‘Nàng thơ xứ Nghệ’ 24 tuổi gây thương nhớ ở Hoa hậu Hoàn vũ VN 2023

Đậu Hải Minh Anh, thí sinh 24 tuổi đến từ Nghệ An nhận nhiều thiện cảm tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 nhờ ngoại hình sáng và học vấn tốt.

Đậu Hải Minh Anh sinh năm 1999, quê Nghệ An. Người đẹp tốt nghiệp ngành Luật tài chính ngân hàng, Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP.HCM. Cô cao 1,7m, số đo 84-60-93cm, giao tiếp thành thạo tiếng Anh và tiếng Pháp.

Minh Anh thể hiện nổi bật trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. 

Đậu Hải Minh Anh thuộc nhóm ứng viên hàng đầu cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Lợi thế của mỹ nhân 24 tuổi là ánh mắt biết nói, đôi chân dài cùng làn da trắng sáng. Vẻ đẹp sang trọng, nữ tính của cô được đánh giá tiệm cận tiêu chí cuộc thi nhan sắc quốc tế. 

Mỹ nhân 24 tuổi dự thi Miss Cosmo Việt Nam 2023 với mong muốn thông qua những cố gắng, bản thân có cơ hội được tỏa sáng và dùng sức ảnh hưởng của mình để lan tỏa giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Cô tin Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không chỉ là một cuộc thi nhan sắc mà còn là một nền tảng để truyền tải những giá trị tri thức và nhân văn đến với cộng đồng.

Người đẹp muốn trở thành một hình mẫu tích cực, truyền cảm hứng và khích lệ những người xung quanh để họ tin tưởng vào khả năng của mình và đem lại sự tốt đẹp cho cộng đồng.

Minh Anh cũng hoạt động showbiz một thời gian, được các NTK ưu ái đặt tên 'Nàng thơ xứ Nghệ'.

Theo Minh Anh, việc trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ mang lại cho cô những cơ hội để cùng với mọi người thực hiện các hoạt động từ thiện và góp phần vào các dự án xã hội quan trọng.

"Tôi muốn sử dụng sự ảnh hưởng của mình để chung tay giảm bớt bất công xã hội và đóng góp vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống của những người khó khăn, đặc biệt là những cụ già neo đơn...", cô chia sẻ. 

Người đẹp hiện là trợ lý đối ngoại cho một doanh nghiệp. Minh Anh tâm sự may mắn khi nhận được sự ủng hộ từ cấp trên, đồng nghiệp trong công ty khi đăng ký dự thi. 

batch dd8 1.jpg

Trước đó, cô cũng xin ý kiến từ bố và mẹ. Gia đình động viên cô thực hiện những mong muốn chinh phục của mình. Mỹ nhân tự nhận bản thân là một cô gái may mắn vì từ nhỏ đã có cuộc sống hạnh phúc trong sự dạy dỗ nghiêm khắc nhưng đong đầy tình yêu thương của đấng sinh thành.

Cô là chị lớn trong gia đình nên được chứng kiến cha mẹ đã vượt qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống để ba chị em có điều kiện học tập và trưởng thành.

Thi sắc đẹp ở tuổi 24, Minh Anh tin rằng độ tuổi mình không phải quá trẻ để có thể đảm nhận sứ mệnh của một hoa hậu. Cô hiểu rõ bản thân muốn gì, điểm yếu - điểm mạnh là gì trong hành trình chinh phục vương miện nên xem đây là một cơ hội.

Cô cho rằng thế mạnh của mình là gương mặt, nền tảng học vấn tốt, sự tử tế và một trái tim đầy yêu thương luôn sẵn sàng hành động để hoàn thành sứ mệnh tốt nhất nếu may mắn trở thành hoa hậu. Người đẹp cũng tự nhận điểm yếu của mình nằm ở kỹ năng trình diễn nên đang cố gắng cải thiện.

"Tôi đặt mục tiêu chạm tay tới ngôi vị cao nhất. Tôi muốn lan tỏa thông điệp của sự tôi luyện và tinh thần lạc quan trong cuộc thi. Tôi muốn khích lệ mọi người khám phá và phát triển tiềm năng bản thân, xây dựng lòng tự tin và khả năng tự thể hiện, cũng như tôn trọng và đồng hành với những người xung quanh", cô cho hay. 

Minh Anh đang cùng 37 thí sinh khác có mặt tại Lâm Đồng để tham gia các phần thi phụ, luyện tập, chuẩn bị bước vào chung kết tối 31/12. 

Vẻ quyến rũ của top 6 Người đẹp Biển Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023Top 6 Người đẹp Biển Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 đều sở hữu vóc dáng quyến rũ và kỹ năng trình diễn nổi bật.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

Đang cập nhật dữ liệu !