Nhận “mưa” lời khen, Ngọc Trinh quyết chơi lớn dịp Tết Nguyên đán 2020

Thích thú khi nhận được nhiều lời khen, Ngọc Trinh có quyết định bất ngờ. Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân sẵn sàng tăng cân trong chuỗi ngày nghỉ Tết Nguyên đán 2020.

Tin sao Việt ngày 18/1:Vài ngày trước, hình ảnh Ngọc Trinh đẹp dịu dàng khi mặc áo dài nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng. Trước “mưa” lời khen, Ngọc Trinh quyết chơi lớn: “Được khen mặc áo dài hợp, Tết này 'quất' nguyên bộ sưu tập mặc từ lúc đón giao thừa nhé cả nhà”.

Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân tung loạt ảnh chụp lại nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ khi đi “trẩy hội”: “Hôm qua Vân đi trẩy hội. Tết đang đến rất gần rồi, cả nhà đã có kế hoạch gì chưa? Còn Vân thì kế hoạch trước mắt trong ngày Tết là tăng cân nè”.

Hoa hậu Phương Khánh diện áo dài truyền thống, thả dáng tại Nhật Bản: “Áo dài luôn là sự lựa chọn đầu tiên đối với Khánh khi xuất hiện tại các sự kiện quốc tế. Và đặc biệt hơn là trong sự kiện giao lưu văn hóa Việt - Nhật tại Fukuoka thông qua chương trình Tết Việt tại Fukuoka. Được góp một phần sức lực vào sự kiện lớn này là một niềm vui và tự hào đối với Khánh. Cũng từng là một người con xa xứ nên Khánh hiểu rõTết trong lòng họ, nên chương trình này không những mang ý nghĩa văn hóa mà còn rất nhân văn dành cho những người con xa nhà. Cảm ơn tất cả các bạn đã đến ủng hộ chương trình, mang hơi ấm đến với cái lạnh 5 độ. Xin chân thành cảm ơn Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Fukuoka, Hội người Việt tại Nhật cũng như ban tổ chức và hậu cần đã làm nên một buổi lễ thật thành công”.

Ninh Dương Lan Ngọc thưởng thức món ăn Nhật Bản: “Nay hội tụ lực lượng thế hệ U30, nhẹ nhàng lắm. Chắc ai cũng thèm lắm, hihi”.

Diễn viên Phương Oanh với thần thái sắc lạnh trên thảm đỏ.

S.T Sơn Thạch đòi “dũa nết” trước Tết Nguyên đán 2020: “Đang ngồi tính xem mấy ngày nữa là Tết để dũa lại cái nết cho duyên nè”.

Linh Chi tình tứ bên ông xã Lâm Vinh Hải trong một sự kiện gần đây: “Con người đến một độ tuổi nào đó, tự nhiên không còn thích những thứ ồn ào náo nhiệt, tâm thái họ luôn luôn trong trạng thái bình thản. Chỉ cần nội tâm bình thản thì đó chính là cuộc sống hạnh phúc”.

Sam rạng rỡ bên hai người anh thân thiết trong showbiz là Ngô Kiến Huy và Chí Thiện.

Sĩ Thanh cùng bạn trai Huỳnh Phương khoe tóc mới đón Tết: “Tóc mới ăn Tết”.

Theo P.N/danviet.vn
Từ khóa: Ngọc Trinh Hoa hậu Phương Khánh Nguyễn Trần Khánh Vân S.T Sơn Thạch áo dài tin sao Việt

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

9X ở Quảng Ninh 'thổi hồn' vào thứ bị mọi người vứt bỏ

Những mảnh thủy tinh người khác coi là rác nhưng đối với Thanh đó là những mảng màu kỳ diệu, có hồn khi được tái chế đúng cách.

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đang cập nhật dữ liệu !