Các cặp sao Việt chia sẻ chuyện chưa có con dù hôn nhân rất hạnh phúc

Chia sẻ về việc kết hôn nhiều năm chưa sinh con, những cặp sao Việt này coi đó là cái duyên, quan trọng vợ chồng hạnh phúc là được.

Khởi My - Kevil Khánh

nghệ sĩ không có con
 

Mới đây, trong một buổi giao lưu cùng fan khi được hỏi dự định khi nào có em bé, hai vợ chồng nghệ sĩ Khởi My và Kelvin Khánh đã chia sẻ thẳng thắn quan điểm của mình: "Thật ra cả hai không có ý định sinh em bé mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hiện tại đang rất vui, vẫn được tung tăng,... Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp...".

Nữ ca sĩ Khởi My còn nói vui rằng: "Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí choé rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy!".

Còn Kelvin Khánh lại hài hước cho biết "Tủ lạnh ở nhà mình còn dùng để đông đá trứng" khiến các fan không khỏi phì cười.

Khởi My và Kelvin Khánh chính thức về chung một nhà vào tháng 11/2017. Cặp đôi nổi tiếng với chuyện tình ngọt ngào nên được nhiều fan chúc phúc và ngóng "tin vui".

Sau chia sẻ trên của vợ chồng Khởi My, có lẽ người hâm mộ cũng hiểu rằng vợ chồng nghệ sĩ đang tập trung cho những kế hoạch phát triển sự nghiệp sắp tới.

Trấn Thành - Hariwon

nghệ sĩ không có con
 

Trong một chương trình game show lên sóng cách đây không lâu, MC Trấn Thành đã có những chia sẻ gây chú ý về chuyện sinh con. Quan điểm sâu sắc của MC Trấn Thành nhận được nhiều sự tán đồng từ phía công chúng.

Ở ngoài đời thực, MC Trấn Thành và bà xã Hari Won hiện tại vẫn đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên nhau sau hơn 3 năm kết hôn. Cặp đôi chưa vội có con mà tập trung vào phát triển sự nghiệp.

Vốn biết vợ từng mắc bệnh hiểm nghèo, chuyện sinh con không phải là điều dễ dàng, MC Trấn Thành đã có chia sẻ ấm lòng rằng: "Dù cô ấy có như thế nào, tôi vẫn yêu cô ấy thôi... Chúng tôi có một tư duy hơi thoáng, nếu vợ tôi hay tôi không có khả năng sinh con, chúng tôi hoàn toàn vui vẻ đón nhận một đứa con nuôi. Nhiều người hay quan trọng hoá vấn đề đứa bé đó có phải dòng máu của mình không? Dĩ nhiên đó là một điều thiêng liêng, tôi không dám bác bỏ. Nhưng nếu mình không may mắn như mọi người có được khả năng đó thì hoàn toàn có thể nhận nuôi một đứa con khác".

MC Trấn Thành và Hari Won mong muốn khi có con sẽ có đủ điều kiện để chăm sóc con theo cách tốt nhất, cho bé một cuộc sống tốt đẹp nhất.

Danh hài Chí Tài - Phương Loan

nghệ sĩ không có con
 

Nam nghệ sĩ Chí Tài từng nói: "Sống với nhau 35 năm, vợ chồng tôi không có con vì không thích thôi". 

Theo nghệ sĩ Chí Tài, cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ hay không đều do bản thân tự tạo niềm vui, không quan trọng có con hay không, chỉ cần cảm thấy vui và hài lòng là được.

"Đôi lúc tôi cũng tiếc vì không có con, vì chẳng có ai nối dõi, chia sẻ với mình lúc về già. Nhưng tôi tiếc là không có ai làm truyền nhân của mình nhiều hơn, còn già thì tôi có nghĩ mình già đâu mà sợ" - nghệ sĩ Chí Tài chia sẻ.

Lam Giang (tổng hợp)

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !