Nhân viên cây xăng gặp họa vì tài xế cố tình quỵt tiền đổ xăng

Nhân viên cây xăng gặp họa chỉ vì tài xế cố tình ăn quỵt tiền đổ xăng và cho xe ô tô di chuyển bất ngờ. 

Nữ nhân viên tại cây xăng không may gặp tai nạn, do tài xế cố tình không trả tiền đã lái xe đi trong khi vòi bơm nhiên liệu vẫn chưa được rút ra khỏi bình chứa xăng của ô tô.

Đoạn video ghi lại sự việc xảy ra ở thành phố Thành Đô thuộc tỉnh Tứ Xuyên của Trung Quốc vào ngày 24/5. Trong video, chiếc Ford Mustang đang dừng lại ở một cây xăng để tiếp nhiên liệu.

Khi nữ nhân viên ở cây xăng ra xem đồng hồ hiển thị số tiền để thông báo với người lái xe, bất ngờ chiếc ô tô di chuyển. Nữ nhân viên đã cố nhanh tay để rút vòi bơm xăng ra khỏi bình chứa nhiên liệu của chiếc ô tô, nhưng không kịp. Lúc này, phần dây dẫn của thiết bị bơm còn quất trúng người nữ nhân viên khiến cô bị ngã nhào xuống đất. Sau tai nạn, nữ nhân viên được nhìn thấy ngồi ôm đầu.

Một nhân viên làm việc tại cây xăng chia sẻ với Sichuan TV rằng, rõ ràng tài xế đã cố tình ăn quỵt tiền đổ xăng nên mới cho xe di chuyển khi vòi bơm xăng còn chưa được rút ra. May mắn, nữ nạn nhân không bị thương nặng.

Còn theo công ty cho thuê xe ô tô, chiếc Ford Mustang trong video là xe của công ty và được một khách hàng thuê, nhưng họ không thể tìm được người này đang ở đâu.  

Công ty cho biết họ cho một người mang họ Zhang thuê chiếc Ford Mustang vào ngày 23/5. Khi ông Zhang tới trả xe vào 2 ngày sau đó, công ty phát hiện chỗ bình chứa xăng bị hư hại. Nhưng nam khách hàng giải thích rằng, chỗ bị hỏng là do có ai đó đã cố tình ăn trộm xăng. Do đó, công ty cho thuê ô tô không tiếp tục truy cứu khách hàng.

Một nhân viên làm việc tại công ty cho thuê xe ô tô còn hé lộ thông tin biển số xe trong video khác với biển số xe mà chiếc Ford Mustang dùng vào thời điểm công ty cho ông Zhang thuê. Nhiều khả năng ông Zhang đã thay biển số xe sau khi thuê xe của công ty.

Vụ việc đã được công an địa phương thụ lý để điều tra nhằm tìm ra tài xế cố tình lái xe đi khi chưa trả tiền cho nhân viên cây xăng.

Điều gì khiến nền kinh tế thứ 2 thế giới chịu cảnh ăn hàng, mua ô tô, mua nhà đều giảm?

Điều gì khiến nền kinh tế thứ 2 thế giới chịu cảnh ăn hàng, mua ô tô, mua nhà đều giảm?

Người dân chắt bóp chi tiêu, tỷ lệ người trẻ thất nghiệp gia tăng khiến doanh thu của lĩnh vực nhà hàng, ô tô hay bất động sản đều giảm ở Trung Quốc. 

Tranh cãi ở trạm sạc xe ô tô điện, tài xế rút súng bắn đối phương

Tranh cãi ở trạm sạc xe ô tô điện, tài xế rút súng bắn đối phương

Chỉ vì tranh cãi ở trạm sạc nhanh cho xe ô tô điện, nam tài xế đã đuổi theo xe đối phương và nổ súng bắn gây thương tích. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !