Hà Nội: Công nhân gấp rút xây dựng bệnh viện dã chiến tại quận Hoàng Mai

Theo ghi nhận của PV, vào chiều ngày 30/7, hàng trăm công nhân đang tiến hành xây dựng bệnh viện dã chiến điều trị cho bệnh nhân Covid-19 tại quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Nhằm chuẩn bị cơ sở vật chất điều trị bệnh nhân Covid-19 trên địa bàn TP, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội giao Công ty TNHH Tập đoàn xây dựng Delta, thực hiện thi công Bệnh viện dã chiến (địa chỉ tại phường Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội).

Theo công văn do Bệnh viện Đại học Y Hà Nội gửi các sở, ban, ngành TP Hà Nội và các tỉnh lân cận, "Đây là công trình xây dựng cấp bách, thiết yếu phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19, dự kiến thi công từ 24/7 đến 30/8/2021)".

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đề nghị các sở, ban, ngành TP Hà Nội và các tỉnh lân cận tạo điều kiện người, phương tiện, vật tư, thiết bị của Công ty TNHH Tập đoàn xây dựng Delta và các nhà thầu phụ ra vào và lưu thông trên địa bàn trong thời gian địa phương thực hiện giãn cách xã hội.

Đồng thời đề nghị các cấp sở tại hỗ trợ nhà thầu có điều kiện tốt nhất trong quá trình thi công gấp rút, phục vụ mục tiêu của Nhà nước về phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Hiện hàng trăm công nhân đang tiến hành xây dựng bệnh viện dã chiến để phục vụ cho công tác điều trị bệnh nhân Covid-19 trên địa bàn Thủ đô.

{keywords}
Theo ghi nhận của PV, vào chiều ngày 30/7, hàng trăm công nhân đang tiến hành xây dựng bệnh viện dã chiến điều trị cho bệnh nhân Covid-19 tại khu vực ngõ 587 Tam Trinh quận Hoàng Mai, Hà Nội.
{keywords}
Bệnh viện được xây dựng với quy mô từ 500 - 700 giường.
{keywords}
Theo đơn vị thi công, khi công trình gần xong cơ bản sẽ tiến hành mắc điện nước và chuyên chở các vật tư y tế vào bệnh viện.
{keywords}
Bên trong công trường, nhiều xe lu, xe tải trọng lớn chở đất đá, cát nối đuôi vào, ra công trường thi công bệnh viện dã chiến 
{keywords}
 
{keywords}
Theo dự kiến, bệnh viện dã chiến này có thể đưa vào sử dụng cuối tháng 8 để điều trị cho những bệnh nhân mắc Covid-19. Do đó, để đảm bảo tiến độ, hiện nay có hơn 400 công nhân đang làm việc 24/24 để hoàn thành đúng tiến độ.
{keywords}
Trước đó, để đảm bảo cho việc thi công đúng tiến độ, các đơn vị chức năng đã sửa chữa lại một phần đường dẫn vào dự án để thuận lợi cho các phương tiện, máy móc thi công có thể ra vào.
{keywords}
Được biết, đơn vị chính thực hiện dự án bệnh viện dã chiến này là nhà thầu Delta.

 

Bảo Khánh

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Bất ngờ bị tố quấy rối tình dục, nam giám đốc viết thư 'tuyên bố trong sạch'

Luật sư Trần Xuân Tiền chia sẻ, trong quá trình hành nghề, ông từng được biết và nghe về các vụ QRTD mà chính bản thân người quấy rối không cho rằng mình đang quấy rối người khác, đến khi bị tố cáo mới ngớ người.

Cảnh độc đáo ở nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam

Có tuổi đời hàng trăm năm, rặng duối khổng lồ sừng sững bao quanh nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Đang cập nhật dữ liệu !