Mới 16 tuổi, con gái xinh xắn của NSƯT Võ Hoài Nam đã kiếm tiền chục triệu/ tháng

Cô bé Võ Hoài Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ về nhan sắc và tài năng dù mới chỉ 16 tuổi.

Cô bé Võ Hoài Anh (sinh năm 2005) là con gái của NSƯT Võ Hoài Nam. Đang ở tuổi thiếu nữ, cô bé nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách thời trang cá tính và vô cùng hiện đại.

Hơn thế, cô bé còn được chú ý bởi tài năng của mình. Hiện nay cùng với việc học văn hoá thì Hoài Anh còn theo học chuyên ngành đàn tranh tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. 

{keywords}
Nhan sắc xinh đẹp của Võ Hoài Anh.

 

{keywords}
Hoài Anh sở hữu gương mặt lai Tây cùng đôi mắt to tròn, làn da trắng.

Cô gái tự lập, bản lĩnh ở tuổi 16 tuổi

Theo lời chia sẻ của con gái nam diễn viên Hương vị tình thân, cuộc sống của cô khi có bố là nghệ sĩ nổi tiếng vô cùng nhẹ nhàng, thậm chí không bị soi mói như nhiều con nghệ sĩ khác.

“Lúc nhiều người biết em là con của ba, cuộc sống của em vẫn vậy thậm chí là vui hơn vì được mọi người biết đến.

Dù sinh ra trong gia đình nghệ thuật nhưng em vẫn luôn được bố mẹ ủng hộ việc theo đuổi nghệ thuật như là quyết định của bản thân chứ không hề bị ép buộc. Bên cạnh đó, em cũng mong muốn mọi người nhớ đến em, ghi nhận em bằng thực lực chứ không phải là “dựa hơi" của bố mẹ”, Hoài Anh tâm sự với PV Infonet

{keywords}
Hoài Anh có tính cách giống bố Hoài Nam nhất trong 4 anh em.

Hoài Anh cho biết, hiện tại cô đã đi diễn, làm mẫu ảnh nên có thể kiếm tiền trang trải phần nào cuộc sống hàng tháng ước chừng hơn 10 triệu đồng.

Cô tự nhận mình thuộc tuýp tính cách con gái mạnh mẽ, thích sự độc lập nên không ngại khổ, không ngại làm bất cứ việc gì miễn đó là công việc chân chính.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam cho rằng bố mình là một người nghiêm khắc nhưng cũng rất thoải mái. Cô luôn nhớ lời dặn của bố đó là việc kiếm tiền đã khó nhưng tiêu tiền còn khó hơn nên phải biết chi tiêu cho đúng.

{keywords}
Hoài Anh đã được nhận tiền thù lao mỗi lần đi diễn.

Cả nhà ủng hộ bố quay lại màn ảnh nhỏ

Theo Hoài Anh, sau 16 năm vắng bóng, lần trở lại màn ảnh nhỏ của bố mình trong bộ phim Hương vị tình thân được cả gia đình ủng hộ hết mình.

Bây giờ cứ tầm 9h tối là cả nhà ngồi chầu chực để xem phim bố đóng. Hình ảnh của bố thì thực sự là quá giống ngoài đời luôn, chân thực, thương con bằng những điều giản đơn nhất.

Em xem và cũng khóc theo rất nhiều, vì cách diễn của ba đều rất đời, ở ngoài như nào thì trong phim như thế”, con gái Võ Hoài Nam kể. 

{keywords}
Hoài Anh và bố trong chuyến đi du lịch gần đây.

Trước đó, trong 1 lần trả lời với báo chí, NSƯT Võ Hoài Nam từng hé lộ lý do xa màn ảnh nhỏ lâu như vậy là vì phải dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc con cái, lo cho gia đình và đến nay mọi thứ tạm ổn mới dám quay lại. 

“Vì sao trong 16 năm không đi làm phim, mặc dù có những kịch bản rất hay? Việc không đi đóng phim không phải là ở kịch bản hay hay dở, ở việc nhiệt huyết có hay không nữa, mà đơn giản là vì các con. Tôi có 4 đứa con, cần lo việc ăn, việc mặc, lo tiền học phí, viện phí, đủ các thứ tiền trên đời...”, NSƯT Võ Hoài Nam chia sẻ.

{keywords}
NSƯT Võ Hoài Nam vào vai người bố tù tội nhưng rất mực thương con trong Hương vị tình thân. (Trong ảnh là diễn viên Hoài Nam và diễn viên Phương Oanh)

Trong mắt Hoài Anh, bố mẹ chính là những người tuyệt vời, những lúc về nhà với gia đình luôn ấm áp nhất.

“Bố không trừ việc gì đâu, rửa bát, dọn nhà, nấu ăn... Bữa cơm tối lúc thì bố nấu, có lúc mẹ nấu, miễn là có thời gian và làm được gì giúp mẹ là bố làm hết! 

Bố mẹ đồng hành với nhau rất nhiều, thậm chí giặt đồ cho cả gia đình. Dạo này bố đi đóng phim nhiều nên tối muộn mới về, mẹ và cả nhà cùng đợi bố về ăn cơm.

Nhà em mở quán nên khách khứa về mới được ăn cơm, bữa ăn tối là 11h đêm cũng là chuyện bình thường, không khi nào là cả nhà không đợi cơm bố!”, Hoài Anh chia sẻ chuyện đời thường của gia đình. 

{keywords}
Võ Hoài Nam hạnh phúc bên vợ
{keywords}
4 anh em Hoài Anh trong một chuyến đi chơi.

Chia sẻ về những ước muốn trong tương lai, Hoài Anh mong gia đình luôn luôn ấm áp, vui vẻ và hạnh phúc. Cô sẽ cố gắng học tập, rèn luyện thật tốt để trở thành người có ích cho gia đình, xã hội.

“Từ bé em đã yêu nghệ thuật, song việc em có thể làm được không nó nằm ở tương lai”, Hoài Anh chia sẻ tràn đầy hy vọng. 

Thiên An

Ảnh: NVCC

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

9X kiếm hàng chục triệu đồng nhờ liên tục đi ăn miễn phí

Những người đánh giá ẩm thực tích cực và uy tín có thể kiếm được vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng.

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà gợi cảm bên Kim Lý

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn; Hồ Ngọc Hà gợi cảm hết cỡ với váy nhiều khoảng hở khi hẹn hò ông xã Kim Lý.

Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia'

MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc ngắm màu bạch kim cá tính.

Đang cập nhật dữ liệu !