Miss Teen 2012 bất ngờ với 'cái rốn' của vũ trụ

Với phương châm “chậm mà chắc”, Nguyễn Thị Thu Trang đang từng bước tạo sự chú ý trong các phần thi trải nghiệm thực tế ở chặng cuối của cuộc thi Ngôi Sao Tuổi Teen 2012.

Khá mờ nhạt trong các phần thi cá nhân cũng như tập thể trước đó của cuộc thi Ngôi Sao Tuổi Teen 2012, nhưng thí sinh Nguyễn Thị Thu Trang không hề nao núng, cô đang từng bước khẳng định “đường dài mới biết ngựa hay” trong các phần thi được coi là thế mạnh cũng như sở thích của cô ở chặng cuối của cuộc thi.

Miss Teen 2012 bất ngờ với 'cái rốn' của vũ trụ - ảnh 1
Cô bạn Nguyễn Thị Thu Trang ngày càng gây nhiều bất ngờ. (Ảnh: Khám phá)

Không chỉ biết cách làm mình nổi bật ở phần thi stylist, tại phần thi chia sẻ cộng đồng, Nguyễn Thị Thu Trang với khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng anh cùng vẻ ngoài dễ thương, cô nàng cùng với đội của mình giành chiến thắng thuyết phục khi là đội bán được nhiều áo nhất, đặc biệt là cho khách nước ngoài.

Trong phần thi diễn xuất trước ống kính, đây không chỉ là sở thích mà còn là phần thi Thu Trang đã có ít nhiều kinh nghiệm khi từng góp mặt trong các bộ phim nổi tiếng như: Những phóng viên vui nhộn, Cửa sổ thủy tinh…

Tuy nhiên, với yêu cầu trong phần thi diễn xuất được ngay cả đạo diện Dũng “Khùng” cũng nhận định là khó, thì một thí sinh như Thu Trang cũng không khỏi lo lắng trước khi bước vào phần thi này.

Với lời thoại khác biệt, cách diễn trẻ trung, đúng lứa tuổi, Nguyễn Thị Thu Trang đã hóa thân thành công vào nhân vật có mong muốn trở thành “cái rốn của vũ trụ” trong chủ đề “Dám ước mơ, Dám thực hiện” . Lý do khiến cô nàng có cách thể hiện khác biệt ước mơ của mình, được Thu Trang chia sẻ chính là nhờ chia sẻ của đạo diễn Dũng “Khùng”: Muốn gây ấn tượng cần sự khác lạ.

Miss Teen 2012 bất ngờ với 'cái rốn' của vũ trụ - ảnh 2
Cô bạn đã hóa thân thành công vào nhân vật có mong muốn trở thành “cái rốn của vũ trụ".

Ước mơ là “cái rốn của vũ trụ” trong phần thi của Miss Teen hay ước mơ của một cô gái đang học khoa thanh nhạc của trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội chính là một. Thu Trang bộc bạch: “Chỉ là một cách nói vui và ẩn dụ về ước mơ làm ca sĩ của mình. Mình nghĩ rằng khi làm ca sĩ, và nếu may mắn được nhiều khán giả yêu thích và quan tâm thì lúc ấy giấc mơ làm cái rốn của vũ trụ cũng thành hiện thực rồi”.

Hồng Anh chia sẻ sau kết quả của phần thi diễn xuất: “ Mình thích nhất phần thi được nhất đó chính là phần thi của bạn Thu Trang. Có rất nhiều lý do để thích phần thi này, nhưng có lẽ do sự tự tin và cách thể hiện thực tế vui, tạo cảm giác thoải mái cho người xem”.

Miss Teen 2012 bất ngờ với 'cái rốn' của vũ trụ - ảnh 3
Các thí sinh chia vui cùng Thu Trang.

Còn cô gái Top 3 trong phần thi diễn xuất- Phan Nữ Tuyết Nhung không quá bất ngờ trước kết quả về nhất này của Thu Trang, vì “ Mình nghĩ bạn Trang đã có rất nhiều kinh nghiệm rồi”.

Cô gái “máy móc” Hải Băng tỏ rõ sự hải lòng về kết quả của Thu Trang: “Thu Trang đã chứng tỏ mình không những là một cô gái xinh đẹp mà còn là một cô gái tài năng”.

Cô giáo xin mua laptop không được giảng dạy đến hết năm học

Cô giáo xin mua laptop ở Trường Tiểu học Chương Dương, quận 1, TPHCM không được đứng lớp giảng dạy từ nay đến hết năm học 2024-2025.

'Nhìn thầy cô từ chối miễn học phí cho con, nhân viên trường học càng tủi’

"Trong trường học đâu chỉ có nhà giáo, chúng tôi - nhân viên văn thư, kế toán... cũng cống hiến, có khi một lúc phải kiêm vài nhiệm vụ, lương bèo bọt, không phụ cấp, nhưng lại bị 'quên' trong đề xuất miễn học phí của Bộ GD-ĐT", một độc giả bày tỏ.

Học sinh nhiều năng lực, có khát vọng nhưng thiếu định hướng

Theo PGĐ Sở GD&ĐT tỉnh Hải Dương Đỗ Duy Hưng, nhiều học sinh có năng lực và khát vọng nhưng thiếu định hướng dẫn đến lựa chọn sai nghề nghiệp, gây lãng phí.

Cô giáo xin mua laptop: Chỉ những phụ huynh có ăn học mới thích tôi

Liên quan vụ cô giáo xin mua laptop, trong cuộc họp với lãnh đạo Trường Tiểu học Chương Dương, cô Trương Phương Hạnh lớn tiếng nói chỉ những phụ huynh hiểu chuyện, có ăn học mới thích cô.

Cô giáo xin phụ huynh mua laptop: Tôi bị phụ huynh phản ánh vì không nhận tiền

Cô Trương Phương Hạnh, giáo viên Trường Tiểu học Chương Dương cho rằng, cô bị phụ huynh phản ánh vì không nhận tiền mua laptop, còn nếu nhận của phụ huynh thì mọi chuyện đã không xảy ra.

Hàng nghìn sinh viên bị 'giam' bằng tốt nghiệp do vướng chuẩn đầu ra tiếng Anh

Chuẩn đầu ra ngoại ngữ (chủ yếu tiếng Anh) khiến hàng nghìn sinh viên chậm nhận bằng tốt nghiệp mỗi năm. Có sinh viên chậm 1-2 tháng nhưng cũng có sinh viên sau khi xét tốt nghiệp nhiều năm mới được nhận bằng.

‘Giáo viên dạy tiếng Anh lắp bắp khi giao tiếp với người nước ngoài’

Tôi đã từng chứng kiến một giáo viên dạy môn tiếng Anh THPT trong dịp giao lưu với đồng nghiệp Mỹ đã lắp bắp rồi lặng như tờ. Điều đáng nói đây không phải là trường hợp cá biệt.

Bỏ ngành Y để thi lại, 9X giành học bổng toàn phần châu Âu

Từng đỗ vào ngành Y đa khoa của Trường ĐH Y Dược TPHCM nhưng khi vào học, Khang không cảm thấy phù hợp. Nam sinh quyết định thi lại, sau đó từng bước chinh phục ước mơ của bản thân.

7 năm, thầy giáo về hưu may trăm bộ áo dài tặng các nữ sinh nghèo

Suốt 7 năm qua, 3 thầy cô giáo ở Quảng Ngãi đã may hàng trăm bộ áo dài, tặng cho các nữ sinh nghèo để các em không phải lo lắng vì không có đồng phục mặc đến lớp.

Vượt các nam sinh, cô gái xinh xắn trở thành thủ khoa ngành công nghệ kỹ thuật

Không chỉ vượt qua các nam sinh để trở thành thủ khoa tốt nghiệp ngành Công nghệ kỹ thuật khuôn mẫu, Dư Thị Kiều Trinh còn được vinh danh là sinh viên tiêu biểu của Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội năm 2024.

Đang cập nhật dữ liệu !