‘Hot girl’ sân bóng vạn người mê: Ăn ngủ cùng trái bóng, ‘đa-zi-năng’ nhiều lĩnh vực

Không chỉ xinh đẹp, chơi thể thao giỏi, “hot girl” sân bóng Nguyễn Ngân Hà (19 tuổi, quê Nghệ An) còn sở hữu loạt tài lẻ trong nhiều lĩnh vực.

Nguyễn Ngân Hà (19 tuổi, quê Nghệ An) đang là sinh viên khoa Kinh doanh quốc tế, trường Đại học Kinh tế (ĐH Đà Nẵng). Mới đây, nữ sinh 10X xuất sắc giành danh hiệu Hoa khôi bóng chuyền tại giải bóng chuyền Khối sinh viên đại học, cao đẳng và Khối lực lượng Vũ trang - Liên kết, kết nghĩa năm 2022 của TP. Đà Nẵng.

 Ngân Hà xuất sắc giành danh hiệu Hoa khôi bóng chuyền của TP. Đà Nẵng

Sở hữu nhan sắc xinh xắn, nụ cười rạng rỡ cùng khả năng chơi thể thao giỏi, Ngân Hà được dân mạng gọi với danh xưng “hot girl” sân bóng. Dù tiếp xúc với thể thao khá muộn song 10X được đánh giá là cô gái đa năng khi có thể chơi cả bóng chuyền và bóng đá. 

Đến với thể thao một cách rất tình cờ, bắt nguồn từ việc một người bạn ngỏ lời mời “tham gia đá bóng cho vui”, Ngân Hà dần tập luyện và tham gia nhiều giải đấu lớn, nhỏ. Thành tích đầu tiên mà cô nàng “bỏ túi” là đạt giải Ba môn bóng đá Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nghệ An năm 2019.

Ngân Hà chơi được cả bóng đá và bóng chuyền

Gắn bó với môn “thể thao vua” từ năm lớp 9, sau đó 2 năm, Ngân Hà cũng làm quen với bóng chuyền và đoạt giải Nhất tại Đại hội Thể dục thể thao xã Nghi Lâm năm 2021. Vừa qua, nữ sinh xứ Nghệ cùng đồng đội cũng giành Huy chương Đồng tại Giải bóng chuyền Khối sinh viên đại học, cao đẳng và Khối lực lượng Vũ trang - Liên kết, kết nghĩa năm 2022 của TP. Đà Nẵng.

Ngân Hà chia sẻ, việc tập luyện thể thao không chỉ giúp cô nàng nâng cao sức khỏe mà còn rèn luyện vóc dáng. Chính vì thế, niềm đam mê thể thao cứ lớn lên từng ngày trong cô. 

Ngoài thể thao, Ngân Hà còn có tài năng đáng nể khác như: từng lọt Top 5 cuộc thi tìm kiếm Đại sứ sinh viên đại học Đà Nẵng Miss&Mr UD 2022; làm mẫu ảnh và kinh doanh thời trang trực tuyến... Cô nàng còn có năng khiếu dẫn chương trình, từng đảm nhận vai trò MC cho nhiều chương trình của địa phương, trường, lớp… 

Tham gia nhiều hoạt động và làm thêm bên ngoài nhưng Ngân Hà vẫn đạt thành tích học tập tốt. Trong suốt 12 năm học, cô nàng luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi và loạt thành tích khác như giải Khuyến khích môn hóa học kỳ thi học sinh giỏi lớp 12 của tỉnh Nghệ An, danh hiệu sinh viên năm tốt cấp trường năm học 2021-2022. 

Chia sẻ với Infonet, Ngân Hà cho biết: “Mình mang đậm tính chất của con gái dân thể thao, cứng rắn, mạnh mẽ, năng động và quyết đoán trong mọi lĩnh vực. Mình có duyên với rất nhiều môn thể thao như bóng chuyền, bóng đá, cờ tướng. Sở đoản lớn nhất của mình có lẽ là ca hát. Nhiều lúc muốn hát góp vui với mọi người trong các buổi liên hoan tập thể nhưng hát dở quá nên lại thôi”. 

Khi được hỏi về ý định dự thi các cuộc thi nhan sắc, 10X cho biết bản thân chưa có ý định đó vì đây là vấn đề lớn và cũng không phải định hướng của cô nàng trong tương lai. 

Ngân Hà nói về thần tượng của bản thân: “Có một người mà mình rất nể phục và ngưỡng mộ là bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Chủ tịch Quốc hội thứ 11 của nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Bà là hình mẫu của một người phụ nữ Việt Nam thông minh, giỏi giang và mạnh mẽ”.

Ngoài ra, bật mí về hình mẫu bạn trai của mình, nữ sinh 10X chia sẻ cô không đòi hỏi quá cao về đối phương hoặc phải có gu nhất định, miễn là cả hai bắt được “tần số” của nhau. 

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

Đang cập nhật dữ liệu !