Người thắp niềm tin cho người viêm đại tràng

Chuyện về một cán bộ giáo dục 73 tuổi đã về hưu, sau một phần ba đời người khổ sở với bệnh viêm đại tràng đã chữa khỏi bệnh và trở thành người “thắp lửa” cho hàng ngàn bệnh nhân đồng cảnh ngộ…

Tìm gặp bác Dương Đình Thiết không khó, địa chỉ rất ngắn gọn rõ ràng “số 22 đường Thanh Niên, Hà Nội” đã giúp cho rất nhiều người khi lặn lội từ tỉnh xa về cũng có thể dễ dàng đến đúng nơi. Kể từ khi câu chuyện chữa khỏi viêm đại tràng sau 23 năm chữa bệnh của bác được đăng lên báo cho đến nay, bác Thiết đã trở thành “người bạn đồng hành tin cậy” của rất nhiều bệnh nhân cùng cảnh ngộ…

“Đồng bệnh thì tương lân!” – Bác cười thân thiện khi nói nên tấm lòng mình - “Người bị viêm đại tràng mãn lâu năm đa phần đều mất niềm tin bởi thuốc và các phương cách chữa viêm đại tràng vì họ đã đi chữa nhiều nơi mà bệnh vẫn tái phát. Thế nên, việc đầu tiên phải “làm công tác tư tưởng” cho họ, giúp họ có được tinh thần lạc quan hơn, có cuộc sống và tư tưởng thoải mái và hạn chế làm cho thần kinh căng thẳng”

“Đa phần bệnh nhân đến gặp tôi đều là những người mắc viêm đại tràng rất nặng, chạy chữa nhiều nơi không khỏi, muốn tìm đến để hỏi rõ thực hư, học hỏi kinh nghiệm, và có khi chỉ đơn giản là tâm sự chuyện bệnh, chuyện đời… Có người còn gọi điện thoại từ nước ngoài về cả tiếng đồng hồ. Thế mới biết, dân ta bị bệnh này nó “hành” nặng quá!” – Bác chua xót tổng kết lại – “Qua nhiều trường hợp tôi mới thấy, phần lớn người mắc viêm đại tràng mãn tính đều thiếu kiến thức về bệnh, chữa bệnh không đúng cách, ăn uống kiêng khem cũng không có kinh nghiệm, nên có khi bệnh nặng lại càng nặng thêm”

Khi được hỏi về bí quyết của mình, bác chia sẻ: “Những sản phẩm về đại tràng thông thường chỉ cầm ngay những triệu chứng của bệnh như: đau bụng, đầy hơi, chướng bụng, tiêu chảy hay táo bón, … còn sản phẩm Tràng Phục Linh có chứa hoạt chất ImmuneGamma, khắc phục được nguyên nhân sâu xa khiến cho bệnh viêm đại tràng dai dẳng, khó chữa và dễ tái phát đó là: cân bằng hệ vi khuẩn có ích trong đường ruột, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch để chống chọi lại các tác nhân gây bệnh như virus, vi khuẩn…, và tôi thấy hay nhất là tác dụng giúp tái tạo hoàn thiện lại niêm mạc đại tràng đang bị tổn thương.”

“Qua kinh nghiệm thực tế, sau khi uống Tràng Phục Linh 3 tháng, kết hợp với chế độ ăn uống, luyện tập phù hợp mà tôi đã tổng kết được trong suốt quá trình mắc bệnh, tôi đã khỏi hẳn viêm đại tràng, ăn uống tất cả những gì mình thích mà không lo tái phát nữa. Hầu hết những người đã đến tham khảo cách chữa bệnh của tôi đều đã khỏi bệnh, bây giờ tôi có hàng ngàn người bạn trong cả nước, người ở xa thì gọi điện thoại, người ở gần thì đến thăm, ai ai cũng phấn chấn vì đã thoát viêm đại tràng. Số điện thoại của tôi 0948.348.169 đã trở thành “tổng đài quen thuộc” của rất nhiều bạn bè cùng cảnh ngộ…”

Người thắp niềm tin cho người viêm đại tràng - ảnh 1

Có thể kể ra những bệnh nhân tiêu biểu đã thành công theo cách chữa bệnh của bác Thiết như: Bác sỹ Đỗ Xuân Ánh (Số 8 Tăng Bạt Hổ, Hoàn Kiếm, HN); anh Dương Đình Thắng (Thôn Tân Nguyên, xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh phúc, số điện thoại: 0164.788.6162), bác Đặng Thúc Lan (Số 22 Hàng Dầu, Hoàn Kiếm, HN)…. Với bác Thiết, có lẽ cảm giác được chia sẻ và nhìn thấy sự tiến triển của những người “đồng bệnh” chính là món quà lớn nhất dành cho mình…

Tràng Phục Linh có bán tại hệ thống LOHHA 92B Hai Bà Trưng, 79 Núi Trúc và các hiệu thuốc trong cả nước. Độc giả có thể gọi 1800.1506 (miễn cước) trong giờ hành chính để được tư vấn thêm về cách phòng và điều trị viêm đại tràng.

Thu Hậu
Người thắp niềm tin cho người viêm đại tràng - ảnh 2

Vinamilk bắt tay các đối tác y tế lớn đẩy mạnh chăm sóc sức khoẻ cộng đồng

Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) cùng Hệ thống trung tâm tiêm chủng vắc xin Việt Nam (VNVC) và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vừa ký hợp tác chiến lược, hướng đến nâng cao sức khỏe cộng đồng bằng việc kết hợp giữa chăm sóc y tế và dinh dưỡng.

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Nửa thế giới ăn cơm đều đặn có tốt cho sức khỏe?

Là lương thực chính của hơn 3,5 tỷ người trên thế giới, hiếm có loại thực phẩm nào được ưa chuộng rộng rãi như gạo. Người dân nhiều nước như Việt Nam còn ăn cơm hằng ngày.

Nguy kịch sau khi uống chai nước do người thân đưa

Một bé trai ở Kiên Giang bị ngộ độc cấp, suy gan thận sau khi uống một chai nước. Người thân không biết bên trong chai là keo dán thuyền và dung môi hữu cơ.

Nước dừa ngon ngọt, nhiều chất bổ nhưng tối kỵ với một số người

Bù nước hiệu quả, ổn định đường huyết nhưng nước dừa lại là thức uống không phù hợp với người có bệnh thận, hội chứng ruột kích thích.

Hơn 2000 người cao tuổi Hà Nội đồng diễn thể dục dưỡng sinh trên phố đi bộ

Không chỉ thể hiện các bài đồng diễn thể dục, múa dưỡng sinh nhẹ nhàng, các “vũ công” U60 - 80 gây ấn tượng với người xem bởi các động tác võ thuật khỏe khoắn, bài thái cực quyền điêu luyện hay những điệu khiêu vũ tập thể sôi động.

FWD triển khai chương trình hỗ trợ sức khỏe tinh thần miễn phí cho người Việt

Từ ngày 22/9, người dân Việt Nam đã có thể nhận được sự hỗ trợ miễn phí trong việc chăm sóc sức khỏe tinh thần từ chương trình “FWD Vững tinh thần” của FWD Việt Nam.

Long An: Ứng dụng phần mềm sức khỏe dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ em từ Ajinomoto

Ajinomoto Việt Nam vừa phối hợp Vụ Sức Khỏe Bà mẹ & Trẻ em (Bộ Y tế), Sở Y tế tỉnh Long An tổ chức Hội nghị triển khai phần mềm “Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi”.

Bộ Y tế đề xuất hộ sinh cũng được xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân

Trong dự thảo Nghị định mới về xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân, Thầy thuốc ưu tú đang được lấy ý kiến, Bộ Y tế đề xuất bổ sung hộ sinh vào đối tượng xét tặng.

Bỏng nặng vì dùng gậy nhôm gạt đường dây điện cao thế

Trong lúc đang làm việc tại nhà, thấy đường dây điện cao thế vướng víu nên người đàn ông này dùng gậy nhôm gạt dẫn tới bị điện giật.

Đang cập nhật dữ liệu !