Uống 3 viên tăng cường sinh lý, giám đốc 'ngã ngựa' ngay trên người 'sugar baby'

Vì muốn chiều bạn tình, nhiều mày râu đang săn tìm đủ các loại thuốc tăng cường sinh lý, thuốc kéo dài cuộc yêu và không ít người đã 'ngã ngựa' trên giường ngủ. 

BS Hoàng Sầm - Chủ tịch Viện Y học Bản địa Việt Nam, cho biết tình trạng "bất lực" ở nam giới có xu hướng tăng lên, thậm chí ngay cả người trẻ tuổi cũng rơi vào tình trạng này. 

Bác sĩ Sầm từng cấp cứu cho trường hợp người đàn ông đã gần 70 tuổi. Bệnh nhân này là người quen, đang làm giám đốc một doanh nghiệp ở ngoại thành Hà Nội.

Dù đang là bệnh nhân điều trị tim mạch nhưng bệnh nhân này vẫn ham hố "của lạ", ông nuôi hẳn "sugar baby".

Trong một lần ân ái ông đã sử dụng 3 viên rocket 1h và kết quả sau khi uống thì bệnh nhân bị hạ huyết áp, chân tay bủn rủn, hoa mắt và nằm gục ngay trên người nhân tình. Quá hoảng sợ, bệnh nhân chỉ nhờ nhân tình gọi điện cầu cứu bác sĩ.

{keywords}
Ảnh minh họa. 

Hay trường hợp khác là ông Nguyễn Cao K. 62 tuổi, dù đã về hưu nhưng ông K vẫn ham hố chuyện ân ái. Mặc dù ở tuổi ngoài 60 nhưng ông K. luôn tự hào vì hiếm khi phải tới chào hỏi bác sĩ.

Bạn bè của ông phần lớn đều ái ngại chuyện chăn gối vì vướng huyết áp, tiểu đường, mỡ máu thì riêng ông vẫn sinh hoạt đều đặn.

Ông K. có quan hệ với một cô gái còn trẻ. Qua bạn bè truyền tai nhau, ông K. cũng mua thuốc uống để kéo dài cuộc yêu. Kết quả, người bệnh bị hạ huyết áp phải vào viện cấp cứu.

Theo BS. Nguyễn Khắc Lợi - Giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, các trường hợp sử dụng quá liều thuốc cường dương phải nhập viện không phải hiếm gặp.

Bệnh nhân nhẹ thì bị cương cứng dương vật dài lâu, gây tắc mạch dương vật và có thể dẫn đến liệt dương. Có trường hợp dùng quá liều còn gây trụy mạch, hôn mê, thậm chí tử vong.

BS Lợi từng cấp cứu bệnh nhân tuổi trung niên vào viện trong tình trạng chỉ quấn được cái chăn. Cô bồ trẻ và bà chủ nhà nghỉ phải dìu vào cấp cứu vội. Khi hỏi ra, bệnh nhân mới cho biết sử dụng thuốc tăng cường sinh lý.

Hiện có nhiều loại thuốc cường dương được quảng cáo và bán trên thị trường. Ngay với Rocket 1h cũng được quảng cáo rầm rộ trên truyền hình dành cho người yếu sinh lý.

Tuy nhiên, theo BS. Lợi, chính việc người sử dụng cố tình dùng quá liều đã dẫn đến hậu quả rất đáng tiếc.

BS Hoàng Sầm giải thích, các loại thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý hầu như ít được kiểm nghiệm thành phần hoạt chất đầy đủ. Thậm chí, có những sản phẩm người sản xuất bất chấp "thổi" các thành phần kích dục vào vỏ con nhộng để khi uống vào người bệnh thấy mình khỏe hơn.

Thuốc kích dục có chứa các đặc tính gây ảo giác, có tác dụng tâm lý đối với một người có thể làm tăng ham muốn tình dục và khoái cảm tình dục.

Thuốc kích thích tình dục có chứa các đặc tính thư giãn cơ trơn như yohimbine có tác dụng sinh lý đối với một người có thể ảnh hưởng đến mức độ hormone và tăng lưu lượng máu.

BS Sầm lý giải khi uống các thuốc này nó gây giãn mạch. Giãn mạch để bơm máu về dương vật tốt hơn nhưng có thể giãn mạch ở toàn thân, giãn mạch ở đáy mắt gây ra hiện tượng hạ huyết áp, chân tay bủn rủn.

Người uống nhiều gây hoa mắt, chóng mặt và gục xuống. Đôi khi dân gian vẫn gọi là "thượng mã phong. BS Sầm cho rằng đây không phải ảnh hưởng từ tim mạch mà do giãn mạch gây ra.

Trước thực trạng thuốc cường dương ở Việt Nam rao bán nhan nhản trên mạng, quảng cáo trên tivi ai cũng có thể mua được về uống, bác sĩ Sầm khuyến cáo người dân hết sức thận trọng.

Cách tốt nhất để kéo dài tuổi thanh xuân, kéo dài sức khỏe sinh lý đó là từ khi còn trẻ đã phải quan hệ điều độ, ăn các thực phẩm tốt cho chuyện ấy như tôm, cá, hàu... các thực phẩm tốt cho sức khỏe thay vì tìm tới các sản phẩm kích dục.

Một số thuốc được chỉ định cho bệnh nhân rối loạn sinh lý nhưng nó không phải thuốc kích dụ ví dụ như viagra.

Thuốc được sử dụng trong việc chữa trị các rối loạn tình dục ở nam giới, phổ biến là chứng bất lực và xuất tinh sớm.

Đây là thuốc bác sĩ chỉ định chứ không phải là thuốc kích dục "ăn xổi" uống cái có tác dụng ngay như nhiều người vẫn lầm tưởng.

Khánh Chi 

Sợ hãi vì bạn trai muốn tìm khoái cảm mới

Sợ hãi vì bạn trai muốn tìm khoái cảm mới

Quan hệ tình dục tập thể tiềm ẩn vô cùng nhiều nguy cơ đối với sức khoẻ và ảnh hưởng cả về tâm lý nếu bạn tình bị cưỡng ép.

Sự thật 'người gầy thầy chuyện ấy'

Sự thật 'người gầy thầy chuyện ấy'

Nhiều người vẫn ví von 'người gầy làm thầy tất cả' và trong 'chuyện ấy' họ cũng được mệnh danh là 'thầy'.  

Lần đầu làm 'chuyện ấy', cô gái trẻ hoảng hốt thốt lên 'phải bỏ anh ấy ư?'

Lần đầu làm 'chuyện ấy', cô gái trẻ hoảng hốt thốt lên 'phải bỏ anh ấy ư?'

Ngay lần đầu tiên làm 'chuyện ấy' với người yêu mới đã bỏng rát 'vùng kín', điều chưa từng xảy ra với người yêu cũ khiến cô gái trẻ hoảng hốt lo sợ 'phải bỏ anh ấy ư?'

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !