Người Hà Nội háo hức đổ về công viên nước hồ Tây ngày đầu hè

Công viên nước Hồ Tây (Hà Nội) mở cửa trở lại đúng vào dịp cuối tuần, rất nhiều người dân lựa chọn đến đây giải nhiệt ngày đầu hè.

Ngay sau thời gian nới lỏng giãn cách xã hội, cuộc sống trở lại bình thường trong tình hình mới, nhiều điểm tham quan, di tích, khu vui chơi trên cả nước đã dần hoạt động trở lại. Sau hơn 3 tháng đóng cửa để phòng chống lây lan dịch bệnh, ngày 16/5, công viên nước Hồ Tây (Hà Nội) đã bắt đầu mở cửa trở lại, người dân Thủ đô có thêm một nơi vui chơi giải trí và tránh nóng.

{keywords}
Ghi nhận của PV vào chiều Chủ nhật, 17/5, mặc dù chưa nắng nóng gay gắt, nhiều người vẫn tới công viên nước để vui chơi cùng bạn bè, gia đình.

Đại diện công viên này cho biết: “Lượng khách đổ về công viên nước trong hai ngày nay khoảng 5.000 khách, tính ra mỗi ngày lượng khách chỉ bằng 1/2 so với trước kia. Một phần do mới mở lại nên nhiều người dân chưa biết được thông tin, phần cũng vì dịch vẫn chưa chấm dứt nên tâm lý nhiều người dân vẫn chưa hết lo ngại. Lượng khách đến vào cuối tuần này vẫn chưa đông. Hiện tại chúng tôi mới chỉ mở công viên nước, còn công viên mặt trời vẫn tạm ngừng”.

{keywords}
Khu vực trung tâm công viên nước, lượng người chưa quá đông.
{keywords}
Các gia đình đưa con nhỏ đến vui chơi ngày cuối tuần.

Bà Kim Ngân (50 tuổi, trú tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cùng các con cháu đến khu vui chơi công viên nước Hồ Tây cho hay: “Tôi biết được thông tin công viên nước Hồ Tây mới mở cửa lại nên hôm nay gia đình tôi cho các cháu đến đây chơi trước ngày 1/6”.

{keywords}
Bà Ngân vui đùa cùng cháu nhỏ trong bể bơi công viên nước.
{keywords}
Người lớn, trẻ nhỏ vui đùa trong làn nước mát lành.

 

{keywords}
Các bạn trẻ hào hứng với cầu trượt nước.
{keywords}
 
{keywords}
Được biết, trước khi vào công viên nước Hồ Tây, toàn bộ khách sẽ phải đo thân nhiệt và rửa tay bằng dung dịch khử khuẩn từ bên ngoài.

Quang Hùng

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

Về quê không báo trước, nàng dâu nghẹn ngào thấy cảnh ở nhà bố mẹ chồng

Cả nhà tôi về quê không báo trước mới biết bố mẹ ở nhà ăn uống kham khổ. Ấy thế, mỗi lần con cháu về, ông bà thiết đãi đủ thứ, từ gà vịt đến tôm cua.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

9X ở Quảng Ninh 'thổi hồn' vào thứ bị mọi người vứt bỏ

Những mảnh thủy tinh người khác coi là rác nhưng đối với Thanh đó là những mảng màu kỳ diệu, có hồn khi được tái chế đúng cách.

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Loạt dự án giao thông trọng điểm 'treo' hàng thập kỷ ở TP.HCM sẽ sớm hồi sinh?

Loạt dự án khơi thông các cửa ngõ ở TP.HCM bị treo hàng thập kỷ sẽ sớm triển khai nhờ cơ chế đầu tư theo hình thức BOT, thông qua 'đòn bẩy' Nghị quyết 98.

Ước mơ 3 đời của gia đình sống trong 'căn nhà' hơn 10m2 trên sông Lam

Hàng chục năm qua, nhiều hộ dân chài lưới ven bờ sông Lam phải sống lênh đênh nay đây mai đó. Ngôi nhà của họ là những chiếc thuyền cũ rộng chừng chục mét vuông.

Đang cập nhật dữ liệu !