Cùng Lý Nhã Kỳ lên đồ cho chị em ngày hè oi bức

Lý Nhã Kỳ tư vấn trong thời tiết nóng bức của mùa hè, hãy lựa chọn những trang phục sáng màu, nổi bật như trắng, vàng chanh, kem,... hay các màu pastel khác để giúp phái đẹp tự tin đối phó với nắng hè.

 

{keywords}
Lý Nhã Kỳ thường mặc những trang phục mình thích và phù hợp hoàn cảnh tuy nhiên vẫn sẽ luôn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại

Sành điệu là chọn trang phục vừa vặn với cơ thể

Lý Nhã Kỳ được biết đến là mỹ nhân có cuộc sống sang chảnh, ở tuổi 38 cô sở hữu khối tài sản khổng lồ. Mới đây nhất, Lý Nhã Kỳ còn thực hiện bộ ảnh ấn tượng khoe nhan sắc trẻ trung, body thon gọn và thần thái khiến người hâm mộ phải dành nhiều lời khen. 

Không định hình cho mình 1 phong cách thời trang nhất định nào, nhưng chia sẻ với phóng viên Lý Nhã Kỳ cho biết  gu thời trang của cô là mặc những trang phục mình thích và phù hợp hoàn cảnh tuy nhiên vẫn sẽ luôn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại.

“Tham dự sự kiện nào Kỳ cũng luôn nhớ "bài học" đặt ra là người nghệ sĩ cần phải chỉn chu, không chỉ về hình ảnh mà cả những quy định được ban tổ chức yêu cầu. Điều đó không chỉ góp phần tạo nên thành công cho chương trình, cho thấy sự chuyên nghiệp của người tham gia mà nâng cao văn hóa, làm hình ảnh của sao Việt đẹp hơn trong mắt công chúng”, Lý Nhã Kỳ tiết lộ.

Trong sinh hoạt hằng ngày, doanh nhân Lý Nhã Kỳ lại thích sự thoải mái, trẻ trung, sẵn sàng theo style nữ sinh hay cập nhật xu hướng mới nổi trong giới trẻ.

{keywords}
Ở nhà, Lý Nhã Kỹ chọn trang phục thoải mái, trẻ trung

Bằng kinh nghiệm của mình, Lý Nhã Kỳ cho rằng không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu thân hình hoàn mỹ. Việc nắm rõ những điểm mạnh, điểm yếu của cơ thể sẽ giúp lựa chọn trang phục phù hợp, tôn lên những nét đẹp của bản thân.

“Bí quyết cơ bản của Kỳ là chọn trang phục vừa vặn với cơ thể. Một bộ trang phục quá rộng hoặc quá chật không những không tôn lên nét đẹp cơ thể mà còn khiến bạn trông xuề xòa, kém tự tin khi xuất hiện trước đám đông.

Trang phục được ủi thẳng, giày dép sạch sẽ và phụ kiện không bị bay màu là những chi tiết rất nhỏ nhưng vô cùng quan trọng nếu bạn muốn tạo ấn tượng tốt. Ngoài ra, màu sắc tác động không nhỏ đến thị giác của người đối diện, phù hợp tông da.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, một bộ trang phục dù ấn tượng đến đâu nếu đặt vào ngữ cảnh không phù hợp cũng sẽ không phát huy được tác dụng của nó”, Lý Nhã Kỳ bày tỏ.

Người béo mặc gì che khuyết điểm?

Người đẹp cũng tư vấn thời trang cho người béo thường tập trung vào 2 điểm chính: một là đẹp, hai là giấu đi bớt các khuyết điểm trên hình thể. Khi mặc đúng, mặc hợp thì chúng ta sẽ thon gọn hơn, tự tin tham gia vào cuộc sống và làm những điều mà mình yêu thích.

“Tránh áo quần bó sát, những loại chất liệu thô cứng cũng không hợp với người béo vì nó khiến tổng thể thô cứng, nặng nề hơn. Người béo hãy ưu tiên các trang phục có gam màu trầm như đen, nâu, chocolate, màu mận chín,… vì những màu sắc này có khả năng đánh lừa giác quan người đối diện, làm bạn thon gọn hơn. Ngoài ra, khi phối đồ chúng ta không nên tham các họa tiết nổi bật mà hãy chọn các loại phục trang đơn sắc để toát lên vẻ nhẹ nhàng, thanh mảnh”, Lý Nhã Kỳ tư vấn.

{keywords}
Với những người béo, nữ diễn viên tư vấn chị em nên ưu tiên các trang phục có gam màu trầm như đen, nâu, chocolate, màu mận chín

Ngược lại người gầy, theo Lý Nhã Kỳ không nên lựa chọn thời trang quá rộng rãi sẽ khiến đánh mất đi toàn bộ nét đẹp hình thể và trông càng gầy yếu hơn. Mặc những món đồ in họa tiết kẻ ngang ở phần thân trên sẽ giúp cơ thể bạn trông đầy đặn hơn. Tránh mặc trang phục quá nhiều màu đen vì đây là màu khiến trông càng gầy hơn. Quần áo có cấu trúc tạo khối ví dụ như peplum, xếp nếp, sẽ tăng ảo giác giúp thân hình trông đầy đặn hơn.

Có một thực tế đã được chứng minh rằng việc bạn mặc trang phục như thế nào có thể ảnh hưởng đến suy nghĩ, sự thành công trong đàm phán. Đôi khi, chỉ cần nhìn vào trang phục của người đối diện chúng ta có thể đánh giá được rất nhiều về gu thẩm mỹ, sở thích cá nhân của người mặc.

“Tại sao có những bộ trang phục thời trang nam khi mặc vào lại giúp ta tự tin hơn? Hay cũng có những loại khiến chúng ta cảm thấy mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn? Đừng coi thường việc mặc đẹp chỉ là hình thức bên ngoài. Đôi khi nó có thể giúp giải tỏa những áp lực xung quanh mà bạn không để ý”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Mùa hè nên chọn vải nhẹ, thoáng

Nữ diễn viên vào Diễm Kiều cũng  bật mí, “chất vải tuyệt đối phải là mối quan tâm hàng đầu”. Những loại chất vải nhẹ sẽ khiến các các chị không cảm thấy nặng nề, mệt mỏi, bức bối trong thời tiết nóng. Đặc biệt các loại vải nhẹ cũng thường khô nhanh, thấm hút mồ hôi tốt, thông hơi thông khí giúp phụ nữ cân bằng nhiệt độ cho cơ thể.

{keywords}
Mùa hè nóng bức chị em nên chọn những trang phục sáng màu như trắng, vàng chanh, kem...

Trong thời tiết nóng bức nhưng đầy sôi động của mùa hè, hãy lựa chọn những trang phục sáng màu, nổi bật như trắng, vàng chanh, kem,... hay các màu pastel khác để giúp phái đẹp tự tin đối phó với nắng hè một cách dễ dàng. Những loại trang phục mỏng nhẹ phần nào sẽ mang đến cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng và cơ thể không bị bí bách, mồ hôi cũng dễ thoát ra ngoài một cách dễ dàng nhất.

“Vì vậy, chị em phụ nữ chú ý nhé, nên chọn những loại váy đầm mang đến cảm giác thoải mái khi diện vào, để luôn cảm thấy thư thái và khỏe khắn. Các phụ kiện chống nóng trông vừa thời trang vừa giúp bạn đẩy lùi cái nóng như mũ nón, khăn, bao tay. Bạn nên tìm loại kính râm có đặc tính chống tia UV và ánh sáng chóI’”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

N. Huyền 

Lý Nhã Kỳ chia sẻ bí quyết đơn giản có khuôn mặt không tỳ vết chị em nào cũng làm được

Lý Nhã Kỳ chia sẻ bí quyết đơn giản có khuôn mặt không tỳ vết chị em nào cũng làm được

“Bữa ăn của Lý Nhã Kỳ đa dạng, cô thích món ăn Việt, đặc biệt là mắm tôm, chả lụa. Quan trọng là Lý Nhã Kỳ uống 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày, trong đó có sữa, nước trái cây và ăn nhiều rau xanh organic”.

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !