Nếu coi tình yêu như ngọc quý, hãy yêu nhau dưới ánh mặt trời

Thứ hạnh phúc méo mó, được xây dựng trên nỗi đau của người khác có bền vững được không?

Chuyện những cô gái trẻ xinh đẹp có chút tiếng tăm ngoại tình với đàn ông có vợ không phải điều hiếm hoi. Dân tình lúc ấy sẽ tò mò về lựa chọn của người đàn ông: quay về bên vợ hay bỏ vợ chạy theo tình trẻ.

Cách đây nhiều năm, cũng có một cô ca sĩ trẻ ngoại tình với một ông chủ lớn ngành đá quý. Ít lâu sau, người đàn ông ấy cũng quay về bên vợ. Có cô người mẫu tuổi đôi mươi, đang trên đỉnh cao của sự nghiệp cũng cặp kè với một đại gia bất động sản. Sau đó người đẹp còn liên tục úp mở về hạnh phúc và đã may mắn chọn đúng người. Nhưng không lâu sau đó, người đàn ông này cũng về bên vợ, họ còn đón thêm thành viên mới, còn cô nhân tình trẻ kia ngậm ngùi một mình chăm sóc con nhỏ.

Đàn ông có rất nhiều lý do để ngoại tình: vợ chồng không còn hòa hợp, bạn đời không thấu hiểu, cả hai khó sẻ chia cùng nhau những tâm sự trong cuộc sống. Ở bên nhau quá lâu, nảy sinh nhiều xung đột khiến tình cảm đôi bên rạn nứt. Từ những lý do ấy,  người ta dần “hợp thức hóa” cho việc ngoại tình, coi nó như một lẽ dĩ nhiên.

Dù nguyên nhân đến từ đâu, thì ngoại tình luôn là việc làm sai trái. Có cô nhân tình trẻ lý sự rằng: “Bạn trai tôi và vợ bất hòa đã lâu. Nếu tôi không ở bên anh ấy, thì cũng có cô gái khác làm việc đó mà thôi”. Nhưng “cô nhân tình bé bỏng” kia ơi, đừng lấy đó làm lý do để biện  minh cho mối tình bất chính với chồng của người khác.

Thứ hạnh phúc được xây trên nỗi đau của người khác thường không bền đâu. Nhiều lúc, nghe những câu chuyện về ngoại tình, hôn nhân tan vỡ, người ta thường tự hỏi: “Liệu kẻ thứ ba đã từng đau khổ vì tình hay chưa?”. Nếu đã từng bị phản bội, họ có thản nhiên bước vào một mối quan hệ đầy tội lỗi hay không?

Dù ngoại tình, nhưng khi bắt buộc phải lựa chọn, nhiều người đàn ông vẫn quyết định quay về bên vợ. (Hình minh họa)
Dù ngoại tình, nhưng khi bắt buộc phải lựa chọn, nhiều người đàn ông vẫn quyết định quay về bên vợ. (Hình minh họa)

Không thiếu những cô gái trẻ xinh đẹp, được nhiều chàng trai độc thân ngưỡng mộ vẫn trở thành nhân tình của những người đàn ông lớn tuổi, có tiền bạc và địa vị, bởi thứ họ nhận được luôn nhiều hơn hai chữ “tình yêu”. Vật chất khiến họ tạm thời quên đi lẽ phải và đổ lỗi cho tình yêu. Thế nhưng, ở trong một mối quan hệ vụng trộm như thế, có thể thanh thản hay không?

Nếu coi tình yêu như viên ngọc quý, hãy yêu nhau dưới ánh mặt trời. Đừng đem tình yêu ra để biện minh, yêu người đàn ông có vợ là sai trái về đạo đức và luật pháp. Mỗi khi cả hai ở bên nhau đều phải nhìn trước ngó sau xem có gặp người quen hay không, có bị ai để ý.

Người đàn ông đó có thể cho cô gái xe sang, túi xách hàng hiệu, sống trong căn hộ cao cấp, nhưng không bao giờ cô ấy có thể hãnh diện kể với bạn bè về người đàn ông mình yêu. Thứ mà cô gái ấy nhận được, chỉ là sự giả dối mà thôi.

Đầu tiên, sự giả dối ấy đến từ người đàn ông đang nhân danh “tình yêu” để duy trì mối quan hệ sai trái. Nếu là người từng trải, quý ông ấy thừa hiểu rằng khi mọi chuyện vỡ lở, cô gái sẽ phải chịu sự chỉ trích gay gắt từ dư luận. Nếu yêu thật lòng, người đàn ông thà ly hôn để đường hoàng đến với người mình yêu, chứ không ở trong thế “một chân giẫm hai thuyền” rồi làm “ngư ông đắc lợi”.

Trở thành nhân tình của một người đàn ông giàu có, cô gái có thể tiêu xài thoải mái, được bạn bè tán thưởng về những món đồ hiệu đắt tiền cô ấy đang sở hữu, nhưng liệu có ai thật lòng tôn trọng họ, hay chỉ là những lời giả lả. Khi cô ấy quay lưng đi, những người phút trước là bạn sẽ nhanh chóng cười cợt, coi thường.

Vợ chồng họ đã ở bên nhau từng đó năm, chắc hẳn có lý do. Nếu người vợ kia không là trợ thủ đắc lực của chồng trong kinh doanh, thì cũng sẽ là “nội tướng” tài ba, giúp chồng có được một hậu phương vững chắc.

Người đàn ông dại gì mà bỏ người vợ danh giá để đổi về một cô gái trẻ chỉ biết tiêu tiền. Bởi họ biết, chia tay cô bồ này, sẽ có cô bồ khác, nhưng một khi đã ly hôn thì không thể tìm được người vợ thứ hai có thể cùng họ chia ngọt sẻ bùi.

Có những cô nhân tình đã giành được thế thắng. Không phải vì người đàn ông yêu họ hơn, mà vì người vợ không chịu được cảm giác bị phản bội nên đã chủ động ly hôn. Một mình độc chiếm người đàn ông đó thì sao? Sau đó, cô gái ấy lại sống trong cảm giác lo sợ một ngày đẹp trời người đàn ông từng bỏ vợ ấy sẽ bỏ rơi mình.

Nếu ngày đó đến thì sao nhỉ? Chắc chắn cô gái ấy sẽ không nhận được sự thương cảm từ những người xung quanh. Bởi nhiều người sẽ cho rằng đó là “trái đắng” mà kẻ thứ ba đáng được nhận.

Theo phunuonline.com.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !