và giám khảo Huy Tuấn đã đầy ẩn ý khi nói rằng: "Nếu tôi chọn người này, hy vọng những người khác sẽ chọn hộ tôi người kia". Sự lựa chọn của Huy Tuấn là Đăng Khoa.

Bằng sự bình chọn của khán giả và quyết định của giám khảo, cô gái xương thủy tinh Nguyễn Phương Anh và tài năng popping Dương Mạnh Hòa đã chính thức “vượt bảng tử thần” và giành hai tấm vé có mặt trong vòng chung kết sắp tới. Nhiều khán giả cũng đồng tình với quyết định của Ban giám khảo và cho rằng, Đăng Khoa còn trẻ, em còn nhiều cơ hội để thể hiện tài năng của mình.

H.Thúy

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !