Đón xem Solo cùng Bolero 2017 mùa thứ 4

Ban tổ chức vừa họp báo công bố ra mắt chương trình Solo cùng Bolero 2017 mùa thứ 4. Chương trình phát sóng vào lúc 21 giờ thứ hai hàng tuần trên kênh truyền hình THVL1 từ ngày 20/11 và được tài trợ bởi nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr. Thanh.

Chương trình đợt này bao gồm 13 tập:  2 tập bán kết, 10 tập chung kết và 1 đêm chung kết xếp hạng được truyền hình trực tiếp. Ở vòng chung kết, 16 thí sinh sẽ trải qua nhiều vòng thi để chọn ra 3 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết xếp hạng. Quán quân của chương trình sẽ nhận được giải thưởng 200 triệu đồng tiền mặt, cùng nhiều giải thưởng có giá trị cho các giải phụ. Tổng giải thưởng của chương trình hơn 400 triệu đồng.

Ban giám khảo và ban tổ chức

Theo đại diện Ban tổ chức, chất lượng của các thí sinh năm nay cao hơn mọi năm, với sự lựa chọn khắt khe về chuyên môn của những giám khảo uy tín như nhạc sỹ Hàn Châu, danh ca Giao Linh, danh ca Họa Mi, Phi Nhung, ca sĩ Đông Đào... Các thí sinh năm nay khá đa dạng về vùng miền, màu sắc giọng hát của mỗi thí sinh đều riêng biệt, rõ nét – yếu tố quan trọng cho việc định hình tên tuổi trong lòng khán giả.

Điểm mới của chương trình năm nay là Ban tổ chức tìm cách làm khó thí sinh của mình bằng những chủ đề mới, vừa để tìm ra những thí sinh chất lượng nhất vừa mang đến nhiều mới mẻ cho mùa thứ 4. Điều này hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị.

Ông Lê Nguyễn Đức Khôi - Trưởng phòng Quan hệ công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ về lý do nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr. Thanh đồng hành cùng chương trình

Sân khấu, bối cảnh của Solo cùng Bolero 2017 được thiết kế theo từng chủ đề, từng bài hát để có thể mang đến hiệu ứng thị giác, sự rung cảm đẹp nhất cho khán giả và hỗ trợ cho phần thể hiện của các thí sinh được hay và đẹp nhất có thể.

NSƯT - Đạo diễn Vũ Thành Vinh, người được xem là “cha đẻ” của chương trình Solo cùng Bolero cho rằng Solo cùng Bolero đã vượt qua quy luật thông thường của một gameshow giải trí bởi các gameshow thông thường sẽ giảm nhiệt từ mùa thứ 3 nhưng Solo cùng Bolero đã đi đến mùa thứ 4 và vẫn đang là chương trình uy tín nhất, lớn nhất về dòng nhạc này. 

Năm nay, thành phần giám khảo cũng có sự đổi mới khi có đại diện giới sáng tác trên ghế nóng. Nhạc sĩ Hàn Châu, một trong các giám khảo khách mời của Solo cùng Bolero 2017 khẳng định Bolero là dòng nhạc nằm trong trái tim của người Việt Nam và Bolero “đang đi tới” sau một thời gian ẩn náu, im ắng. Bằng chứng là thời gian gần đây, nhiều ca sĩ trẻ, nhiều bạn trẻ tìm đến Bolero.

Thí sinh tham gia chương trình và Ban giám khảo

Chia sẻ về lý do nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr. Thanh đồng hành cùng chương trình Solo cùng Bolero 2017, ông Lê Nguyễn Đức Khôi - Trưởng phòng Quan hệ công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho rằng, khoảng 4 năm trở lại đây, dòng nhạc Bolero bắt đầu “hồi sinh” mạnh mẽ và trở thành dòng nhạc được yêu thích đặc biệt của nhiều tầng lớp khán giả.

“Ngoài hoạt động kinh doanh, Tập đoàn Tân Hiệp Phát và Trà thanh nhiệt Dr. Thanh luôn tìm kiếm các chương trình xã hội và giải trí có chất lượng cao, đặc sắc để phục vụ cho khán giả như xây cầu treo ở miền Tây, tặng bò giúp người dân thoát nghèo, Kịch cùng Bolero, Cười xuyên Việt… Đồng hành cùng chương trình Solo cùng Bolero, nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr. Thanh mong muốn góp phần mang đến cho khán giả những chương trình giải trí chất lượng, có giá trị nhân văn sâu sắc và nhiều ý nghĩa”, ông Lê Nguyễn Đức Khôi chia sẻ.
Trước đó, vòng sơ tuyển của chương trình đã được tổ chức từ tháng 7/2017 tại 4 tỉnh thành trên cả nước là Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ với 25 ngàn thí sinh tham gia, cao hơn hẳn mọi năm.

ĐÔNG HƯỜNG

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !