MC Tuấn Tú lấy vợ danh giá, cho con trai đi du lịch thế giới từ bé nhưng chọn trường mầm non có học phí bất ngờ

Vợ chồng MC Tuấn Tú được khen nhiều về cách dạy con.

Nếu là fan của "Chiếc nón kỳ diệu, ắt hẳn bạn sẽ nhớ ngay đến MC Tuấn Tú. Anh chính là người kế thừa MC Long Vũ trong vai trò dẫn dắt chương trình đình đám này. Với lối dẫn hài hước, duyên dáng, Tuấn Tú nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả. Ngoài vai trò MC, anh cũng ghi dấu ấn với loạt phim truyền hình ăn khách như: Về nhà đi con, Những ngày không quên, Tóc rối, Blog nàng dâu, Mặt nạ da người,...

Năm 2012, Tuấn Tú tuyên bố kết hôn cùng bà xã xinh đẹp Thanh Huyền. Được biết vợ của nam MC có gia thế khủng, bố là một tướng lĩnh trong ngành công an. Tuy nhiên gia thế của Tuấn Tú cũng không phải dạng vừa. Bố mẹ anh công tác trong ngành ngoại giao, từng làm việc tại New Zealand và hiện đang làm việc tại Philippines.

Gia đình hạnh phúc của MC Tuấn Tú.

Sau nhiều năm chung sống, hai vợ chồng có với nhau trái ngọt là cậu con trai Kỳ Nam. Cậu nhóc hiện đã hơn 5 tuổi, càng lớn càng khôi ngô, kháu khỉnh và đẹp trai giống hệt bố.

Được biết trong cuộc sống hàng ngày, vợ chồng nam MC rất chú trọng đến việc dạy con. Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, Tuấn Tú từng chia sẻ, dạy được đứa con ngoan đã là thành công của bố mẹ. Từ những kinh nghiệm sau khi đóng phim Về nhà đi con, ông bố nổi tiếng cho rằng làm bạn với con là điều rất quan trọng.

Người kế thừa của MC Long Vũ: Lấy vợ danh giá, cho con trai đi du lịch thế giới từ bé nhưng chọn trường mầm non có học phí bất ngờ - Ảnh 2.

Con trai MC Tuấn Tú giống hệt bố.

"Bây giờ bố mẹ phải làm bạn được với con cái. Khi làm bạn được với con thì con sẽ chia sẻ được những điều mà bình thường chỉ chia sẻ với bạn thôi. Tú học được 1 điều là không áp đặt với con. Chính trong phim cũng đã nói bố Sơn cũng có lúc sai.

Trong cuộc sống không ai hoàn hảo cả, chúng ta nên lắng nghe ý kiến con trẻ, tránh trường hợp bố mẹ luôn luôn đúng. Phải có sự phản biện tập cho trẻ con lý giải được việc nó làm là đúng. Có những điều trước đây đúng, nhưng giờ đây lại không đúng nữa", MC Tuấn Tú chia sẻ.

Gia đình có điều kiện nên vợ chồng MC Tuấn Tú thường xuyên cho con trai đi du lịch khắp nơi để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị. Mới hơn 5 tuổi nhưng nhóc Kỳ Nam đã được vi vu tại không ít quốc gia như Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan,... Thông qua mỗi chuyến đi, cậu nhóc học hỏi, khám phá thêm bao điều mới lạ.

Cứ ngỡ với điều kiện của gia đình thì vợ chồng MC Tuấn Tú sẽ cho con học tại một trường mầm non đắt đỏ. Tuy nhiên cả hai chọn cho con ngôi trường với học phí khá mềm.

Được biết bé Kỳ Nam học tại một trường mầm non có học phí mỗi tháng dao động từ 3,25 - 3,85 triệu đồng/tháng, tùy theo từng độ tuổi. Tiền ăn là 50.000 đồng/ngày, đồng phục là 250.000 đồng/bộ và chăn ga gối là 450.000 đồng/bộ. Tuy học phí không quá đắt đỏ nhưng chương trình học của trường được đánh giá tốt vì có rất nhiều hoạt động thú vị giúp trẻ nhỏ nâng cao kỹ năng sống, rèn luyện tính năng động.

Con gái Triệu Vy ủng hộ tiền tỷ làm từ thiện, còn con cái Angelina Jolie tới tận châu Phi cứu giúp người nghèo

Con gái Triệu Vy ủng hộ tiền tỷ làm từ thiện, còn con cái Angelina Jolie tới tận châu Phi cứu giúp người nghèo

Triệu Vy, Angelina Jolie và nhiều người nổi tiếng khác có chung cách dạy con lòng nhân ái, sự tử tế, trái tim nhân hậu thông qua việc làm từ thiện.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !