MC Mai Ngọc 'sống tự tin, đẹp chủ động' sau khi chia tay chồng doanh nhân

MC Mai Ngọc luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi sắc vóc gợi cảm và làn da trắng. Cô chia sẻ hiện tại chọn cách sống tự tin, đẹp chủ động.
maingoc1.jpg
Thông tin MC Mai Ngọc VTV chia tay chồng doanh nhân sau 17 năm yêu và gắn bó nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Xuất hiện tại sự kiện cô được mời làm đại sứ thương hiệu, MC Mai Ngọc cho biết đã lấy lại được tinh thần, chọn cách 'sống tự tin và làm đẹp chủ động'. 
maingoc5.jpg
Cô chọn tập luyện nhiều bộ môn thể thao, tập gym hầu hết các ngày trong tuần, mỗi ngày tập ít nhất 30 phút, kết hợp khéo léo giữa cardio lẫn tập tạ chuyên sâu.
maingoc4.jpg
"Đã hết rồi thời nhịn ăn để cơ thể gầy như ốm đói, phụ nữ hiện đại thân hình không mỡ thừa nhưng phải khỏe mạnh. Rất nhiều người dù không béo những chỉ số mỡ cao, cơ thấp và không thể ngờ mình lại bị bệnh tiểu đường, mỡ máu... Đó đều từ thói quen sống, cách ăn uống mà thành", Mai Ngọc chia sẻ về cách giữ dáng khỏe đẹp. 
maingoc.jpg
Bên cạnh việc ăn uống, tập luyện đều đặn, Mai Ngọc bật mí một trong những bí quyết làm đẹp duy trì trong suốt hơn 1 thập kỷ qua là chăm da cơ bản và bền vững. Cô sử dụng các sản phẩm thuần chay lành tính, dịu nhẹ, an toàn cho da nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả. 
maingoc7.jpg
Ngoài Mai Ngọc, ca sĩ Việt Tú và MC Ngô Mai Phương cũng được mời làm đại sứ thương hiệu.
maingoc3.jpg
MC Mai Phương cho biết hiện tại khá bận rộn với con nhỏ nhưng không thể bỏ qua chăm sóc bản thân. Học theo đàn chị thân thiết trong nghề - MC Mai Ngọc, Mai Phương cũng chọn cách làm đẹp chủ động.
maingoc2.jpg
Hàng ngày phải trang điểm nhiều để lên hình nên MC Mai Phương rất chú trọng việc chăm sóc da. Cô thường đắp mặt nạ có nguồn gốc từ thiên nhiên. 
Trình phát Video is loading.
Thời gian hiện tại 0:00
/
Độ dài -:-
Đã tải: 0%
0:00
 
1x

    This is a modal window.

    Bắt đầu cửa sổ hộp thoại. Esc sẽ thoát và đóng cửa sổ.

    Văn bản
    Text Background
    Caption Area Background
    Kích cỡ phông chữ
    Dạng viền văn bản
    Phông chữ

    Kết thúc cửa sổ hộp thoại.

    Advertisement
    maingoc8.jpg
    Ca sĩ Việt Tú chia sẻ, là phái mạnh nhưng vẫn phải trang điểm nhẹ vì lên sân khấu gương mặt mới bắt sáng. Chính vì thế, anh rất chú trọng tìm sản phẩm lành tính để chăm sóc da mặt.

    SHB - nơi yêu thương lan tỏa, sự sẻ chia chạm đến trái tim

    Giữa guồng quay cuộc sống, có những câu chuyện lặng lẽ nhưng ấm áp, có những bàn tay đưa ra đúng lúc, có những tấm lòng rộng mở đồng hành... Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), những điều tử tế vẫn luôn hiện hữu, chạm đến trái tim mọi người.

    Diễn viên Võ Hoài Nam: 5 bố con luôn an tâm khi có bà xã quán xuyến

    Diễn viên Võ Hoài Nam nói bao nhiêu năm nay bà xã kém 12 tuổi luôn là hậu phương lo lắng mọi thứ cho 5 bố con nên anh rất yên tâm.

    Cô gái Nam Định vẽ tranh bằng 'đôi tay' đặc biệt, nuôi ước mơ thành họa sĩ

    “Tôi không quyết định được hình hài mình sinh ra nhưng tôi có quyền chọn cách sống”, câu nói ấy đã trở thành động lực, giúp Thơm vượt qua giới hạn của cơ thể, dùng “đôi tay” đặc biệt vẽ lên cuộc đời đầy ý nghĩa.

    Bố mẹ mất sớm, cô gái Hải Dương oà khóc khi được anh chị đưa đi ‘hỏi vợ’

    Ngày anh chị nhận lời đứng ra lo chuyện cưới hỏi, cô gái Hải Dương xúc động đến bật khóc.

    Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

    Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

    Niềm tự hào của người SHB

    Ngân hàng SHB không chỉ là một tổ chức tài chính, mà còn là nơi nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, nơi mỗi cán bộ nhân viên tìm thấy niềm vui, sự gắn bó và tự hào.

    Làm việc ở Hà Nội, nam giảng viên vẫn chọn về quê sống, mỗi ngày đi hơn 100km

    Làm việc ở Hà Nội nhưng anh Thành vẫn chọn về quê sống 16 năm nay. Mỗi ngày, anh vừa đi vừa về hết hơn 100km.

    Du lịch Cát Bà tăng trưởng hai con số nhờ điều gì?

    20% là tỷ lệ tăng trưởng khách và doanh thu tới Cát Bà 2024. “Hòn đảo Ngọc” của miền Bắc đang trở thành điểm đến hút khách đáng mơ ước, nhất là khi hệ thống giao thông tới đảo ngày càng thuận lợi.

    ‘Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam’ khuấy động Sun Urban City

    “Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam” như lời chào Xuân của chủ đầu tư Sun Group dành cho các đại lý phân phối, chuyên viên kinh doanh dự án Sun Urban City, đồng thời kích hoạt thị trường BĐS Hà Nam ngay những ngày đầu năm.

    Địa điểm giải trí cảm giác mạnh cách Hà Nội 150km, giá vé chỉ 150.000 đồng

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm giải trí với những trò chơi cảm giác mạnh “cực đã” mà không quá xa Hà Nội, Công viên Rồng tại Sun World Ha Long chính là điểm đến lý tưởng, với giá vé đang áp dụng chỉ 150.000 đồng.

    Đang cập nhật dữ liệu !