“Ngôi sao vàng trong làng chiều con” đến Lâm Tâm Như cũng phải e dè: Chi 2 tỷ mua áo quần 1 tháng

Sống trong môi trường được chiều chuộng, cô bé không tránh khỏi sự nhõng nhẽo, coi mình là trung tâm. Sao nhí này từng gây tranh cãi khi tỏ thái độ hỗn hào, dập điện thoại khi nói chuyện với mẹ.

Nói đến "ngôi sao vàng trong làng chiều con", nhiều người chắc sẽ nghĩ ngay đến Lâm Tâm Như. Điều này cũng dễ hiểu bởi trước đó, nàng Hạ Tử Vy của Hoàn Châu Cách Cách gây xôn xao khi lộ hình ảnh chiếc bát mạ vàng dùng để cho bé ăn cháo vi cá mập. 

Không chỉ vậy, Lâm Tâm Như từng tuyên bố, toàn bộ gia tài nữ trang trị giá hơn 300 tỷ đồng sẽ là của hồi môn cô dành tặng cho con gái. Điều này đã khiến cho Cá Heo Nhỏ ở tuổi lên 3 đã sở hữu khối gia sản lớn ít ai có thể tưởng tượng được.

Tuy nhiên, có một tên tuổi được coi là "đối thủ chiều con" của Lâm Tâm Như. Đó chính là cặp vợ chồng Lý Tương và đạo diễn Vương Nhạc Luân. Con gái Vương Thi Linh của họ sinh năm 2009 nổi tiếng với cuộc sống nhung lụa như "tiểu công chúa".

“Ngôi sao vàng trong làng chiều con” đến Lâm Tâm Như cũng phải e dè: 1 tháng mua áo quần 2 tỷ, nhìn bó hoa tặng sinh nhật con mà xỉu ngang xỉu dọc - Ảnh 1.

Con gái của MC Lý Tương nổi tiếng với cuộc sống nhung lụa như "tiểu công chúa".

Thậm chí, nhiều bộ quần áo mà con gái Lý Tương diện trên người còn có giá bằng cả mấy tháng lương của người bình thường. Đặc biệt, những chiếc túi xách hàng hiệu của con gái Lý Tương còn có giá từ vài vạn tệ đến mấy chục vạn tệ.

“Ngôi sao vàng trong làng chiều con” đến Lâm Tâm Như cũng phải e dè: 1 tháng mua áo quần 2 tỷ, nhìn bó hoa tặng sinh nhật con mà xỉu ngang xỉu dọc - Ảnh 2.

Những chiếc túi xách hàng hiệu của con gái Lý Tương còn có giá từ vài vạn tệ đến mấy chục vạn tệ.

Năm 2018, vợ chồng Lý Tương tổ chức sinh nhật 9 tuổi cho con gái tại một khách sạn hạng sang. Hai vợ chồng còn tặng con gái một chú gấu bông được kết từ hoa hồng đỏ có giá 89.999 Nhân dân tệ (hơn 300 triệu đồng). Mỗi tháng Lý Tương chi 600.000 Nhân dân tệ (hơn 2 tỷ đồng) mua sắm hàng hiệu cho con gái.

“Ngôi sao vàng trong làng chiều con” đến Lâm Tâm Như cũng phải e dè: 1 tháng mua áo quần 2 tỷ, nhìn bó hoa tặng sinh nhật con mà xỉu ngang xỉu dọc - Ảnh 3.

Chú gấu bông được kết từ hoa hồng đỏ có giá 89.999 Nhân dân tệ (hơn 300 triệu đồng).

MC Lý Tương cũng chia sẻ hình ảnh con gái đi đến trang trại để trải nghiệm cuộc sống làm nông. Tuy nhiên, khán giả phát hiện ra loại nấm mà cô bé hái đầy một rổ là nấm Morel (hay còn gọi là nấm bụng dê). Đây là một giống nấm ăn được quý hiếm, được mệnh danh là "vua nấm". 

"Tôi có năng lực chu cấp cho con gái cuộc sống như thế"

Khi công chúng Trung Quốc chỉ trích Lý Tương để con gái quá quen với cuộc sống vật chất giàu có từ khi còn nhỏ, nữ MC đáp lại: "Mua quần áo cho con gái, tôi đương nhiên sẽ mua hàng hiệu, các nhãn hàng cao cấp tôi đều mua hết. Chẳng phải có câu: "Phú dưỡng con gái, cùng dưỡng con trai" sao. Hơn nữa tôi có năng lực chu cấp cho con gái cuộc sống như thế".

Lý Tương cho con học một trường tiểu học tại Bắc Kinh với học phí 20 vạn tệ một năm (Hơn 700 triệu đồng), học hội họa, đàn dương cầm, học tiếng Anh từ khi còn nhỏ.

“Ngôi sao vàng trong làng chiều con” đến Lâm Tâm Như cũng phải e dè: 1 tháng mua áo quần 2 tỷ, nhìn bó hoa tặng sinh nhật con mà xỉu ngang xỉu dọc - Ảnh 4.

Vương Thi Linh chụp ảnh trên siêu xe 17 tỷ.

Lý Tương còn tiết lộ ở nhà Vương Thi Linh thích nấu ăn, cô bé còn học cách nấu các món ăn lạ miệng bằng sách dạy nấu ăn tiếng Anh. Điều này khiến Lý Tương rất tự hào.

Tỏ thái độ hỗn hào, dập điện thoại khi nói chuyện với mẹ

Sống trong môi trường được chiều chuộng, Vương Thi Linh không tránh khỏi có lúc nhõng nhẽo, coi mình là trung tâm. Tháng 10 năm ngoái, Weibo xứ Trung dậy sóng với clip xuất phát từ chương trình Wow!Nice Figure mùa thứ 2.

Trong một tập, gia đình nữ MC cùng tham gia chia sẻ cuộc sống hôn nhân của mình. Điều đáng nói, Vương Thi Linh gây xôn xao khi tỏ thái độ hỗn hào, nói chuyện với mẹ bằng giọng điệu gay gắt.

MC Lý Tương rất chiều con.

Cụ thể, MC Lý Tương đã gọi điện cho con gái để nói chuyện. Ngay khi vừa thấy mẹ gọi tên, Angela đã khó chịu và gắt lên: "Mẹ gọi điện làm gì?". Lý Tương trả lời: "Vì mẹ rất nhớ con", vậy nhưng cô bé bắt đầu thể hiện thái độ không vừa lòng: "Con thì không nhớ mẹ một chút nào. Mẹ không có chuyện gì thì con dập máy đây", sau đó cô bé tự ý ngắt điện thoại, để mặc mẹ níu kéo: "Đừng, đừng làm thế". Kết quả, cuộc điện thoại chỉ kéo dài chưa đến 10 giây.

Một lúc sau, cô tiếp tục gọi điện lại cho Thi Linh và nói rằng con cái không nên dập diện thoại như vậy. Lúc này, sao nhí đòi nói chuyện với bố, đạo diễn Vương bèn dỗ dành cô con gái nhỏ với giọng điệu nhỏ nhẹ, giống như nịnh cô bé.

Trong những bức ảnh mới, Vương Thi Linh gây tranh cãi vì thân hình phát tướng.

Nhiều người cho rằng 2 vợ chồng nổi tiếng này đã quá chiều con cái nên mới xảy ra trường hợp như thế này: "Lý Tương chiều hư con rồi", "Tại sao con bé lại có thái độ hỗn hào như vậy?", "Xem thái độ của Vương Nhạc Luân mới thấy nhà này cưng chiều, coi con cái là nhất rồi",...

Tuy nhiên, bên cạnh đó có khá nhiều ý kiến bênh vực: "Thực ra khi còn nhỏ ai chẳng có những lúc xung đột với bố mẹ", "Con bé giận dỗi vì bị bố mẹ hiểu lầm thôi mà"...

Con gái Triệu Vy ủng hộ tiền tỷ làm từ thiện, còn con cái Angelina Jolie tới tận châu Phi cứu giúp người nghèo

Con gái Triệu Vy ủng hộ tiền tỷ làm từ thiện, còn con cái Angelina Jolie tới tận châu Phi cứu giúp người nghèo

Triệu Vy, Angelina Jolie và nhiều người nổi tiếng khác có chung cách dạy con lòng nhân ái, sự tử tế, trái tim nhân hậu thông qua việc làm từ thiện.

 

Theo Nhịp sống Việt

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !