Ngắm thí sinh cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu trình diễn bikini

Chiều ngày 29/6, tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Phúc, 31 thí sinh tham dự bán kết khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu đã có các màn trình diễn trang phục áo dài, dạ hội và Bikini đầy hấp dẫn.

Trong trang phục áo dài của nhà thiết kế Lan Hương, các người đẹp khu vực phía Bắc đã thể hiện được những nét duyên dáng, đằm thắm của người phụ nữ Việt Nam. Thiết kế của trang phục áo dài đã khéo léo khoe được đường cong mềm mại của các người đẹp.

Ngắm thí sinh cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu trình diễn bikini - ảnh 1

Trong trang phục dạ hội của Nhà thiết kế Hà Duy, các cô gái đã thể hiện được sang trọng và quyến rũ của mỗi người trong từng chiếc đầm ấn tượng, đẹp mắt.

Ngắm thí sinh cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu trình diễn bikini - ảnh 2

Màn thể hiện bắt mắt nhất của dàn thí sinh trong buổi chiều trước đêm thi bán kết là phần trình diễn trong trang phục Bikini của nhà thiết kế Xuân Thu. Đây là phần trình diễn thu hút nhất trong một cuộc thi nhan sắc, bởi vì trong trang phục này, các thí sinh sẽ có cơ hội khoe đường cong hấp dẫn của cơ thể cũng như chỉ số hình thể của mình.

Trong gam màu đỏ vô cùng hút mắt, các người đẹp thỏa sức thể hiện mình trước ống kính, cho thấy sự chuyên nghiệp ngày càng rõ nét trong kỹ năng trình diễn của thí sinh. Không chỉ vậy, các người đẹp cũng đã ngày càng tự tin, trưởng thành hơn trong giao tiếp.

Ngắm thí sinh cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu trình diễn bikini - ảnh 3

Tối ngày 30/6, bán kết khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu sẽ chính thức diễn ra tại FLC Vĩnh Phúc. Đây chính là thời điểm để các thí sinh thể hiện mình trước Ban Giám khảo cũng như đông đảo khán giả. Đêm bán kết cũng sẽ tìm ra được những người đẹp xứng đáng có mặt tại bán kết toàn thế giới sẽ diễn ra vào cuối tháng 7 tới tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn.

Ngắm thí sinh cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu trình diễn bikini - ảnh 4
Ngắm thí sinh cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu trình diễn bikini - ảnh 5
Việt Hà

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !