Uống hạt này trong vòng 15 ngày, đàn ông nâng cao ‘bản lĩnh phái mạnh’

Kỳ tử là vị thuốc bồi bổ sức khỏe, tăng cường chức năng thận, làm sáng mắt, thường được dùng trong các bài thuốc tăng cường sinh lý nam giới.

Với sự phát triển của xã hội và mức sống của con người ngày càng được nâng cao thì vấn đề sức khỏe ngày càng được mọi người quan tâm hơn. 

Có một cơ thể khỏe mạnh là điều mà ai cũng khao khát, vì vậy chúng ta phải luôn lồng ghép những thói quen giữ gìn sức khỏe vào cuộc sống của mình, kiên quyết chấm dứt lối sống không tốt để cơ thể ngày càng khỏe mạnh, sống lâu và hạnh phúc hơn mỗi ngày. 

Đặc biệt, nam giới uống hạt kỳ tử trong vòng nửa tháng sẽ mang đến 3 lợi ích “không mời mà đến”.

{keywords}
Kỷ tử hay còn gọi là câu kỷ tử ninh hạ là vị thuốc bồi bổ sức khỏe, tăng cường chức năng thận, làm sáng mắt.

Ai cũng biết rằng quả kỳ tử là bảo bối, nhiều người thường uống một tách trà quả kỳ tử vào những lúc rảnh rỗi, vậy bạn có biết chức năng và tác dụng của quả kỳ tử là gì? Uống nước cây kỳ tử có tác dụng gì không?

1. Dưỡng âm cải thiện thị lực, giải độc gan

Người hay dùng máy tính rất dễ bị mỏi mắt, uống nước cây kỳ tử có thể dưỡng âm, cải thiện thị lực. Khi thời tiết nóng bức, uống nước cây kỳ tử có thể loại bỏ cơn tức giận. Cải thiện chức năng tạo máu của cơ thể con người, lưu thông máu, tăng số lượng bạch cầu, tăng cường chức năng tạo máu.

2. Giúp bổ thận tráng dương

Cây kỳ tử có tác dụng thần kỳ trong thúc đẩy chức năng thận. Kỳ tử chứa một lượng axit béo và 8 axit amin thiết yếu cho cơ thể con người. Đáng kể nhất là kỳ tử có chứa proanthocyanidins, có thể trì hoãn sự lão hóa của các tế bào và mô của con người, duy trì trạng thái tươi trẻ và kéo dài tuổi thọ.

3. Chống mệt mỏi và tăng cường khả năng miễn dịch

Ăn kỳ tử có thể cải thiện chức năng của cơ thể và nâng cao khả năng chống lại bệnh tật, đồng thời có thể nâng cao khả năng của cơ thể để thích ứng với các kích thích có hại khác nhau. Lycium barbarum có trong kỳ tử có thể làm tăng dự trữ glycogen ở gan và glycogen ở cơ, tăng cường sinh lực cho cơ thể, chống lại sự mệt mỏi.

Kỳ tử có thể chế biến được bằng nhiều cách: Có thể dùng cho vào các món ăn, dùng pha nước uống với mật ong và đường phèn, pha cùng các loại trà khác, dùng trong các vị thuốc bắc…

Hạ Thảo

5 thói quen làm suy kiệt sinh lực của nam giới và biện pháp tăng cường 'bản lĩnh phái mạnh'

5 thói quen làm suy kiệt sinh lực của nam giới và biện pháp tăng cường 'bản lĩnh phái mạnh'

Dương khí của đàn ông ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe thể chất, một số đàn ông thường làm những việc tiêu hao dương khí nhưng họ không hề hay biết. Dưới đây là 5 thói quen sẽ làm suy kiệt sinh lực của nam giới...

Để vợ 'cầm cương', quý ông 'ngã ngựa'

Để vợ 'cầm cương', quý ông 'ngã ngựa'

Hai vợ chồng quần áo xộc xệch đi vào viện trong tâm trạng lo lắng vì 'vùng kín' của chồng tím thâm như quả cà.

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !