Jang Geun Suk tặng quà 30.000 USD cho đoàn làm phim

Chàng tài tử xứ Hàn đã "phóng tay" tặng quà cho 120 người đã đồng hành cùng anh trong quá trình làm "Love rain".

Jang Geun Suk tặng quà 30.000 USD cho đoàn làm phim

Jang Geun Suk tặng quà 30.000 USD cho đoàn làm phim
Jang Geun Suk và Yoona trong poster của Love rain.

Love rain là bộ phim mới nhất của Jang Geun Suk, lên sóng hồi cuối tháng 3 và vừa kết thúc vào ngày 29/5. Mới đây, nhà sản xuất Love rain tiết lộ, sau khi bộ phim hoàn thành, Jang Geun Suk đã tặng món quà trị giá 300.000 won (250 USD) cho mỗi người trong tổng số 120 thành viên của cả đoàn.

"Jang Geun Suk muốn tặng một món quà đặc biệt cho đoàn làm phim - những người đã làm việc rất chăm chỉ để hoàn thành bộ phim này. Love rain không thành công như mong muốn nhưng tình cảm của cả ê-kip thì rất sâu đậm. Tặng quà là cách Geun Suk bày tỏ sự cảm kích với cả ê-kip. Đó là bản sắc của Jang Geun Suk, cậu ấy thường chọn những món quà không quá đắt nhưng cũng không hề nhàm chán" - người đại diện nhà sản xuất Love rain phát biểu.

Love rain là câu chuyện tình của 2 thế hệ ở 2 thời đại: thập niên 1970 và 2012. Jang Geun Suk và cô nàng Yoona xinh xắn của SNSD đảm nhiệm vai diễn ở cả 2 giai đoạn này. Tuy nhiên, cặp đôi diễn viên chính đẹp như mơ cũng không thể cứu Love rain thoát khỏi một thất bại thê thảm khi tỷ lệ người xem thường xuyên chỉ là 5%. Việt Nam có trong danh sách những quốc gia mua bản quyền Love rain và có thể bộ phim sẽ lên sóng truyền hình trong thời gian tới.

Hiện tại, Jang Geun Suk đã bắt đầu khởi động những dự án khác. Tháng 7 tới, chàng tài tử điển trai này sẽ tiếp tục thực hiện chương trình The CRI Show 2 tại Seoul và 4 thành phố của Nhật Bản - Yokohama, Osaka, Nagoya và Fukuoka.

HỒNG GIANG

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !