'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Lily Chen sinh năm 1995, từng gây chú ý khi giành á quân Tình bolero 2019. Ngoài ra, người đẹp quê Tây Ninh còn hoạt động ở vai trò người mẫu, tham gia đóng phim. Cô từng góp mặt trong một số dự án như Thất sơn tâm linh, Mẹ rơm, Chị em khác mẹ… Bước sang tuổi 29, cô thực hiện bộ ảnh phong cách quyến rũ. 

Trước khi hoạt động nghệ thuật với nhiều vai trò, Lily Chen từng là cô sinh viên theo học khoa dược sĩ. Nhiều người từng lầm tưởng cô xuất thân trong gia đình giàu có, là tiểu thư cành vàng lá ngọc. Tuy nhiên, cô có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, bươn chải. Ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, người đẹp đã vất vả mưu sinh vừa lo gia đình, vừa lo chuyện học hành.

Để hiện thực hóa ước mơ, Lily Chen phải làm nhiều công việc khác nhau cùng một lúc. Sau khi hoàn thành việc học ngành dược sĩ, cô tích cực tham gia các dự án nghệ thuật, kinh doanh bất động sản, chủ đầu tư xây dựng… để tích góp. Bên cạnh đó, Lily Chen dành thời gian theo học các lớp về quản trị kinh doanh, marketing, tiếp thu kiến thức về ngành làm đẹp. 

Năm 2024 được coi là thời điểm chín muồi khi Lily Chen chuẩn bị sẵn sàng cho tiềm lực để ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng.

14 sv.jpg

Lily Chen chia sẻ: “Tôi không phải tiểu thư cành vàng lá ngọc. Tôi phải trầy da tróc vảy lao động trong gần 30 năm qua để đặt nền móng cho những viên gạch đầu tiên. Đây là con đường dài, nhiều thử thách không dành cho những người nôn nóng. Vì thế, với gần 10 năm chuẩn bị, tôi tin mình sẽ thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất”.

07 sv.jpg

Lily Chen cho biết thêm, cô sẽ tập trung khai thác tại thị trường quê hương Tây Ninh, sau đó là thị trường cạnh tranh khốc liệt hơn ở TP.HCM. 

“Bạn khởi nghiệp ở độ tuổi nào không quan trọng, quan trọng nhất là phải nghiêm túc, kiên trì với công việc mà mình đã chọn. Muốn có thương hiệu cá nhân phải có tri thức. Vì thế, mỗi ngày với tôi đều phải lĩnh hội kiến thức”, Lily Chen nói. 

Trình phát Video is loading.
Thời gian hiện tại 0:00
/
Độ dài -:-
Đã tải: 0%
 
1x

    This is a modal window.

    Bắt đầu cửa sổ hộp thoại. Esc sẽ thoát và đóng cửa sổ.

    Văn bản
    Text Background
    Caption Area Background
    Kích cỡ phông chữ
    Dạng viền văn bản
    Phông chữ

    Kết thúc cửa sổ hộp thoại.

    Advertisement

    “Ngọc nữ bolero” tâm sự, cô vẫn duy trì niềm đam mê với nghệ thuật. Tuy nhiên, vào từng thời điểm, cô sẽ tập trung cho từng lĩnh vực bởi cơ hội nếu không biết nắm bắt sẽ vụt qua rất nhanh. 

    Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

    Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

    Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

    Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

    Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

    NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

    MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

    MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

    Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

    Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

    Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

    Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

    Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

    Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

    Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

    "Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

    MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

    Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

    Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

    Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

    Đang cập nhật dữ liệu !