GK Dũng 'khùng' tuyển thí sinh Idol qua facebook

Vị giám khảo hóm hỉnh, vui tính sẽ tiếp tục hành trình trao vé vàng cho những ứng cử viên xuất sắc gửi video clip trên facebook của mình.
Sau khi kết thúc Vòng thử giọng cuối cùng tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tuần qua, hôm nay, ngày 23/10, Giám khảo - Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết đích thân anh sẽ tiếp tục hành trình trao vé vàng cho những giọng hát sáng giá nhất được chọn từ hàng trăm ứng viên gửi video clip dự thi trên facebook cá nhân của anh trước đó. 
GK Dũng 'khùng' tuyển thí sinh Idol qua facebook - ảnh 1
Giám khảo Nguyễn Quang Dũng

Phương thức tuyển sinh “bên ngoài phòng thi” năm nay của Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2013 không chỉ mang đến cơ hội tuyệt vời cho những thí sinh bỏ lỡ việc tham gia Vòng thử giọng tại các Tỉnh/Thành chương trình đã đi qua, mà còn tăng tính tương tác và tạo sự gần gũi giữa Ban giám khảo với đông đảo thí sinh tham gia sân chơi âm nhạc uy tín và đầy sức hút này.

Sau gần một tháng công bố, thông tin tuyển sinh trên facebook cá nhân của Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã nhận được phản hồi rất tích cực từ cộng đồng mạng với hàng trăm video clip của các ứng viên trên khắp mọi miền đất nước gửi link về dự thi. Thông báo này đã mở thêm cánh cửa hy vọng cho rất nhiều các bạn trẻ đam mê ca hát được bước vào tranh tài và thực hiện ước mơ trở thành Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2013. 
GK Dũng 'khùng' tuyển thí sinh Idol qua facebook - ảnh 2
Theo tiết lộ của Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, những thí sinh được chọn hầu hết đều có chất giọng tốt và phù hợp với tinh thần cũng như tiêu chí của cuộc thi. Tuy nhiên, số lượng vé vàng được trao sẽ tuỳ thuộc vào giọng hát thật của thí sinh khi giám khảo đến tận nơi và nghe thử giọng trực tiếp.

Như vậy, cùng với 64 vé vàng đã được trao cho 64 thí sinh xuất sắc nhất của 3 miền Bắc, Trung, Nam (32 vé vàng cho miền Bắc và 32 vé vàng cho miền Trung, Nam), những tấm vé quý giá được trao bên ngoài phòng thử giọng chính thức sẽ là một ẩn số vô cùng thú vị của mùa giải năm nay, trước khi được tiết lộ trong những tập đầu tiên được phát sóng của chương trình vào trung tuần tháng 12/2013.

Vượt qua vòng thử giọng, tất cả thí sinh nhận được vé vàng sẽ tập trung tại Thành phố Hồ Chí Minh để bắt đầu luyện tập và chuẩn bị bước vào vòng Nhà hát được diễn ra trong vài tuần tới. Một hành trình mới với nhiều cam go và thử thách mới đang chờ đón các thí sinh, những ứng viên tiềm năng đang tràn đầy nhiệt huyết và khát khao chinh phục ngôi vị Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2013 với cá tính âm nhạc của riêng mình.
T.Huyền

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !