Bác sĩ bật mí giúp tăng kích cỡ 'cậu nhỏ' tự nhiên

Chuối, cá hồi, hành tây, bông cải xanh… đều có các chất giúp cải thiện lượng máu về dương vật. Từ đó giúp cương dương tốt hơn và kích thước được cải thiện hơn. 

ThS.BS Trịnh Kiên Cường (Chuyên khoa Nam học, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội) cho biết rất nhiều nam giới trong đó có không ít các bạn nam trẻ tự ti về việc “cậu nhỏ” vừa nhỏ vừa yếu. Điều này khiến cho những nam giới này băn khoăn, thậm chí còn tìm mọi cách để “độ” nhằm nâng kích cỡ.

Tuy nhiên, BS Cường cho biết, kích cỡ dương vật sẽ khác nhau ở chủng tộc, màu da, địa lí. Sự cương của dương vật là hiện tượng máu dồn về 2 thể hang khi nam giới có kích thích tình dục.

Sự cương cứng của dương vật còn phụ thuộc rất nhiều vào tình hình sức khỏe, tâm lí của nam giới cũng như các điều kiện ngoại cảnh khác.

{keywords}
Ảnh minh hoạ 

Kích thước của dương vật nam giới hầu như không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản ở nam giới. Chính vì vậy, các quý ông cũng không nên quá lo lắng, có thể tự kiểm tra kích thước của dương vật trước.

Ngoài ra, BS Kiên Cương cũng nhấn mạnh còn có các biện pháp tự nhiên cải thiện khả năng cương dương cũng như tăng kích thước dương vật.

Uống 3 viên tăng cường sinh lý, giám đốc 'ngã ngựa' ngay trên người 'sugar baby'

Uống 3 viên tăng cường sinh lý, giám đốc 'ngã ngựa' ngay trên người 'sugar baby'

Vì muốn chiều bạn tình, nhiều mày râu đang săn tìm đủ các loại thuốc tăng cường sinh lý, thuốc kéo dài cuộc yêu và không ít người đã 'ngã ngựa' trên giường ngủ. 

Cụ thể:

1. Tránh béo phì.

Ở nam giới, thừa cân cũng như béo phì thì một phần dương vật bị che phủ bởi lớp mỡ trước xương mu, khiến dương vật bị vùi trong lớp mỡ dày.

2. Hạn chế sử dụng thuốc lá và các chất kích thích

Ngoài những tác động không tốt đối với cơ thể, thuốc lá và các chất kích thích còn khiến cánh mày râu gặp tình trạng tổn thương mạch máu (xơ, tắc nghẽn mạch) làm giảm lưu lượng máu đến dương vật. Đó cũng là nguyên nhân khiến cho dương vật không cương tốt và dương vật không đạt được kích thước vốn có.

3. Ăn một số loại thực phẩm tốt cho dương vật

Chuối, cá hồi, hành tây, bông cải xanh… đều có các chất giúp cải thiện lượng máu về dương vật. Từ đó giúp cương dương tốt hơn và kích thước được cải thiện hơn.

4. Sử dụng các bài tập tăng kích thước như kéo, massage dương vật

Thực hiện động tác kéo quy đầu dương vật ra các hướng khác nhau. Làm như vậy liên tục có thể làm giãn dây chằng mu – dương vật, giúp cải thiện chiều dài của dương vật.

Massage giúp cải thiện sự giãn nở các mô cương ở thể hang 2 bên, giúp cải thiện chu vi dương vật.

Tuy nhiên, BS Cường nhấn mạnh, các biện pháp trên tỏ ra ít hiệu quả, đặc biệt là với những người không thực hiện kiên trì.

“Tình dục phụ thuộc rất nhiều yếu tố như tâm lý, tình cảm, sự chân thành, chia sẻ, sự phối hợp nhịp nhàng, kỹ năng và kinh nghiệm tình dục chứ không chỉ là kích cỡ dương vật nên nam giới không nên quá lo lắng”, BS Cường cho biết thêm.

Ngoài các biện pháp tự nhiên giúp tăng kích thước “cậu nhỏ” thì cũng có những biện pháp can thiệp nội, ngoại khoa.

Tuy nhiên, BS Cương lưu ý, người bệnh không tuỳ tiện đi can thiệp tăng kích thước cậu nhỏ tại các cơ sở thẩm mỹ, phòng khám mà chưa được thăm khám chuyên khoa cẩn thận.

Theo đó, nam giới muốn tăng kích thước cậu nhỏ cần đến bệnh viện có chuyên khoa nam học. Tại đây bệnh nhân sẽ được bác sĩ khám lâm sàng bộ phận sinh dục, đo chiều dài, chu vi của dương vật ở trạng thái mềm và khi kéo căng. 

Bác sĩ cần khám để xác định một số bệnh lý bộ phận sinh dục ảnh hưởng đến kích thước dương vật như suy sinh dục (có thể dùng thuốc nội tiết để tăng kích thước dương vật, biện pháp này không cần can thiệp dao kéo tuy nhiên cần một thời gian dài để tăng kích thước dương vật cũng như cải thiện tình trạng sinh sản), mảng xơ vật hang gây cong dương vật…

Tuy nhiên, BS Cường nhấn mạnh: “Trước khi chọn biện pháp can thiệp phẫu thuật tăng size “cậu nhỏ”, các bệnh nhân đều được khám rất kỹ, tư vấn các vấn đề liên quan đến tai biến, rủi ro có thể gặp phải.

Bệnh nhân được hướng dẫn thay đổi chế độ ăn uống, có thể cần giảm cân, thay đổi cách thức quan hệ tình dục… Nếu chuyện tình dục không cải thiện thì mới xét đến phẫu thuật tăng kích cỡ dương vật”. 

Cụ thể, tại bệnh viện có áp dụng một số biện pháp phẫu thuật như: Đặt silicon, đặt bi; Chuyển vạt mô mỡ; Bơm mỡ tự thân; Cắt dây chằng treo dương vật…

“Nam giới có thể điều trị nội khoa với một số bệnh lý khiến cậu nhỏ chưa phát triển như bệnh suy sinh dục. Các phương pháp phẫu thuật – thủ thuật có thể được sử dụng đối với nam giới có kích thước dương vật thực sự nhỏ và không thỏa mãn được đối tác của họ”, BS Cường cho biết thêm.

H. Phong 

Sợ hãi vì bạn trai muốn tìm khoái cảm mới

Sợ hãi vì bạn trai muốn tìm khoái cảm mới

Quan hệ tình dục tập thể tiềm ẩn vô cùng nhiều nguy cơ đối với sức khoẻ và ảnh hưởng cả về tâm lý nếu bạn tình bị cưỡng ép.

Lần đầu làm 'chuyện ấy', cô gái trẻ hoảng hốt thốt lên 'phải bỏ anh ấy ư?'

Lần đầu làm 'chuyện ấy', cô gái trẻ hoảng hốt thốt lên 'phải bỏ anh ấy ư?'

Ngay lần đầu tiên làm 'chuyện ấy' với người yêu mới đã bỏng rát 'vùng kín', điều chưa từng xảy ra với người yêu cũ khiến cô gái trẻ hoảng hốt lo sợ 'phải bỏ anh ấy ư?'

Sự thật 'người gầy thầy chuyện ấy'

Sự thật 'người gầy thầy chuyện ấy'

Nhiều người vẫn ví von 'người gầy làm thầy tất cả' và trong 'chuyện ấy' họ cũng được mệnh danh là 'thầy'.  

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !