Hai ô tô gặp nạn vì gặp phải chiếc xe tải 'tung hỏa mù'

Một đoạn clip ghi lại tình huống tai nạn giao thông đang thu hút sự chú ý bình luận và chia sẻ của cộng đồng mạng.

Theo clip do camera hành trình của xe ô tô ghi lại, tại một cung đường đang có chiếc xe tải màu đỏ ngược chiều đi tới. Khi chiếc xe tải di chuyển đã "tung hỏa mù" bằng làn khói bụi trắng xóa khiến tầm nhìn của xe có camera hành trình bị hạn chế.

Tài xế ô tô đã nhanh chóng giảm tốc độ gần như đứng yên khi không thể nhìn thấy đường.

Thế nhưng, khi làn khói bụi vừa tản ra thì phía trước hiện ra một chiếc xe bán tải màu xanh lao tới đâm trực diện vào xe có camera hành trình.

Đoạn clip ngắn chỉ 6 giây nhưng lại thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng, bởi đây là một tình huống mà ai cũng có thể sẽ gặp khi tham gia giao thông.

Một số bình luận nổi bật của cư dân mạng:

"Trời ạ, ông xe tải phả khói mù mịt thế này nguy hiểm thật sự. Tránh sao nổi khi đường hẹp, tài xế xe có camera đã đứng yên rồi";

"Nhìn kỹ cảnh bên đường, ông có camera giảm tốc để ngừng lại ngay khi bị mờ mịt ấy. Vậy mà ông xe bán tải kia lấn làn, phi ngược chiều thế thì biết tránh đi đâu?";

"Tại xe tải phi tít quá nên mới bụi mù ra như thế. Xe xanh có hai tình huống một là cũng có thể xe đó vượt ẩu hai là khi bị bụi mù mịt như thế nếu không vững tay lái có thể cuống và đánh lái xiên xẹo. Nhiều khi trời mưa anh em mình đang đi tốc độ cao bị xe ngược chiều phi vào vũng nước bắn tứ tung kín kính luôn cũng cuống phết";

"Bán tải dính quả này thì đen không đỡ nổi rồi. Xe có camera đi đúng chiều thì may là bị bán tải nó đâm, chứ mà lại dính vài quả xe máy cùng chiều thì chả biết bắt đền ai";

"Khả năng bác xe xanh bị mất phương hướng do đường cong, chứ không phải cố tình vượt";

"Xem tình huống này để thấy nghề lái xe nó nguy hiểm thế nào. Đường mù mịt thế kia, có đứng im cũng vẫn bị đâm như thường nếu có sự cố như vậy mà không biết cách xử lý";

"Gặp những trường hợp như thế này, nếu vượt được thì vượt khẩn trương. Nếu không thể, tốt nhất nên chấp nhận lùi lại phía sau 1 khoảng cách đủ để lấy tầm nhìn. Mà tốt nhất thì nên lùi lại, chậm một chút không sao hết";

"Mình gặp trường hợp bụi mù hoặc khói như thế này bao giờ cũng nhanh tay bật đèn chiếu sáng";

"Qua tình huống này thấy cần phải làm nghiêm túc công tác đăng kiểm xe. Một chiếc xe đi tới đâu phun làn sương mù mịt tới đó mà vẫn lưu hành được thì còn gây họa cho người tham gia giao thông nhiều".

Lam Giang

Clip: MXH

Tài xế liều lĩnh lái ô tô không vô lăng gây phẫn nộ

Tài xế liều lĩnh lái ô tô không vô lăng gây phẫn nộ

Mới đây trên mạng xã hội, một đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh tài xế điều khiển xe ô tô không hề có vô lăng chạy bon bon trên đường khiến cư dân mạng phẫn nộ

 

 

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !