Hot girl Jenna: Lý lịch gia đình chẳng phải dạng vừa, thành tích học tập khiến fan choáng váng

Jenna được mời đến chương trình "Tỏ Tình Hoàn Mỹ" tập 18. Ít ai biết, cô sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật; sở hữu thành tích học tập "khủng" với tấm bằng tốt nghiệp Giỏi, thủ khoa đầu vào và đầu ra chuyên ngành theo học.

Trong chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ, hot girl đình đám mạng xã hội Trần Hoàng Anh Phương (Jenna) là nhân vật đến không phải để tham gia tỏ tình mà là nhận được lời mời từ 1 trong 9 "soái ca" ngồi "ghế nóng".

Tại chương trình, cô gái xinh đẹp này đã không ngần ngại chia sẻ những quan điểm của bản thân xoay quanh chuyện gia đình, đời sống. 

Cô cho biết biệt danh "công chúa" ở nhà xuất phát từ việc cô là con gái út được ba mẹ, anh chị chiều chuộng hết mực. Tuy nhiên, cô vẫn luôn theo đuổi hình tượng một công chúa độc lập, mạnh mẽ. Bởi vì dù được cưng chiều nhưng đôi lúc cô vẫn hay bị bố mẹ kiểm soát về những chuyện riêng tư, điển hình là chuyện tình cảm.

Jenna khẳng định: "Vì là người có cá tính mạnh nên em thường tiếp thu ý kiến chứ không để bị kiểm soát".

Tiếp đó, khán giả đã phải trầm trồ với loạt khoảnh khắc cô nàng hot girl được loạt “soái ca" tỏ tình.

Được biết, gia thế của Jenna không phải dạng vừa, cô chính là con gái thứ 2 của NSND Trần Nhượng. Với tài năng cùng ngoại hình cao ráo, xinh xắn, cô ngoài làm diễn viên còn là người mẫu ảnh đắt show tại TP.HCM.

{keywords}

Anh Phương "gây sốt" bởi nhan sắc trong trẻo cùng cách nói chuyện khéo léo.

PV Infonet đã cuộc trò chuyện với Anh Phương xoay quanh đời sống công việc và gia đình của cô nàng hiện tại:

Xin chào Anh Phương! Được biết, bạn tốt nghiệp loại Giỏi trường Sân khấu Điện ảnh chuyên ngành Thiết kế mỹ thuật. Vậy tại sao bây giờ bạn lại quyết định rẽ hướng sang làm diễn viên?

Từ nhỏ Anh Phương đã mong ước sẽ trở thành hoạ sĩ bởi năng khiếu của bản thân là vẽ. Nhưng sau 4 năm đại học thì mình nhận ra không thuộc kiểu người có thể ngồi một chỗ vẽ mãi được, năng khiếu chỉ là năng khiếu, còn đam mê của mình là được hoạt động nghệ thuật theo hướng diễn xuất, ca hát,... 

Việc bạn chuyển hướng như vậy có khiến gia đình phản ứng không? 

Người mà cho tới giờ vẫn hay “cằn nhằn” về chuyện này nhất chính là bố của mình. Thật ra, ngoài tốt nghiệp bằng Giỏi thì bản thân mình còn là thủ khoa đầu vào và đầu ra và giành học bổng 4 năm liên tiếp nên việc bỏ tất cả để rẽ hẳn sang một con đường khác có lẽ là cú sốc lớn đối với bố. 

Mỗi khi bố gặp bạn bè vẫn hay giới thiệu về thành tích của mình và bảo: “Thế mà nó hâm bỏ đi làm diễn viên để vất vả như bố”.

Còn mẹ Anh Phương thì lúc đầu không tin là mình có thể làm được gì, nhưng mẹ không nói nhiều mà để bản thân mình tự quyết định con đường muốn đi.

Lúc quyết định làm diễn viên thì mình cũng gặp chút khó khăn vì bắt đầu hơi trễ so với các bạn đồng trang lứa. Ngoài ra, bản thân không học về diễn xuất, không có sản phẩm diễn xuất trước đó nên mình đã có một khởi đầu khá gian nan.

{keywords}
Hot girl Anh Phương chính là con gái của NSND Trần Nhượng.

Khi hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, phấn đấu trở thành người của công chúng, bạn có đặt ra chuẩn mực cho bản thân không? 

Anh Phương luôn muốn xuất hiện thật đẹp và chỉn chu trước mặt mọi người. Thường thì mình hay mang tới hình ảnh cô gái vui tươi, thích giỡn để khiến mọi người cười, hoặc đôi lúc là tâm sự chia sẻ một cách sâu sắc để hướng mọi người đến sự mạnh mẽ, tích cực. 

Ngoại trừ những điều buồn hay tiêu cực mà mình sẽ giữ lại tự giải quyết thì tất cả đều là con người thật sự của mình, mình không muốn lái mình trở thành ai đó.

Quan điểm trong hoạt động nghệ thuật của bạn là gì? 

Đối với Anh Phương, nghệ thuật là cảm xúc. Phải có cảm xúc mới làm được nghệ thuật. Nghệ thuật là niềm đam mê mà mình phải cảm thấy yêu thật sự, phải thấy hạnh phúc khi được làm nghệ thuật chứ không phải làm vì thích nổi tiếng hay làm vì tiền. 

Được biết, Anh Phương là một hot Tiktoker. Cơ duyên nào đưa bạn đến công việc này?

Có lẽ mọi người nghĩ Anh Phương là hot tiktoker vì những video quay với bố và anh trai, nhưng thật sự từ trước đó mình đã có những video nội dung riêng đạt triệu view.

Mình đến với công việc này bởi sự thú vị của nền tảng công nghệ và cũng là nơi để em dễ dàng tạo ra sản phẩm tiếp cận nhiều khán giả hơn.

Sau khoảng 1 năm hoạt động nghệ thuật chưa có dấu ấn đột phá, bạn cảm thấy như thế nào?

Như đã chia sẻ ở trên là Anh Phương bắt đầu con đường này khá trễ và bất lợi vì không có kinh nghiệm học diễn xuất nên khởi đầu gặp khá nhiều khó khăn, nhất là khi ở môi trường mới hoàn toàn. 

Anh Phương cũng thấy mình chưa được may mắn cho lắm ở một số công việc, nhưng mình nghĩ là càng khó khăn như vậy mình càng phải rèn luyện sự kiên trì và tiếp tục trau dồi bản thân hơn nữa.

Nhiều người trong giới nghệ thuật thường nói, nghệ sĩ bây giờ còn phải gặp thời nữa nên mình cứ chăm chỉ, bình tĩnh chờ đợi rồi sẽ có ngày mình làm được thôi. 

{keywords}

Có khi nào bạn nghĩ muốn nhanh chóng tỏa sáng thì cần 1 đại gia “chống lưng" không?

Thực ra thì mỗi người sẽ có những suy nghĩ khác nhau, ai cũng có cái lý riêng và còn tùy trường hợp nên Anh Phương không bàn nhiều về vấn đề này.

Mình chỉ cho rằng bất cứ cô gái nào cũng xứng đáng có một người đàn ông tốt ở bên, yêu thương cô ấy thật lòng, có thể chăm lo cho cô ấy và quan trọng là khiến cô ấy thấy hạnh phúc.

{keywords}
{keywords}

Sau khi lấn sân nghệ thuật, nhìn lại quãng thời gian vừa qua điều gì khiến bạn cảm thấy tự hào?

Anh Phương cũng đã tham gia một số MV lớn nhỏ như: MV Tuý Hoạ của K-ICM, MV Chúng ta của hiện tại của Sơn Tùng M-TP; một vài phim ngắn trên các nền tảng xem phim trực tuyến; Tham gia gameshow: Ca sĩ bí ẩn, Ký ức vui vẻ, Tỏ tình hoàn mỹ... và làm mẫu ảnh.

Sắp tới Anh Phương có thể sẽ có sản phẩm âm nhạc của riêng mình nữa.

Cảm ơn những chia sẻ của Anh Phương!

NSND Trần Nhượng: "Tôi và con trai cả Bình Trọng từng có khoảng thời gian không nhìn mặt nhau"

NSND Trần Nhượng: "Tôi và con trai cả Bình Trọng từng có khoảng thời gian không nhìn mặt nhau"

Ở tuổi U70, NSND Trần Nhượng là một trong số ít nghệ sĩ còn giữ được phong độ diễn xuất và đam mê với nghề.  

Thiên An

Ảnh: NVCC

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

Đang cập nhật dữ liệu !