Lưu ý khi chị em nâng cấp cho “cô bé” đầy đặn, gợi cảm

Nhiều chị em mặc cảm vì vùng kín teo tóp không còn đầy đặn như lúc thành xuân nên đã tìm đến biện pháp bơm chất làm đầy để cải thiện dáng vẻ “cô bé”.

Chị Hạnh (tên nhân vật đã thay đổi) 28 tuổi, trú Hà Nội than thở sau sinh chị thấy vùng kín của mình rất xấu, 'cô bé' lão hóa nhanh quá nên bắt đầu tìm đến các biện pháp làm đẹp vùng kín.

Sau khi cân nhắc, chị Hạnh quyết định tiêm thử chất làm đầy cho “cô bé”. Sau tiêm, chị Hạnh theo dõi 2 – 3 ngày, không cần kiêng khem gì, vùng kín trông khác hẳn, giúp chị tự tin hơn.

Không riêng gì chị Hạnh, rất nhiều chị em phụ nữ tìm cách tiêm chất làm đầy, mỡ tự thân để trẻ hóa vùng kín.

Theo quảng cáo, làm đầy vùng kín sau khi thực hiện xong dịch vụ, môi lớn sẽ đầy đặn, căng mọng hơn, giúp chị em tự tin hơn khi 'gần gũi'. 

Một bác sĩ thẩm mỹ tại Phạm Đình Hổ, Hà Nội chia sẻ anh cũng thường xuyên thực hiện thủ thuật này cho khách hàng. Đa số chị em tìm đến dịch vụ này bởi họ bị teo “cô bé”, một số người mắc hội chứng teo âm đạo, nên giải pháp tiêm chất làm đầy giúp họ tự tin hơn, đặc biệt là với phụ nữ ngoài 45 tuổi.

Tuy nhiên, khi làm đẹp các bác sĩ cũng khuyến cáo chị em nên tìm hiểu kỹ để tránh rủi ro.

{keywords}
Nhiều chị em đi tiêm chất làm đầy để trẻ hóa 'cô bé'. 

Bác sĩ sản khoa Lê Thị Kim Dung – Trung tâm Y tế lao động Thái Hà cho biết, hiện các bác sĩ thường dùng phương pháp làm đầy vùng kín bằng tiêm filler hoặc tiêm mỡ tự thân.

Với 2 phương pháp này môi lớn sẽ được làm đầy và trở nên căng đẹp hơn. Đối với phương pháp tiêm bằng mỡ tự thân thì mỡ sẽ được lấy từ eo, bụng hoặc đùi chính người đó. Sau đó bác sĩ thực hiện tách ly tâm để chọn ra những tế bào mỡ khỏe nhất để tiêm, cấy vào môi lớn. Đối với phương pháp tiêm bằng filler thì cần chọn loại filler phù hợp với thể trạng của từng người.

Bác sĩ Dung cho biết tiêm chất làm đầy ưu điểm là tác dụng nhanh nhưng lại chỉ vài tháng là phải tiêm lại. Còn tiêm mỡ tự thân cũng giống như các quy trình của tiêm mỡ tự thân các vùng khác của cơ thể, phải đảm bảo điều kiện rất nghiêm ngặt nếu không sẽ gây ra các biến chứng viêm nhiễm, hoại tử.

Bác sĩ Dung lưu ý, khi tiêm chất làm đầy cho “cô bé” cần tham khảo bác sĩ rất kỹ. Một vài trường hợp chị em tiêm botox để chống nhăn 'cô bé' có thể giúp đối tác vừa ý hơn nhưng với người phụ nữ thì không tốt chút nào. Vùng kín bao gồm âm hộ, âm đạo, tầng sinh môn có thể tăng viêm nhiễm, tổn thương khi 'gần gũi' do mất độ đàn hồi, làm chị em mất đi cảm xúc khi yêu.

Trong khi âm đạo lại chứa nhiều mạch máu, dây thần kinh có thể rủi ro bao gồm tê liệt thần kinh, chảy máu, viêm tắc mạch. Thuốc cũng có thể gây kích ứng với cơ thể. Do đó, tiêm làm đầy 'cô bé' chỉ thực sự hiệu quả khi được sử dụng với liều lượng hợp lý, độ sâu và vị trí tiêm chính xác. 

So với việc phẫu thuật thu gọn, làm đẹp cô bé thì các biện pháp làm đầy này không hiệu quả lâu dài bằng.

Khánh Chi 

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !