Đối tượng giả làm bác sĩ phụ khoa, lên mạng lừa phụ nữ gửi ảnh nhạy cảm

Giả mạo làm bác sĩ phụ khoa, nam đối tượng đã thành công lừa 38 người phụ nữ gửi gần 1.000 bức ảnh và video nhạy cảm về 'cô bé'.

Lên mạng xã hội Facebook và giả làm bác sĩ phụ khoa, một người đàn ông đã lừa thành công hàng chục phụ nữ gửi cho mình những bức ảnh nhạy cảm về “cô bé”. Đối tượng đã phải trả giá bằng bản án tù 3 năm và 4 tháng. 

Theo CNN, tại phiên tòa diễn ra vào ngày 26/10, bị cáo Ooi Chuen Wei (37 tuổi) là công dân Malaysia đã bị tòa án Singapore tuyên phạt 3 năm và 4 tháng tù giam trước hành vi “giả mạo để đi lừa”. 

Đối tượng lên mạng giả làm bác sĩ phụ khoa để lừa hàng chục phụ nữ gửi ảnh và video về "cô bé". (Ảnh minh họa)

Hồ sơ tòa án ghi nhận Ooi đã sử dụng thông tin cá nhân giả mạo trên Facebook để liên lạc với nhiều phụ nữ, sau đó đề nghị họ tham gia vào các cuộc khảo sát bao gồm những câu hỏi liên quan tới bộ phận sinh dục của nữ giới và đời sống tình dục cá nhân. 

Trong vòng 4 năm qua, Ooi đã lừa được 38 người phụ nữ, và nhận được gần 1.000 bức ảnh cùng video nhạy cảm của các nạn nhân. 

Mọi chuyện bị phanh phui vào tháng 7/2021, khi một người phụ nữ nghi ngờ hành vi của Ooi và phát hiện đối tượng không phải là bác sĩ nên đã báo cảnh sát. 

Cảnh sát sau đó lục soát nhà của Ooi và tịch thu nhiều thiết bị của đối tượng. Trong quá trình cảnh sát điều tra, Ooi thừa nhận hành vi đi lừa phụ nữ. 

Phó công tố viên R. Arvindren đã đề nghị mức án tối thiểu là 3 năm và 8 tháng tù đối với Ooi dựa trên số lượng lớn nạn nhân bị Ooi lừa, và thời gian phạm tội kéo dài. 

“Bị cáo đã vạch ra một kế hoạch thận trọng để thỏa mãn ham muốn tình dục của bản thân”, công tố viên Arvindren nói. 

“Bị cáo đã giả mạo làm nữ bác sĩ sản khoa, và lừa các nạn nhân gửi nhiều bức ảnh cùng video cá nhân. Bị cáo đã lợi dụng lòng tin của người dân đối với các vị bác sĩ, và bị cáo còn tận dụng mạng xã hội để thực hiện hành vi phạm tội”, ông Arvindren nhấn mạnh.   

Minh Thu (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !