Hoàng Nhung - Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: ‘Hãy cứ cho đi và đừng mong nhận lại’

Dù không đạt ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 song Hoàng Nhung luôn cảm thấy tự hào vì những trải nghiệm bản thân có được trong suốt thời gian đồng hành cùng cuộc thi.

Ngay từ khi diễn ra cuộc thi ảnh online của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Universe Vietnam 2022, cái tên Hoàng Thị Nhung (sinh năm 1996) đến từ Hà Nội đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả với ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng chuẩn chỉnh, nhất là chiều cao vượt trội. 

{keywords}
 Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Hoàng Thị Nhung

Người đẹp sinh năm 1996 sở hữu nhan sắc vô cùng thu hút, gương mặt đậm chất Á Đông cùng chỉ số hình thể nóng bỏng, với chiều cao 1,79m, số đo ba vòng 89-62-100. Đây được coi là điểm mạnh của Hoàng Nhung khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. 

Không phụ sự kỳ vọng của khán giả, người đẹp Hà Nội đã vượt qua nhiều thử thách của cuộc thi, vinh dự lọt Top 41 và sau đó là Top 16 chung cuộc. 

Chia sẻ với Infonet về thành tích này, Hoàng Nhung cho biết: “Dù chỉ dừng chân ở Top 16 nhưng mình cảm thấy rất tự hào và biết ơn cuộc thi đã cho mình được tỏa sáng và học hỏi được rất nhiều thứ. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là cuộc thi nhan sắc đầu tiên mình tham gia nên còn nhiều điều mới lạ và bỡ ngỡ. Các bạn thí sinh khác đều vô cùng xinh đẹp, bản lĩnh và tài giỏi nên kết quả chung cuộc là rất xứng đáng”. 

{keywords}
Hoàng Nhung tại đêm chung kết cuộc thi
{keywords}
{keywords}

Lần đầu tiên thử sức ở “đấu trường” nhan sắc, 9X đã nỗ lực rèn luyện để có một thể hình đẹp, trau dồi kiến thức và học những kỹ năng trình diễn, tạo dáng… Tuy nhiên, chính cuộc thi đã khiến Hoàng Nhung nhận ra bản thân còn nhiều khuyết điểm cần cải thiện để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất. 

“Thông qua cuộc thi, mình được học thêm nhiều kiến thức, kỹ năng, sự tự tin và mạnh mẽ, bản lĩnh của một Vinawoman. Là một người làm kinh doanh, luôn tư duy ở dạng tĩnh và ít khi thể hiện suy nghĩ của mình ra bên ngoài bằng ngôn từ nên khi phải thi thuyết trình và phỏng vấn rất nhiều, mình cũng gặp không ít khó khăn. Thế nhưng, bản thân mình cũng luôn cố gắng mỗi ngày để cải thiện điều này”, Hoàng Nhung chia sẻ. 

Nhìn lại hành trình gắn bó với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, người đẹp khẳng định bản thân hài lòng với những thành tích đã đạt được. Đồng thời cô sẽ tích cực học hỏi, nâng cao hơn những điều còn thiếu sót của bản thân.

{keywords}
Hình thể đẹp, bốc lửa của người đẹp 9X

Khi được hỏi về động lực giúp bản thân vượt qua mọi thử thách đã qua, Hoàng Nhung cho biết chính gia đình là nguồn khích lệ rất lớn đến với cô, đặc biệt là sự động viên, an ủi mỗi ngày đến từ người mẹ. 

“Mình chỉ muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè và tất cả mọi người trong thời gian qua đã theo dõi và ủng hộ mình. Dù còn nhiều khuyết điểm nhưng mình sẽ luôn cố gắng hơn nữa để biến những khuyết điểm đó là điểm mạnh của mình. Cảm ơn về tất cả mọi điều”, Hoàng Nhung chia sẻ. 

{keywords}
{keywords}

“Hạnh phúc chính là được theo đuổi những gì mà mình mơ ước. Thành công chính là đạt được những ước mơ đó. Và cuộc sống là bao dung hãy cứ cho đi và đừng mong nhận lại” là quan điểm sống mà người đẹp 9X vẫn luôn tự nhủ. 

“Sau cuộc thi, mình muốn dành toàn bộ phần tiền thưởng cho các trẻ em ở vùng cao và sinh ra trong gia đình nghèo khó. Mình muốn tạo ra những phần học bổng để các em có thể đến trường như bao đứa trẻ khác và mong muốn các em có một tương lai tốt đẹp hơn. Mình sinh ra trong hoàn cảnh cơ cực nên rất hiểu và đồng cảm với các em”, Hoàng Nhung khẳng định. 

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

Đang cập nhật dữ liệu !