Tài xế liều lĩnh lái ô tô không vô lăng gây phẫn nộ

Mới đây trên mạng xã hội, một đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh tài xế điều khiển xe ô tô không hề có vô lăng chạy bon bon trên đường khiến cư dân mạng phẫn nộ

Đoạn clip chỉ sau ít giờ đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút hàng triệu lượt xem, bình luận và bày tỏ cảm xúc của cư dân mạng.

 Theo clip, một người vừa điều khiển chiếc xe ô tô tham gia giao thông trên đường quốc lộ có nhiều phương tiện đang đi lại, lại vừa cầm điện thoại để quay clip ghi lại tình huống "độc nhất vô nhị" của mình. Điều khiến hàng triệu người xem chú ý đó chính là ở chiếc vô lăng, bộ phận tài xế trực tiếp dùng để điều khiển hướng đi của chiếc xe ô tô. 

{keywords}
 

Chiếc xe của tài xế này, bộ phận vô lăng bị gãy rời và được tài xế để bên ghế phụ. Còn anh tài xế thì đang "trổ tài" điều khiển xe chạy bon bon trên đường chỉ bằng cụm gốc của tay lái.

Hành động coi thường tính mạng bản thân cũng như luật ATGT của tài xế đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Hàng nghìn lượt bình luận của cư dân mạng bày tỏ không đồng tình với hành vi liều lĩnh của tài xế:

"Trường hợp này đã được CSGT mời lên làm việc chưa vậy? Phải tịch thu bằng lái vĩnh viễn với những người coi thường tính mạng bản thân và người khác như anh này";

"Như này mà vào con lươn hay ổ gà nó cướp lái thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa";

"Gặp tình huống bất ngờ rồi sao mà xử lý kịp, đề nghị phạt thật nặng tài xế này để răn đe người khác";

"Đây còn nguy hiểm hơn cưa bom nhiều, cưa bom nổ thì chỉ bị một người cưa thôi. Còn lái xe thế này mà bị thì...";

"Tài xế này vừa lái xe 1 tay lại còn 1 tay quay tiktok, ngáo tiktok vừa thôi anh ơi, quá coi thường pháp luật, coi mạng người như cỏ rác";

"Anh lái xe cỏ mà cứ ngỡ mình đang trong game sao? Hay mới có chế độ lái tự động? Đóng phạt chưa mà đã đăng tiktok vậy?";

Hầu hết binh lình luận từ mạng xã hội đều phẫn nộ, phản ứng hành động nguy hiểm này  bởi mức độ nguy hiểm cho người lái và những người xung quanh.

Theo điểm a, khoản 4, điều 5 Nghị định 100/2019/NĐ-CP, với trường hợp buông tay khỏi vô lăng để sử dụng điện thoại di động khi xe di chuyển trên đường sẽ bị phạt 1-2 triệu đồng, ngoài ra còn bị tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe 1-3 tháng.
Theo điểm b, khoản 7, điều 5 Nghị định 100/2019/NĐ-CP, sẽ bị phạt tiền 10-12 triệu đồng đồng đối với người điều khiển xe dùng chân điều khiển vô lăng khi xe đang chạy trên đường.

Lam Giang

Clip: MXH

 

Lạ đời, tài xế xịt sơn vào ô tô khác lại được cư dân mạng ủng hộ hết lời!

Lạ đời, tài xế xịt sơn vào ô tô khác lại được cư dân mạng ủng hộ hết lời!

Lần đầu tiên một người có hành động cầm bình sơn đi xịt vào xe ô tô của người khác lại được cư dân mạng nhất loạt ủng hộ. Vì sao vậy?

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !