MC thể thao xinh đẹp: "Muốn có người đàn ông điểm 10, trước hết hãy là người phụ nữ điểm 10"

Sự thông minh, hoạt ngôn và am hiểu thể thao của  Á quân Speak up 2019 Bùi Ngọc Ánh khiến nhiều người nể phục.

Vốn không còn là gương mặt xa lạ, Bùi Ngọc Ánh được khán giả biết đến trong vai trò MC của hàng loạt các chương trình như: Thể thao TV, Bóng đá TV trên VTVcab7 và S Vietnam VTV1, Tạp Chí S Vietnam VTV3.

Hiện tại cô nàng vừa tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền nên dành toàn bộ tâm sức và thời gian cho công việc tại đài truyền hình.

{keywords}
Ngọc Ánh là nữ MC thể thao quen mặt với khán giả truyền hình

Chia sẻ về công việc báo chí, Ngọc Ánh cho rằng việc truyền tải thông tin sẽ không bao giờ được dừng lại, đặc biệt là trong lĩnh vực truyền hình.

“Khi khán giả ở nhà tránh dịch thì họ cần được xem bên ngoài cánh cửa kia đang diễn ra những gì. Và lúc đó là công việc của những “công nhân” truyền hình chúng tôi!

Khán giả ngoài việc muốn cập nhật thông tin thời sự ra thì những lĩnh vực khác như giải trí, thể thao hay tài chính đều rất cần thiết với họ ở mọi thời điểm”, Ngọc Ánh nói.

{keywords}
Nữ MC sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp

Về lý do lựa chọn làm MC thể thao, Ngọc Ánh cho biết, trước khi bén duyên với lĩnh vực này cô từng như “tắc kè hoa" thử sức với nhiều chương trình khác nhau.

Mình luôn xác định khi nào mình còn thấy bị áp lực có nghĩa là mình còn đang làm việc và cố gắng”, nữ MC quan niệm. 

Nhiều người trong nghề thừa nhận rằng công việc của phóng viên/ nhà báo, trong đó có các BTV truyền hình vô cùng vất vả, gian lao. Cô gái 9X cũng thành thực tâm sự với Infonet: “Thực ra khi nào ta còn coi công việc mình yêu thích là trận đấu để mình phải gồng lên như 1 chiến binh thì khi đó ta còn thấy mệt mỏi, chỉ khi mình coi đó là 1 phần của hành trình và mình cần trải qua để đi đến chặng tiếp theo thì mọi thứ sẽ nhẹ nhàng hơn, tích cực hơn.

Vậy nên dù có những bản tin phát sóng trực tiếp buổi sáng sớm hay nửa đêm thì mình vẫn lên đài làm kịch bản, đó là một phần trong lịch trình đã lên sẵn, không có gì là quá khó khăn”

Kể về kỷ niệm khó quên nhất trong thời gian làm MC từ khi vào nghề đến giờ, Ngọc Ánh chia sẻ rằng đó là lần đầu tiên lên sóng cô đã đọc sai tên cầu thủ quan trọng. Lúc đó cô vô cùng run, sợ vấp, lại lên sóng trực tiếp nên không giấu nổi nỗi bối rối trong đôi mắt. 

“Mình dừng lại, nhìn tiếp vào kịch bản rồi bình tĩnh làm tiếp, nghe thì đơn giản nhưng việc đấu tranh với sự “mất kiểm soát” của chính mình lúc này rất căng thẳng, vì thế chỉ còn cách mình chững lại vài giây rồi mới tiếp tục. Đó là lúc mình nhận ra khả năng xử lý tình huống trên sóng của mình cũng không quá tệ, mình cũng nhận ra cách để bản thân bình tĩnh lại trong tình huống khẩn cấp đó như thế nào”, Ngọc Ánh nói. 

{keywords}
Ngọc Ánh không ngần ngại kể về sự cố mình gặp phải trong lần đầu dẫn chương trình.

 

{keywords}
Thừa nhận công việc vất vả, đi sớm về hôm nhưng Ngọc Ánh luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc da và sức khỏe bản thân.
{keywords}

Được biết, Ngọc Ánh từng là Á quân Speak up 2019 - cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình lớn nhất miền Bắc. Với cô đây cũng chính là 1 bước ngoặt quan trọng trong hành trình trở thành MC chuyên nghiệp sau này.

"Ở đó mình học được quá nhiều thứ, nhận được quá nhiều bài học và tình yêu thương của khán giả và tất nhiên cũng có 1 chút vốn liếng tiếng Anh để làm hành trang bỏ túi cho chuyến đi dài sau này", Ngọc Ánh chia sẻ.

Khi được hỏi về hình mẫu bạn đời tương lai, Ngọc Ánh nói: “Việc phải lấy người chồng thế nào là một câu hỏi không khó. Với mình, những cô gái có đủ sự xinh đẹp, thông minh và khéo léo thì sẽ biết lựa chọn người cùng tần số với mình. Mình nghĩ, muốn có người đàn ông điểm 10, trước hết hãy là người phụ nữ điểm 10, nghĩa là họ sẽ tìm người hợp với bản thân. 

Hợp ở đây tất nhiên là cả về tính cách lẫn công việc. Có nhiều người nói xinh đẹp tài năng phải lấy đại gia thì cũng chưa chắc, đại gia mà họ không yêu chiều mình thì họ chỉ là đại gia của xã hội thôi, không nên là chồng mình!”

Cô MC 2 lần đạp xe xuyên Việt: Yêu cũng như đi xe đạp, chậm rãi và không phán xét

Cô MC 2 lần đạp xe xuyên Việt: Yêu cũng như đi xe đạp, chậm rãi và không phán xét

Người đạp xe cần sức khỏe dẻo dai, tinh thần bền bỉ để không bỏ cuộc, yêu thương cũng vậy, cứ chậm rãi, không phán xét, đích đến sẽ càng gần.

Thiên An

Ảnh: NVCC

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

Đang cập nhật dữ liệu !