Kinh hoàng phát hiện thi thể người giấu bên trong chiếc thùng đổ kín bê tông

Người đàn ông kinh hoàng phát hiện thi thể người bị giấu bên trong chiếc thùng đổ kín bê tông và được đặt trong nhà máy.

Thi thể một người đàn ông được phát hiện nằm trong chiếc thùng đổ kín bê tông tại miền trung Đài Loan vào ngày 26/10. Hiện danh tính nạn nhân vẫn chưa thể xác định, do thi thể đã bị phân hủy nặng. 

Theo CNA, thi thể nạn nhân nằm bên trong chiếc thùng đổ kín bê tông lên trên và đặt trong một nhà máy ở quận Thần Cương của thành phố Đài Trung. Một nhóm chuyên gia pháp y, cùng các công tố viên và sĩ quan cảnh sát đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Đài Trung để tiến hành mổ tử thi nhằm xác định danh tính nạn nhân. 

Cảnh sát Đài Loan thu thập bằng chứng tại hiện trường. (Ảnh: CNA)

Dựa trên những bằng chứng thu thập tại hiện trường, cảnh sát đã liên lạc với 2 người được cho có thể liên quan tới nạn nhân nhằm phục vụ công tác xác định danh tính, Tuy nhiên, do thi thể nạn nhân đã bị phân hủy nặng nề, nên 2 người này cũng không thể nhận dạng được. 

Ông Ho Meng-tsung, phó giám đốc công an thành phố Đài Trung, nói với giới truyền thông rằng các cơ quan chức năng vẫn đang chờ kết quả phân tích ADN để nhận dạng nạn nhân. 

Theo cảnh sát, nạn nhân là nam giới ngoài 40 tuổi, cao từ 1m6 – 1m7, tay đeo đồng hồ, mặc quần dài và áo dài, không đi giày, và có hình xăm ở lưng. Nhưng do thi thể bị phân hủy nặng, nên hình xăm cũng không thể xác định là hình gì. 

Trong quá trình điều tra, cảnh sát xác định ông Lin đã thuê nhà máy, nơi chiếc thùng đựng thi thể người đàn ông được tìm thấy. Sau đó, ông Lin cho một người phụ nữ họ Tsai thuê lại nhà máy trong vòng một năm. Hết thời hạn thuê, bà Tsai nói rằng bà muốn kéo dài hợp đồng thuê nhà máy, nhưng lại không chịu trả tiền thuê. 

Khi ông Lin tới nhà máy để dọn dẹp vào ngày 26/10, ông tìm thấy chiếc thùng đổ bê tông kín bên trong. Sau khi chiếc thùng bị đổ, một phần bê tông cũng bị vỡ ra và để lộ cánh tay người. 

Báo cáo cho biết thi thể nạn nhân được quấn trong nhiều lớp túi nilon và vải trước khi được để vào trong thùng và đổ bê xi măng lên trên. 

Nghiên cứu ban đầu cho thấy khoảng thời gian nạn nhân tử vong là hơn 2 năm trước. Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường, và tìm thấy một số bằng chứng như máy trộn bê tông cùng nhiều tấm vải. 

Bà Tsai, người thuê lại nhà máy từ ông Lin, được xác định từng là đối tượng bị truy nã và đã được triệu tập để lấy lời khai vào tối ngày 26/10. Vào ngày 27/10, lực lượng cảnh sát đã quay lại nhà máy và thu thập thêm một số mẫu bê tông nằm trên sàn nhà. 

Cảnh sát đang điều tra vụ án theo hướng phạm tội giết người và thủ phạm phải có hơn 1 người. 

Bà Tsai bị cảnh sát tiếp tục thẩm vấn vào ngày 27/10, và sau đó được đưa vào danh sách bị cáo trong vụ án. Tới đêm ngày 27/10, bà Tsai được thả nhưng bị cấm đi ra nước ngoài. 

Minh Thu (lược dịch)

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !