Người phụ nữ 25 năm không cắt móng tay, ngón dài nhất hơn 1 mét

Diana Armstrong, người phụ nữ vừa đạt hai kỷ lục Guinness thế giới với những móng tay siêu dài mà cô đã nuôi giữ suốt 25 năm.

Diana Armstrong đến từ Minnesota, Mỹ, đã lập kỷ lục thế giới mới, trở thành người có móng tay dài nhất với tổng chiều dài các ngón lên tới 13 mét và ngón tay có móng dài nhất 1,39 mét.

{keywords}
Người phụ nữ 25 năm không cắt móng tay, ngón dài nhất hơn 1 mét

Người phụ nữ đã nuôi móng tay trong suốt 25 năm qua, chưa từng cắt một lần. Móng tay ngắn nhất của Diana Armstrong thuộc về ngón tay út trái dài khoảng 1,09 mét, móng tay dài nhất thuộc về ngón cái, dài khoảng 1,39 mét.

Diana Armstrong cắt móng tay lần cuối vào năm 1997, nhưng ngay sau đó, một tai nạn thảm khốc xảy ra khiến gia đình cô gặp biến cố lớn và từ đó cô thề sẽ không bao giờ cắt móng tay nữa.

Tai nạn khiến con gái của Diana Armstrong là Latisha qua đời ở tuổi 16. Latisha chính là người thường xuyên cắt tỉa, tô vẽ móng tay cho Diana Armstrong khi chúng ở độ dài trung bình.

Trong những năm sau khi Latisha qua đời, các con của Diana Armstrong cố gắng thuyết phục mẹ cắt móng tay nhưng cô không đồng ý. Cô quyết định sẽ nuôi móng tay thật dài và không bao giờ cắt nữa. Điều này giúp Diana Armstrong tin tưởng rằng con gái quá cố của mình vẫn luôn bên cạnh và chưa bao giờ rời xa.

"Mỗi khi nhìn móng tay, tôi lại nghĩ đến con gái mình. Con bé chính là thiên thần hộ mệnh của tôi", Diana Armstrong chia sẻ.

{keywords}
{keywords}

Móng tay dài đặc biệt giúp Diana Armstrong được nhiều người biết đến, cô cũng vô cùng tự hào về nó. Tuy nhiên, trong cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày, Diana Armstrong cũng gặp không ít khó khăn. Diana từ bỏ việc lái xe vì móng tay quá dài không thể điều khiển vô lăng, cô thường dùng chân để nhặt đồ trên sàn, thậm chí mở tủ lạnh bằng chân.

Rania, con gái của Diana cho biết trước đây mẹ làm nghề tạo mẫu tóc, nhưng sau khi Tisha qua đời, Diana đã ở nhà nội trợ và tập trung vào việc chăm sóc gia đình và nuôi giữ móng tay.

Bây giờ, những móng tay đã của Diana có độ dài đáng kinh ngạc, ai nhìn vào cũng bất ngờ, mỗi chiếc móng tay của Diana mất nhiều giờ để tô vẽ.

{keywords}
Mỗi lần sơn móng tay, Diana mất khoảng 4-5 giờ đồng hồ

Diana thú nhận: "Tôi đã không đến tiệm làm móng trong khoảng 22 năm. Mỗi khi họ thấy tôi đến cửa hàng, họ sẽ nói 'Ồ không'".

Trên thực tế, việc sơn móng tay Diana là một quá trình tốn nhiều công sức, cô chỉ làm móng một lần sau mỗi 4-5 năm. Quá trình làm móng mất khoảng 4 tiếng đồng hồ, sử dụng hết 15 đến 20 lọ sơn móng tay và một công cụ chế biến gỗ để giũa.

Đó thực sự là một thách thức lớn đối với Diana khi cô tự sơn móng cho mình. Bây giờ, cô cần nhờ đến sự giúp đỡ của con cháu. Người phụ nữ không có ý định cắt móng tay và sẽ không bao giờ nghĩ tới chuyện này ngay cả khi cô được trả nhiều tiền. Các con và cháu của Diana hết lòng đồng ý và cũng rất phấn khởi khi biết Diana trở thành người giữ danh hiệu kỷ lục thế giới mới. 

Gặp tai nạn trong lúc chơi dù lượn, người đàn ông thoát chết thần kỳ

Gặp tai nạn trong lúc chơi dù lượn, người đàn ông thoát chết thần kỳ

Khi chơi dù lượn nhưng vì gió lớn, dây bị rối, dù không mở, người đàn ông may mắn thoát chết thần kỳ... 

Hoàng Dung (lược dịch)

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !