Hậu tham gia 'Big Brother': Người có thu nhập khủng, kẻ sở hữu khối tài sản lên tới triệu đô

Mới đây, tờ The Sun tiết lộ danh sách về cuộc sống giàu có của dàn thí sinh từng tham gia chương trình thực tế “Big Brother” khiến ai cũng phải ngỡ ngàng.

{keywords}
"Big Brother” là một trong những show truyền hình thực tế ăn khách và thành công nhất trên thế giới.

Đã 20 năm kể từ khi show thực tế “Big Brother” do đài CBS sản xuất và công chiếu trên màn ảnh. Đây được coi là một trong những chương trình có sức hấp dẫn vô cùng lớn, thể hiện qua minh chứng thành công của 44 phiên bản phát sóng trên 100 quốc gia với hơn 2 tỷ khán giả theo dõi.

Cuộc sống của dàn thí sinh từng tham gia chương trình cũng thay đổi nhanh chóng. Dưới đây là danh sách những người giàu có nhất của “Big Brother” được The Sun hé lộ.

Alison Hammond

{keywords}

Alison hiện là người dẫn thường xuyên trong chương trình “This Morning”

Alison trở nên nổi tiếng vào năm 2002 khi tham gia “Big Brother”. Ở thời điểm hiện tại, cô được biết đến với vai trò là một người dẫn chương trình giải trí và được rất nhiều người yêu mến.

Vị triệu phú “khiêm tốn” này đã thực hiện các chương trình truyền hình ăn khách như: “Strictly Come Dancing” (Bước nhảy hoàn vũ) và “I am A Celeb” (Tôi là người nổi tiếng), cũng như sản xuất bộ phim hoạt hình 3D “Hotel Transylvania 3: Summer vacation” (Khách Sạn Huyền Bí 3: Kỳ Nghỉ Ma Cà Rồng).

Samanda

{keywords}
Cặp song sinh Sam và Amanda tiếp tục kiếm được những số tiền lớn từ sau “Big Brother”

Có ai còn nhớ Sam và Amanda Marchant - á quân của “Big Brother 8” (BB8) không? Mặc dù ở thời điểm hiện tại, cặp song sinh tóc vàng này không còn là tâm điểm chú ý, nhưng họ cũng đã thành lập được dòng sản phẩm chăm sóc da và nước hoa cho riêng mình trị giá triệu bảng. Bên cạnh đó còn cho ra mắt DVD thể hình và kí một hợp đồng lớn với thương hiệu Hello Kitty.

Josie Gibson

{keywords}
Sự nổi tiếng từ “Big Brother” cùng thành công trong lĩnh vực kinh doanh đã giúp Josie nhanh chóng trở thành triệu phú

“Cô hàng xóm Josie” đã giành được giải BB11 và hiện tại đang sống chung với đứa con trai nhỏ Reggie-James trong một căn hộ xa hoa.

DVD thể hình của cô đã đánh bật Davina khỏi các bảng xếp hạng và các chương trình chiếu trên TV. Việc trở thành người mẫu và ra mắt các thương hiệu nước hoa của riêng mình đã giúp cô trở thành một triệu phú.

Brian Belo

{keywords}
Brian đã thu về được khối tiền mặt khổng lồ nhờ vào tin đồn của mình

Sau chiến thắng BB8, Brian quay trở lại chương trình lần hai vào năm 2015. Anh ta tuyên bố rằng đã có ý tưởng cho TOWIE và sẽ kiện ITV cùng với Lime Pictures ra tòa vì một tin đồn trị giá 1 triệu bảng.

Kate Lawler

{keywords}
Kate đã kiếm cho mình được một chuỗi công việc kể từ khi chiến thắng chương trình vào năm 2002

Kate Lawler là người phụ nữ đầu tiên giành chiến thắng trong BB3 và cũng là người giới thiệu chương trình “Breakfast show RI:SE” được phát trên kênh 4. Ngoài ra, sau khi rời khỏi ngôi nhà chung, Lawler còn làm người mẫu quần áo cho những những người bạn thân của mình.

Ở tuổi 40, Kate Lawler đã trở thành một triệu phú và hiện tại cô đang là một DJ trên Virgin Radio.

Sophie Reade

{keywords}
Hiện tại, Sophie vẫn đang làm người mẫu cho tạp chí Playboy

Bubbly Sophie Reade giành chiến thắng trong BB10 và trở thành người mẫu cho tạp chí Playboy. Sau khi sinh con trai, cô quay trở lại với nghề người mẫu. Ở độ tuổi 30, Sophie Reade “đốt mắt” người xem qua những bức ảnh và video vô cùng quyến rũ mà cô đăng tải trên trang cá nhân của mình, giúp cô thu về khối tài sản ước tính 1.5 triệu bảng.

Nick Bateman

{keywords}
Nick đã không bị “vết nhơ” làm cản trở sự nghiệp và cuộc sống giàu có của mình

Mặc dù bị “ném đá” vì gian lận khi tham gia BB1, nhưng Nick Bateman đã kiếm được 2 triệu bảng từ các giao dịch tạp chí, xuất hiện trên TV và xuất bản sách. Bên cạnh đó, ông còn rất thành công khi đầu tư vào bất động sản và hiện tại, ở độ tuổi 50, Nick đang sống ở Sydney.

Imogen Thomas

{keywords}
Imogen kiếm được hàng triệu đô sau khi tham gia vào ngôi nhà chung năm 2006

Chiến thắng trong BB7 đã giúp sự nghiệp người mẫu của Cựu Hoa hậu xứ Wales Imogen phát triển nhanh chóng. Ngay sau đó, cô được mệnh danh là một trong những người giàu nhất trong ngôi nhà chung với số tiền khổng lồ lên đến 2.9 triệu bảng.

Người mẫu 37 tuổi hiện đang có một căn nhà vô cùng sang trọng ở phía Tây London và việc điều hành thương hiệu đồ bơi mang tên “Chasing Summer” rất ăn khách. Bên cạnh công việc người mẫu và kinh doanh, Imogen Thomas cũng muốn dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho hai cô con gái nhỏ của mình.

Brian Dowling

{keywords}
Brian tiếp tục giành được vị trí cao nhất của BB vào năm 2010, biến anh trở thành người có thành tích tốt nhất trong ngôi nhà chung

Brian, 42 tuổi (quản lý cũ của Ryanair) đã giành chiến thắng trong BB2 và trở thành người dẫn cho chương trình SMTV với sự tham gia của Cat Deeley trước khi anh quay trở lại “Big Brother” với tư cách là “Host”. 

Một chuỗi các hợp đồng biểu diễn ăn khách đã giúp Brian Dowling thu về khối tài sản khổng lồ trị giá 3 triệu bảng. Mới đây nhất, anh được biết đang tham gia cuộc thi Dancing With The Stars của Ireland.

Craig Phillips

{keywords}
Chiến thắng trong “Big Brother” mùa đầu tiên đã giúp con đường tiền tài của Craig Philips trở nên vô cùng thuận lợi

Craig là một người có tính cách vui vẻ, hài hước. Anh đã kêu gọi mọi người trong “Big Brother” quyên góp tiền để giúp bạn mình thực hiện ca ghép tim và phổi. Tham gia chương trình mùa đầu tiên, ngay lập tức Craig giành được chiến thắng và trở thành người giàu nhất trong số các mùa “Big Brother” phát sóng.

Ngôi sao truyền hình (48 tuổi), hiện đang sở hữu một đế chế bất động sản vô cùng lớn, bên cạnh đó, việc tham gia các chương trình DIY Network như: 60 Minute Makeover và Big Strong Boys đã mang lại cho Craig Phillips khối tài sản ước tính hơn 6 triệu bảng Anh.

Nguyễn Dung (lược dịch)

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !