Hương Tràm 'say nắng' hotboy Sonny Hupa

Sau nghi án tình cảm với chàng hoàng tử The Voice Bùi Anh Tuấn, quán quân The Voice Hương Tràm mới đây đã có những hình ảnh thân thiết bên chàng hotboy Sonny Hupa.
Thực ra đó chỉ là những hình ảnh trong MV Đánh thức của ca sĩ Hương Tràm. Sau 2 single đầu tay là Ngại ngùng phát hành trong tháng 5 và Với em là mãi mãi được phát hành trong tháng 7, ngày 15/9, quán quân Giọng hát Việt mùa 1, Hương Tràm giới thiệu đến khán giả hâm mộ trailer single thứ 3 và cũng là single cuối cùng trước khi ra mắt album đầu tay dự kiến sẽ phát hành vào tháng 10/2013. MV Đánh thức chính thức phát hành ngày 18/9.
Hương Tràm 'say nắng' hotboy Sonny Hupa - ảnh 1
Hương Tràm say nắng chàng trai phục vụ quán cà phê và tìm mọi cách để làm quen 

Single thứ 3 của Hương Tràm mang tên Đánh thức. Đây là sáng tác được nhạc sỹ Nguyễn Đức Cường, một nhạc sỹ thế hệ 8X tài năng đã có nhiều dấu ấn trong cả lĩnh vực ca hát và sáng tác. Những bài hát do anh sáng tác và tự thể hiện đã đi vào đời sống nhạc trẻ đương đại với ca từ hiện thực, giản dị và gần gũi. Ở mảng sáng tác, nhiều ca khúc của anh đã được các ca sỹ trẻ thể hiện thành công tạo thêm uy tín cho Nguyễn Đức Cường bên cạnh những giải thưởng âm nhạc mà anh đạt được trong các giải thưởng gần đây.
Ca khúc Đánh thức được Hương Tràm thu âm tại Hà Nội và kỳ vọng đây là sản phẩm sẽ mang lại những dấu ấn âm nhạc mới của Hương Tràm sau 8 tháng rời cuộc thi Giọng hát Việt.
Khi trưởng thành từ Giọng hát Việt, Hương Tràm gắn liền với dòng nhạc Pop và hình ảnh trong sáng, dịu dàng với nickname Công chúa ballad, còn với single Đánh thức, Hương Tràm dũng cảm khai phá mình thêm ở dòng nhạc R&B. Ý tưởng này được hình thành từ tháng 4/2013 khi Hương Tràm muốn đa dạng hơn các thể loại âm nhạc mình sẽ trình diễn và thu âm.
Bên cạnh việc làm mới và độc đáo hơn âm nhạc của mình, Hương Tràm quyết tâm thực hiện MV cũng đi theo hướng xây dựng hình ảnh năng động, hiện đại, chủ động hơn với một kịch bản vui vẻ, hài hước, gắn liền với suy nghĩ và tình cảm của giới trẻ hiện nay.
Hương Tràm 'say nắng' hotboy Sonny Hupa - ảnh 2

Câu chuyện của MV xoay quanh hai bạn trẻ từ những cảm xúc bất chợt khi cô gái nhìn thấy chàng trai và nhen nhóm sự cảm mến. Vốn là một tiểu thư xinh đẹp được nhiều chàng trai để ý và muốn chinh phục, nhưng tính cách kiêu kì, đỏng đảnh nên cô gái hiện đại chỉ tin vào trực giác của mình.
Một lần tình cờ cùng 2 người bạn đi uống cafe trò chuyện, cô gái đã 'say nắng' một chàng phục vụ của quán cafe. Từ đây, cô gái quyết tâm sẽ chinh phục được chàng trai bằng cách xin vào làm ở quán cafe. Những tình huống vui nhộn, bày trò của cô gái và cả những cắc cớ khi những chàng trai từng 'cưa hụt' cô gái tạo nên đã trở thành lý do kéo gần chàng trai và cô gái. Chuyện tình cảm của họ từ đây mà nảy nở và phát triển.
MV được thực hiện bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư - tác giả của rất nhiều MV thành công và gây được dư luận tốt của các ca sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm,... Hương Tràm, ê kíp và đạo diễn đã có những trao đổi rất sâu sắc về việc làm mới âm nhạc, hình ảnh để xây dựng một câu chuyện cho MV vừa thoải mái, dễ chịu và khéo léo lồng ghép ý nghĩa của bài hát vào MV một cách tự nhiên và hóm hỉnh. Đạo diễn Uyên Thư đã hết sức nhiệt tình và chia sẻ nhiều ý tưởng hài hước, sáng tạo tạo nên một mạch cảm xúc vui tươi với các tình huống bên cạnh giai điệu âm nhạc sôi nổi.
Hương Tràm 'say nắng' hotboy Sonny Hupa - ảnh 3

Góp phần tạo nên sự hoàn thiện của MV Đánh thức còn là sự góp mặt của gương mặt hotboy Sonny Hupa (Nguyễn Hữu Phát) các diễn viên nhiệt tình và cá tính đến từ DamTV. Trong một ngày quay với các bối cảnh, góc máy khác nhau với thời tiết nóng nực nhưng các diễn viên đều làm việc nghiêm túc và hiệu quả.
Sonny HuPa trong MV đóng vai nhân viên của một quán Cafe mà Hương Tràm tình cờ gặp và có cảm tình. Các diễn viên của DamTV gồm Lê Nhân, Thư Lê, Sơn Xoăn, VadoBel... đảm nhiệm các vai phụ trong các tình huống gây cười và 'hỗ trợ' Hương Tràm thể hiện tình cảm của mình với Sonny HuPa.
Với kinh nghiệm từ những MV từng thực hiện, cũng như video clip được hàng triệu lượt xem trên kênh video trực tuyến lớn nhất thế giới Youtube, Sonny HuPa và các diễn viên của DamTV đã mang đến một không gian vui nhộn và tự nhiên trong MV Đánh thức. Đây cũng là những gương mặt gián tiếp tạo nên một hình ảnh Hương Tràm gần gũi hơn với công chúng khi không còn bị đóng khung trong hình ảnh lãng mạn trước đây.
H.Thúy

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !