Khởi tố thêm 2 đối tượng liên quan đến đường dây đánh bạc Phan Sào Nam

Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Nam vừa khởi tố thêm 2 đối tượng liên quan đến đường dây đánh bạc RikVip trong vụ án Phan Sào Nam.
Cơ quan An ninh điều tra đọc lệnh khởi tố Trần Đình Quảng (áo đỏ).

Sáng 4/12, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa tống đạt các quyết định khởi tố bị can về hành vi tổ chức đánh bạc đối với hai Đại lý cấp 2 liên quan đến đường dây đánh bạc RikVip và Tip.Club, gồm các đối tượng: Nguyễn Doãn Nghĩa (SN 1972, trú phường Cẩm Nam, TP Hội An) và Lê Hiếu Đức (SN 1994, trú phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn).

Cũng với hành vi trên, trước đó, ngày 12/10, Cơ quan An ninh điều tra đã khởi tố và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Đình Quảng (SN 1985, trú thị trấn Núi Thành, huyện Núi Thành).

Như vậy, tính đến nay, cơ quan chức năng đã khởi tố 3 đối tượng liên quan đến đường dây đánh bạc RikVip.

Theo cơ quan điều tra, trong giai đoạn năm 2015 - 2017, các bị can trên đã liên hệ, trao đổi, thống nhất với các đại lý cấp 1 của hệ thống game bài đổi thưởng RikVip/Tip.Club để làm đại lý cấp 2. 

Trích xuất dữ liệu trên hệ thống, các đại lý cấp 2 đã giao dịch số tiền Rik có giá trị hàng tỷ đồng với hàng trăm tài khoản đánh bạc để hưởng phần trăm chênh lệch.

Việc khởi tố điều tra với các đại lý cấp 2 nằm trong giai đoạn 2 của vụ án Nguyễn Văn Dương, Phan Sào Nam cùng đồng phạm về các tội: “Sử dụng mạng Interner để thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản; Tổ chức đánh bạc; Đánh bạc; Mua bán trái phép hóa đơn; Rửa tiền; Lợi dụng chức vụ trong khi thi hành công vụ”.

Sơn Tùng

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Đang cập nhật dữ liệu !