Hậu duệ 'thợ săn cá sấu' thoát chết trong gang tấc khi đối mặt với bò sát khổng lồ

Robert Irwin, con trai của 'thợ săn cá sấu' rơi vào tình huống nguy hiểm khi cho cá sấu ăn tại Sở thú Australia.

Robert Irwin là một chuyên gia tự nhiên học, con trai của 'thợ săn cá sấu' Steve Irwin, đã buộc phải chạy trốn sau khi con cá sấu khổng lồ lao về phía anh.

{keywords}
Hậu duệ 'thợ săn cá sấu' thoát chết trong gang tấc khi đối mặt với bò sát khổng lồ

Robert Irwin dẫn chương trình 'Crikey! It's The Irwins' rơi vào tình huống nguy hiểm khi cho cá sấu ăn tại Sở thú Australia.

Đoạn video ghi lại cảnh tượng khiếp sợ lan truyền trên mạng xã hội cho thấy chàng trai trẻ thoát khỏi hàm cá sấu chỉ trong gang tấc.

Robert Irwin bước vào chuồng của cá sấu Casper có chiều dài gần 2 mét, nặng 350 kg để cho nó ăn món thịt tươi. Anh tiếp cận mặt nước nơi con cá sấu đang nằm và nhử nó bằng món thịt tươi anh cầm trên tay.

Sau khi con cá sấu lên bờ, Robert Irwin bỏ lại thức ăn và bỏ đi. Nhưng thay vì lấy thức ăn tươi mà Robert Irwin để lại, thì con bò sát khổng lồ lao lên đuổi theo chàng trai 18 tuổi và ngoác cái miệng đầy răng nhọn lởm chởm.

Chàng trai trẻ cố gắng thoát khỏi chuồng, suýt nữa thì anh thành bữa trưa của con cá sấu đói mồi. Anh vừa chạy vừa kêu lớn 'cứu, cứu, cứu'.

Được biết, đây là hành động nằm trong dự tính để kiểm tra xem con cá sấu có cảm thấy thoải mái khi ở trong chuồng mới của mình hay không.

Casper là một con cá sấu trắng nước mặn, từng được cha của Robert Irwin cứu sống và đưa về nuôi khi nó còn nhỏ.

Robert Irwin có sở trường về mọi thứ hoang dã và nguy hiểm, giống như người cha quá cố Steve Irwin. Steve Irwin, người qua đời năm 2006 sau một vụ tai nạn với cá đuối, ông đã nổi tiếng khắp thế giới với cách xử lý động vật hoang dã, đặc biệt là cá sấu. Vì lý do này giúp ông có biệt danh là 'Thợ săn cá sấu'.

Kể từ khi ông qua đời, gia đình ông đã duy trì, tôn vinh di sản của ông theo nhiều cách khác nhau. Bản thân Robert Irwin tiếp bước cha mình trở thành một người xử lý cá sấu điêu luyện.

Chàng trai trẻ bày tỏ lòng kính trọng đối với cha mình qua nhiều lần xuất hiện trên truyền hình và công việc bảo tồn.

Vào năm 2019, Robert đã tái hiện lại khoảnh khắc mang tính biểu tượng khi cha của anh cho cá sấu ăn vào năm 2004. Điều thú vị là bức ảnh chụp ở cùng một địa điểm và từ cùng một góc độ. Ngay cả con cá sấu cũng vậy.

Nhưng cũng giống như Steve Irwin, ngay cả Robert cũng trải qua những khoảnh khắc đáng sợ khi xử lý động vật hoang dã.

Cận cảnh khách sạn 6 sao dành cho chó cưng tại Nam Phi

Cận cảnh khách sạn 6 sao dành cho chó cưng tại Nam Phi

Khách sạn chó ở Nam Phi mang đến sự sang trọng cho thú cưng với dịch vụ 6 sao đầu tiên trên thế giới.

Hoàng Dung (lược dịch)

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Bí ẩn 3 ngôi mộ trong hang đá ở Ninh Bình, thi hài được chôn trong tư thế nằm co

Cửa động rộng khoảng 10m, cao khoảng 20m. Trong động có nhiều nhũ đá, khi gõ vào phát ra những âm thanh như tiếng cồng, tiếng chiêng của người Mường.

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên khiến cả phòng 'bừng tỉnh' vì cái tên lạ

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười vì sở hữu cái tên quá độc lạ, Lưu Kim Jin Đông.

Xuất hiện bông sen Tịnh Đế quan âm siêu hiếm ở Nghệ An

Các đầm sen ở xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An trong mấy năm trở lại đây xuất hiện nhiều bông sen Tịnh Đế khác nhau, vậy nhưng sự xuất hiện cặp sen Tịnh Đế quan âm được xem là siêu hiếm.

Người phụ nữ mặc áo dài, đứng sau cửa kính làm điều lạ lùng mỗi chiều ở TPHCM

Chiều xuống, bà chủ cửa hàng lại mặc những bộ áo dài thật đẹp rồi đứng trên sân khấu được dựng phía sau ô cửa kính để hát tặng người đi đường.

Uống chai nước bí ẩn trôi trên biển, nhóm ngư dân chết 'bất đắc kỳ tử'

Một nhóm ngư dân gồm 4 người đã tử vong và 2 người trong tình trạng nguy kịch sau khi uống chất lỏng bí ẩn trong những cái chai trôi nổi trên biển hôm 29/6.

Lão nông miền Tây hơn 20 năm làm điều lạ lùng trả ơn trâu bò

Từng nổi tiếng khấm khá nhất vùng, sở hữu hàng chục công ruộng, một lão nông miền Tây quyết mang hết số tiền dành dụm, bỏ công sức, dựng chuồng trại, tìm đến các lò mổ giải cứu trâu bò.

Bí ẩn khu mộ ‘danh gia vọng tộc’ của dòng họ từng nhiều đời làm quan to

Sự kỳ bí về khu mộ cổ Đống Thếch ở Hoà Bình sau 400 năm vẫn chưa được khám phá hết. Những phiến đá bí ẩn vẫn đứng sừng sững giữa “thánh địa” của nhà lang xứ Mường.

Bí ẩn căn biệt thự 'view triệu đô' bị bỏ hoang trên núi ở miền Tây

Căn biệt thự trên núi Sam (thuộc TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) nhiều năm phơi sương từng bị đồn thổi, thêu dệt về những câu chuyện khó tin.

Trải nghiệm xe bus 2 chiều miễn phí đến Yoko Onsen Quang Hanh

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng tại Yoko Onsen Quang Hanh đang được nhiều du khách ví von là điểm đến “chữa lành” thời thượng khi tới Hạ Long.

Đang cập nhật dữ liệu !