Giả thuyết bất ngờ về loạt ánh sáng kỳ quặc trên bầu trời Mỹ

Những ánh sáng 'kỳ quặc' mà người dân địa phương phát hiện trên bầu trời Bắc Carolina dẫn đến một số giả thuyết đặc biệt.

{keywords}
Giả thuyết bất ngờ về loạt ánh sáng kỳ quặc trên bầu trời Mỹ

Người dân địa phương phát hiện cụm ánh sáng bí ẩn trên bầu trời đêm gần khu vực Charlotte, New York, Mỹ. Sau khi những hình ảnh, video chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Thậm chí sự việc dẫn đến một cuộc tranh luận trên mạng xã hội về sự hiện diện của UFO trong khu vực. 

Những ánh sáng kỳ lạ lơ lửng trên bầu trời đêm, không phát ra bất cứ âm thanh nào. Chúng nhấp nháy như những chiếc đèn lông, đi theo cùng một con đường chính xác cho đến khi biến mất.

Alisa Homewood, cư dân địa phương, cho biết: "Suy nghĩ ban đầu khi tôi nhìn thấy ánh sáng lấp lánh đó là trực thăng ở phía xa, nhưng khi ánh sáng đến gần hơn tôi không nghe thấy bất cứ âm thanh nào. Sau đó, chúng bay thẳng lên bầu trời rồi biến mất. Không khói, không mảnh vỡ".

{keywords}

Video mà Alisa Homewood chia sẻ trên mạng xã hội khiến cư dân mạng nổ ra tranh luận về hiện tượng kỳ quặc, có nhiều ý kiến khác nhau từ UFO đến tên lửa SpaceX.

Vật thể bay không xác định hay UFO, ám chỉ đến vật thể hoặc hiện tượng thị giác bay trên trời mà không thể xác định được đó là gì, thậm chí sau khi đã được nhiều người nghiên cứu rất kỹ vẫn không có kết quả cuối cùng. Nhiều UFO có đặc tính lạ, nhiều người thậm chí suy xét rằng những UFO là tàu vũ trụ do sinh vật ngoài Trái Đất chế tạo.

Một trong những bức ảnh của cô ấy chụp cho thấy bộ ba ánh sáng xanh rực rỡ trên cao mà Homewood không thể giải thích được.

Mark Price, phóng viên của tờ Charlotte Observer, cho biết: "Ánh sáng xanh mà tôi không hề phát hiện ra cho đến khi xem lại bức ảnh đã chụp. Trên bầu trời, nó không có màu xanh, nó giống như chùm ánh sáng rực rỡ. Tuy nhiên, tôi nghĩ thật kỳ lạ khi một vài người nhìn thấy và chụp ảnh nhóm ánh sáng ấy".

Năm 2020 được cho là năm xuất hiện UFO trên bầu trời nhiều nhất từ trước đến nay. 

Kỳ lạ những món đồ trang sức giống hệt dây điện thoại bàn cố định

Kỳ lạ những món đồ trang sức giống hệt dây điện thoại bàn cố định

Những chiếc vòng cổ, khuyên đeo tai, trông giống hệt dây điện thoại có giá hàng nghìn USD.

Hoàng Dung (lược dịch)

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !