Người dùng Việt đã có thể mở thẻ thực trong thế giới ảo

Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa thông báo mở rộng hệ sinh thái mở thẻ trên môi trường thực tế ảo Bizverse World, mang đến cho người dùng Việt trải nghiệm mở thẻ tín dụng thực trong một thế giới ảo như trong các bộ phim khoa học viễn tưởng.

Chia sẻ về sự kiện này, bà Trần Thu Hương – Giám đốc Chiến lược kiêm giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ VIB cho biết: “Đây là một trong các hoạt động phát triển hệ sinh thái mở thẻ được VIB đẩy mạnh triển khai nhằm liên tục mang đến những trải nghiệm dịch vụ tiện lợi và sáng tạo vượt trội cho người dùng Việt. Trong hệ sinh thái mở thẻ không giới hạn của VIB, chúng tôi tích hợp đa dạng kênh mở thẻ trong không gian thực và trên thế giới ảo, tại chi nhánh hay trên các nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam và khu vực. Với sự hỗ trợ tối đa của những công nghệ hàng đầu hiện nay, người dùng Việt dễ dàng mở thẻ tín dụng VIB từ bất cứ  đâu, bất cứ trên nền tảng nào vào bất cứ khi nào có nhu cầu”.

{keywords}

Hệ sinh thái mở thẻ không giới hạn

Chiến lược phát triển hệ sinh thái mở thẻ không giới hạn, đặc biệt là trên nền tảng số, đã được VIB triển khai trong vài năm trở lại đây thông qua hợp tác với các đối tác có đặc tính vượt trội về công nghệ, tập khách hàng, sự sáng tạo và nhạy bén với xu hướng. Qua đó, ngân hàng thúc đẩy tích cực hành trình chuyển đổi số toàn diện hoạt động kinh doanh, hướng tới tăng hiệu quả vượt trội với sự hỗ trợ tối đa của công nghệ .

Với việc mở rộng hệ sinh thái mở thẻ trên môi trường thục tế ảo lần này, VIB là đơn vị đầu tiên xây dựng ngân hàng trên Bizverse World. Đây là nền tảng Metaverse cho doanh nghiệp với mục tiêu xây dựng một vũ trụ ảo, nơi doanh nghiệp dễ dàng đưa mô hình kinh doanh lên môi trường mạng và tối đa hoá hiệu quả kinh doanh. Trên hệ sinh thái này, người dùng có thể tham quan VIB showroom, đăng ký mở và nhận ngay thẻ tín dụng thực với hạn mức đến 200 triệu chỉ trong vòng 15-30 phút. Đây là trải nghiệm vô cùng thú vị khi người dùng đăng ký mở thẻ VIB trên một nền tảng ảo thường thấy trong các phim khoa học viễn tưởng, mà ở đó họ có thể thoải mái thể hiện các giá trị cá nhân, nâng cao khả năng sáng tạo và ảnh hưởng xã hội của mình. Và họ sẽ được nhận ngay thẻ tín dụng VIB với hạn mức đến 200 triệu đồng trong thế giới thực. Nhân sự kiện phát triển nền tảng mở thẻ mới, VIB áp dụng chương trình miễn phí thường niên không điều kiện khi mở thẻ tại VIB showroom trên Bizverse World từ nay đến 30/4/2022.

Trước Bizverse, VIB vừa hợp tác Fiza để cung cấp giải pháp mở thẻ dựa vào công nghệ eKYC cho người dùng Việt hiện đang sử dụng nền tảng Zalo. Fiza được xem là đơn vị hàng đầu ở Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ cho lĩnh vực tài chính, ngân hàng, giúp các tổ chức này có thể nhanh chóng ứng dụng các công nghệ mới nhất như AI (Trí tuệ nhân tạo), Data Processing (Xử lí dữ liệu), Cloud Finance (Điện toán Đám mây)…vào hoạt động kinh doanh, thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong lĩnh vực tài chính. Hợp tác với Fiza, VIB mang đến một trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, thông minh, và tiện lợi hơn cho khách hàng trong nước khi họ có thể sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tiếp trên Zalo.

{keywords}

Quy trình mở thẻ 100% trực tuyến

Hệ sinh thái mở thẻ không giới hạn của VIB được hỗ trợ bởi công nghệ thẻ hiện đại hàng đầu và quy trình mở thẻ 100% trực tuyến, cho phép khách hàng đăng ký mở online và nhận ngay thẻ tín dụng với hạn mức đến 200 triệu đồng chỉ trong 15-30 phút, không cần đến chi nhánh, không chứng minh thu nhập, không cần gặp nhân viên.

Quy trình mở thẻ 100% trực tuyến đã mang lại sự bùng nổ về tỷ lệ đăng ký thẻ tín dụng thông qua kênh trực tuyến của VIB. Tỷ trọng đóng góp của kênh này so với kênh truyền thống tăng từ 9% thời điểm quý 1 năm 2020 lên gần 50% ở cuối năm 2021.

Các dòng thẻ tín dụng được cá nhân hóa với lợi ích vượt trội cho từng nhóm nhu cầu chi tiêu

Cộng hưởng với hệ sinh thái mở thẻ không giới hạn và quy trình mở thẻ 100% trực tuyến là chiến lược cá nhân hóa cho từng dòng thẻ của VIB. Những dòng thẻ độc đáo với lợi ích vượt trội cho mọi chi tiêu của VIB có thể đáp ứng mọi nhu cầu/thói quen tiêu dùng rất đặc thù của khách hàng, tạo nên độ phủ của thẻ VIB trên diện rộng. Chiến lược này đồng thời giúp VIB giữ vững vị thế dẫn đầu xu thế thẻ khi cung cấp cho người dùng những dòng thẻ tín dụng hàng đầu thị trường.

Cá nhân hóa các dòng thẻ tín dụng theo từng nhóm nhu cầu chi tiêu đã mang về tăng trưởng vượt trội cho VIB. Tăng trưởng chi tiêu trên thẻ VIB và tăng trưởng số lượt chi tiêu trên thẻ VIB gấp lần lượt 3 và 5 lần mức bình quân chung thị trường. Tổng chi tiêu qua thẻ tín dụng của VIB trong năm 2021 đạt 39,8 ngàn tỷ đồng, chiếm gần 30% tổng chi tiêu qua thẻ Mastercard của toàn thị trường Việt Nam. Hàng loạt các chỉ số về thẻ tín dụng của VIB đều tăng trưởng gấp 3-4 lần, thậm chí 9-15 lần trung bình thị trường, như số lượng giao dịch, giá trị giao dịch trực tuyến, tỷ lệ thẻ kích hoạt, chi tiêu trong nước, chi tiêu tại nước ngoài. (Theo báo cáo của Mastercard)

Minh An

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.