Nghịch dại quấn xích sắt vào cổ, 2 cô gái say rượu cầu cứu lực lượng cứu hỏa

Hai cô gái say rượu cầu cứu lực lượng cứu hỏa sau khi họ tự quấn xích sắt quanh cổ và ném chìa khóa vào bồn cầu.

Hai cô gái sinh sống ở miền đông Trung Quốc buộc phải cầu cứu lực lượng cứu hỏa sau khi tự quấn xích vào cổ nhau và khóa lại. Tuy nhiên, chiếc chìa khóa lại bị vứt vào trong bồn vệ sinh. Sự việc xảy ra khi 2 cô gái cùng ngồi uống rượu và tham gia trò chơi đang “nổi như cồn” trên mạng xã hội Trung Quốc. 

Theo The Paper, 2 cô gái được giấu danh tính đều ngoài 20 tuổi và sống ở tỉnh Chiết Giang. Dư luận Trung Quốc tỏ ra vô cùng bức xúc khi biết 2 cô gái đã tự xích cổ mình lại trong lúc chơi trò chơi “sống và chết”.

Lính cứu hỏa dùng kìm cộng lực để phá chiếc xích quấn quanh cổ 2 cô gái. (Ảnh: The Paper)

Hôm 11/11, trạm cứu hỏa ở thành phố Hàng Châu đã nhận được thông tin 2 cô gái đang cần được giúp đỡ tại một nhà hàng do để “mất” chiếc chìa khóa mở xích sắt mà họ quấn quanh cổ của nhau. Nguyên nhân là do một trong 2 cô gái đã tự ném chìa khóa vào bồn vệ sinh. 

Sau khi bất lực không thể tìm thấy chìa khóa, các nhân viên cứu hỏa đã phải dùng kìm cộng lực để bẻ xích sắt.  

Đoạn video ghi lại sự việc cho thấy một lính cứu hỏa dùng kìm cộng lực để giải thoát 2 cô gái đang đứng cạnh nhau với sợi dây xích quấn trên cổ. 

Tai nạn bất ngờ xảy ra khi 2 cô gái bước vào nhà hàng và lên mạng đặt mua một chiếc xích sắt kèm theo khóa. Sau đó, họ yêu cầu một khách hàng ngồi gần bàn khóa hộ chiếc xích quanh cổ. Trước khi bước vào nhà hàng, 2 cô gái này mới rời khỏi quán bar gần đó. 

Một nhân viên cứu hỏa cho hay “Chúng tôi tới nơi và biết được chuyện 2 cô gái đã nhờ một người đàn ông lạ mặt ngồi ở bàn kế bên quấn xích quanh cổ để khóa lại”. 

Hai cô gái đã cùng vào nhà vệ sinh, nhưng một trong 2 người lại ném chìa khóa xuống bồn cầu và trở lại bàn để tiếp tục uống rượu. 

Nhân viên nhà hàng đã đề nghị dùng kìm để phá xích sắt, nhưng 2 cô gái từ chối vì cho rằng hành động này sẽ phá luật chơi. 

Hai cô gái đã bị dư luận Trung Quốc chỉ trích mạnh mẽ sau khi sự cố bất ngờ của họ được lan truyền trên mạng xã hội. 

“Chẳng nhẽ họ không còn việc gì hay ho hơn để làm hay sao? Đúng là chỉ biết gây rắc rối”, một cư dân mạng bình luận. 

“Xin đừng có làm tốn nguồn nhân lực công cộng. Các chiến sĩ cứu hỏa đã bận rộn lắm rồi”, người khác nhấn mạnh. 

Những trò chơi trong lúc uống rượu trở thành văn hóa phổ biến của giới trẻ Trung Quốc, nơi ghi nhận tình trạng tiêu thụ rượu đang gia tăng. 

Một trò chơi hay được giới trẻ đất nước tỷ dân chơi có tên “đoán tăm”. Theo đó, người chơi sẽ phải đoán số lượng tăm mà một người cầm trong tay. Người nào đoán được gần đúng nhất số tăm nhất sẽ phải uống một ly. 

Ngoài ra, một trò chơi khác gọi là “số 7” yêu cầu người chơi lần lượt đếm số và ai là người gọi tên số 7 nhiều nhất sẽ phải uống rượu. 

Minh Thu (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !