Khởi My, Khương Ngọc gửi quà tặng Trường Sa

Sau khi chương trình “Ghi dấu nơi Trường Sa tôi” phát động, Khởi My và Khương Ngọc là hai nghệ sĩ đầu tiên hào hứng lên hệ với ban tổ chức để gửi các món quà của mình và fanclub đến biển đảo quê hương.

Khởi My hẹn gặp vào buổi trưa nắng nóng, vừa mới quay xong mấy show truyền hình. Cô mệt nhoài người và tất tả đến điểm hẹn nhưng vẫn cười rất tươi. Cô tâm sự: "Khi biết đến chương trình Ghi dấu nơi Trường Sa tôi, My rất phấn khởi và đã cùng với fanclub nghĩ đủ các món quà để tặng Trường Sa. Cuối cùng mọi người đồng lòng ký tên và viết lời nhắn nhủ cho các chiến sĩ trên chiếc áo cờ đỏ sao vàng trong buổi offline mà My sẽ tổ chức vào ngày 24/4".

Riêng Khởi My sẽ gửi tặng các anh 20 album Giới hạn, sản phẩm âm nhạc mà cô khá tâm đắc. Cô mong âm nhạc của mình sẽ phần nào đó giảm bớt những khó khăn của các anh và hy vọng là những tấm lòng của những người dân đất liền sẽ luôn là hậu phương vững chắc để các chiến sĩ Trường Sa giữ mãi sự kiên cường, chống chọi với những khắc nghiệt nơi biển đảo xa xôi.

Quán quân cuộc thi Gương mặt thân quen còn cho biết, cô sẽ quay một clip bài Sao biển để gửi đến quân dân biển đảo.

Khởi My, Khương Ngọc gửi quà tặng Trường Sa - ảnh 1

Khởi My nắn nót ký tặng các chiến sĩ Trường Sa.

Khởi My, Khương Ngọc gửi quà tặng Trường Sa - ảnh 2

Khởi My và món quà cô gửi đến Trường Sa.

Khương Ngọc cũng là một trong những nghệ sĩ nhiệt tình gửi tặng quà đến Trường Sa. Anh tâm sự: "Mình cũng như nhiều anh chị em nghệ sĩ khác chưa từng có cơ hội đến Trường Sa. Tuy nhiên mọi người đều có thể cảm nhận được sự hy sinh thầm lặng của các anh, nên có chương trình liên quan đến Trường Sa, mình rất muốn tham gia ủng hộ. Chúc các anh thật nhiều sức khỏe, luôn tươi trẻ và mạnh mẽ".

"Trần tướng quân" cho biết, anh xin gửi tặng các chiến sĩ Trường Sa một sản phẩm mà anh đã bỏ ra rất nhiều tâm sức khi tham gia - đó là bộ phim Thiên mệnh anh hùng. Anh nói: "Điều đặc biệt là trong CD này, mình đóng góp ca khúc làm chủ đề của bộ phim. Mong là sau những giờ làm việc mệt mỏi, các anh có thời gian thư giãn với bộ phim này, cùng với bài hát mà mình sáng tác". Khương Ngọc còn bày tỏ mong muốn trong tương lai gần sẽ có dịp đến Trường Sa để hát gửi tặng các anh.

Khởi My, Khương Ngọc gửi quà tặng Trường Sa - ảnh 3

Khương Ngọc và món quà anh gửi tặng Trường Sa.

Khởi My, Khương Ngọc gửi quà tặng Trường Sa - ảnh 4

"Thiên mệnh anh hùng" là bộ phim mà Khương Ngọc dành nhiều tâm huyết.

Chương trình Ghi dấu nơi Trường Sa tôi do công ty cổ phần VNG tổ chức trong tháng 4. Nhà văn Trang Hạ cũng đã gửi tặng một số cuốn truyện Mẹ điên của chị. Nhà báo Hồng Thanh Quang tặng 20 cuốn 101 bài thơ tình...

Ngoài quà của các nghệ sĩ, 10 món quà do cộng đồng gửi tặng sẽ được mang ra vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc vào đầu tháng 5. Tham gia chương trình tại đâytại đây. Chủ nhân của 10 món quà được chọn sẽ được ban tổ chức tặng mô hình xuồng cứu hộ CQ.

Mỹ Ngọc

Vượt các nam sinh, cô gái xinh xắn trở thành thủ khoa ngành công nghệ kỹ thuật

Không chỉ vượt qua các nam sinh để trở thành thủ khoa tốt nghiệp ngành Công nghệ kỹ thuật khuôn mẫu, Dư Thị Kiều Trinh còn được vinh danh là sinh viên tiêu biểu của Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội năm 2024.

Không đi học thêm, con tôi 'lĩnh đủ'

Từ chối học thêm hè, con tôi gặp khó khăn khi vào năm học mới. Cô hay hỏi những câu khó, thậm chí ngày nào cũng gọi con lên bảng làm bài tập, không làm được là cô bắt chép phạt khiến con lo sợ, ám ảnh.

'Học sinh phải đi học thêm có thu được kết quả tương xứng?'

Theo PGS.TS Chu Cẩm Thơ, rất khó để kiểm soát, đảm bảo những học sinh tham gia học thêm sẽ thu hoạch được chất lượng như mong muốn.

Làm gì để giáo viên dạy thêm đàng hoàng?

Giáo viên có thể dạy thêm ngoài nhà trường nhưng cần quy định về cơ sở vật chất, số tiết, nội dung giảng dạy, sức khỏe người dạy và học...

Bí quyết lạ giúp thủ khoa Kinh tế Quốc dân hoàn thành việc học trong 3 năm

Hoàn thành chương trình học tại Trường ĐH Kinh tế Quốc dân trong 3 năm, Nguyễn Khánh Linh đạt kết quả khiến nhiều người xuýt xoa khi trở thành thủ khoa với điểm GPA tuyệt đối.

Phụ huynh ăn bánh mì, quyết trực xuyên đêm chờ câu trả lời của trường Tây Mỗ 3

Theo ghi nhận của VietNamNet, tối 21/8, hàng trăm phụ huynh vẫn túc trực tại Trường Tiểu học Tây Mỗ 3 (Nam Từ Liêm, Hà Nội) để chờ câu trả lời rõ ràng từ phía nhà trường cũng như phòng GD-ĐT quận Nam Từ Liêm.

Đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai và bài học kinh nghiệm từ Singapore, Malaysia

Nguyên Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Trần Văn Nhung cho rằng Việt Nam nên học tập kinh nghiệm thành công của Singapore, Malaysia khi đưa tiếng Anh vào nhà trường, xã hội.

Có con đang học cấp 2, tôi xây xẩm mặt mày khi xem điểm chuẩn đại học

Cô con gái lớn năm nay vào lớp 8, vợ chồng tôi đã phòng xa cửa vào cấp 3 khó khăn bằng cách chuẩn bị tâm lý sớm cho con. Mấy ngày nay các đồng nghiệp bàn tán rôm rả điểm thi cao mà vẫn trượt đại học, tôi thật sự lo lắng.

Thủ khoa Kinh tế quốc dân và lần 'vỡ mộng' thực tập ở công ty kiểm toán lớn nhất thế giới

Trở thành thủ khoa đầu ra, Nguyên Khôi phải trải qua chặng đường không hề dễ dàng. Giai đoạn căng thẳng nhất với Khôi là cuối năm 4, khi giành được suất thực tập tại Deloitte - một trong 4 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới.

Á hậu Miss Grand Vietnam Hạnh Nguyên: Mẹ là giáo viên tiểu học, cha dạy ĐH Đồng Tháp

Lê Phan Hạnh Nguyên chia sẻ những tâm sự và câu chuyện đặc biệt về hành trình giành ngôi vị Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2024.

Đang cập nhật dữ liệu !